Chương 14: Là thích ư? - Hoàn

4.4K 121 18
                                    

Tô Doãn sinh nhật ở cuối năm. Trùng hợp, cuối năm là nhất vội thời điểm, Tô Doãn liền không đem chuyện này nói cho Lộ Uyên.

Ai biết sinh nhật cùng ngày, Tô Doãn mới tỉnh lại, liền thu được một bó lửa đỏ hoa hồng.

Lộ đại tổng tài người mặc cắt may khéo léo màu xám đậm tây trang, tay phủng hoa tươi, dẫm lên bảy màu...

Bảy màu tường vân đương nhiên là không có, lộ đại tổng tài dẫm lên chẳng ra cái gì cả bảy màu xe cân bằng, hướng Tô Doãn soái khí phất tay: "Hải, lão bà!"

Lộ Uyên: "Lão bà buổi sáng tốt lành! Lão bà đại nhân, ngài tỉnh ngủ sao?"

Phất tay thời điểm không chú ý dưới chân, lộ đại tổng tài một cái lảo đảo, thiếu chút nữa không khái ở khung cửa thượng.

Tô Doãn cũng bị hoảng sợ, cái này mới là thật sự tỉnh.

Theo lộ đại tổng tài đến gần, Tô Doãn cũng chú ý tới lộ đại tổng tài "Bảy màu tường vân".

Xe cân bằng thượng vẽ xấu hẳn là chính mình họa, Tô Doãn nhìn chằm chằm xe cân bằng thượng hình dạng quái dị "Một đống" nhìn nửa ngày, cũng không nhận ra tới họa thứ gì. Có phải hay không "Tường vân", Tô Doãn cũng không biết, dù sao "Bảy màu" là có, xích cam hồng lục thanh lam tử, Tô Doãn đếm đếm, bảy loại nhan sắc vừa vặn tốt.

Alpha đem trong lòng ngực hoa đưa cho Tô Doãn.

Lộ Uyên: "Lão bà, ngươi đoán có bao nhiêu đóa?"

Tô Doãn: "Ân?"

Tô Doãn nghi hoặc mà nhìn bó hoa, hoa hồng...... Hẳn là cùng tình yêu có quan hệ đi? Vì thế Omega thử tính mở miệng: "99?"

Lộ đại tổng tài vẻ mặt ngươi như thế nào cũng nghĩ như vậy, sau đó kiêu ngạo mà nói cho Tô Doãn: "Suốt một trăm đóa!"

Tô Doãn: "Một trăm đóa?"

Lộ Uyên: "Ân! Tượng trưng cho sống lâu trăm tuổi!"

Lộ Uyên: "Bất quá ngày hôm qua đính hoa thời điểm, đối tác cũng nói 99 đóa!"

Lộ Uyên vẻ mặt "Đối tác thật moi, ta nhưng không giống nhau, lão bà ngươi nhất định phải nhiều nhìn xem ta" biểu tình, đắc ý nói: "Còn hảo ta tay mắt lanh lẹ, đổi thành một trăm!"

Lộ Uyên: "Hắc hắc, lão bà, chúc ngươi phúc như Đông Hải! Thọ tỷ Nam Sơn!"

Tô Doãn:???

Lộ Uyên: "Lão bà, ngươi không vui sao?"

Tô Doãn mỉm cười, uyển chuyển trả lời: "Nếu ta không phải mới vừa mãn 25 nói, ta hẳn là sẽ càng vui vẻ."

Giữa trưa hai người cùng các bằng hữu cùng nhau ăn cơm, chạng vạng thời điểm, lộ đại tổng tài lại thần thần bí bí làm Tô Doãn nhắm mắt lại, nói còn có kinh hỉ.

Bởi vì muốn ra cửa, Tô Doãn thay áo lông vũ, mới mở cửa, lại bị lộ đại tổng tài kéo trở về, nghiêm túc cấp Omega hệ hảo khăn quàng cổ. Thấu đến thân cận quá, Tô Doãn có điểm không được tự nhiên, nhỏ giọng hỏi: "Là đi ra ngoài ăn cơm chiều sao? Tùy tiện ăn chút là được."

Lộ Uyên khẽ nhíu mày, biểu tình nghiêm túc: "Như thế nào có thể tùy tiện?"

Lộ đại tổng tài: "Này lại không phải giống nhau sinh nhật! Là mỗi năm một lần sinh nhật!"

[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Hôm nay tôi đã có O chưa? - Ách Tây Tây TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ