"Boreas"
(*Tên vị thần của cơn gió bắc)
Âm thanh nhẹ tênh thoát ra khỏi khuôn miệng ngay tức khắc kích hoạt vòng phép trên tờ giấy được người thiếu niên ném về phía trước.
Một cơn gió được hình thành, ngày một lớn mạnh theo lượng ma lực xung quanh mà nó hấp thụ. Làn sương ma thuật ở khu vực ấy cũng trở nên mỏng dần và làm lộ thân ảnh che giấu bấy lâu nay của kẻ địch.
Chúng bắt đầu trở nên luống cuống trước cơn gió mạnh bất ngờ đang lấy tốc độ chóng mặt hóa thánh cuồng phong này!
'Đã tới lúc!'
Người thiếu niên nhanh chóng lấy ra vũ khí mà mình tự chế, gồm một chiếc thìa gỗ lớn được buộc chặt với nhánh cây bằng băng dính và những hòn đá nhỏ tròn trịa. Cậu đặt đá vào miệng thìa, dùng tay kéo nó về phía sau để tạo lực bắn, rồi ngắm kỹ phương hướng.
VÙU
Viên đá rời khỏi miệng thìa, di chuyển theo phương hướng dự đoán, lại được hướng gió thổi từ phe ta sang phe địch và sức gió tăng thêm tốc độ, hóa thành một viên đạn tiến thẳng vào mũ bảo hộ của một tên mũ đen.
"ARGHH!"
Hét lên một tiếng, tên đó liền ngã xuống với những giọt máu văng tung tóe qua lỗ hổng trên mũ bảo hộ.
'Còn 10 giây.'
Người thiếu niên vừa tính toán vừa thực hiện cú bắn tiếp theo.
VÙU
Lại một tên đội mũ đen khác bị hạ gục.
'Còn 5 giây.'
VÙU
Mục tiêu lần này của cậu là một trong hai tên đội mũ vàng.
"Arghhhh!"
Bằng vào phản ứng nhanh nhạy của mình, hắn đã tránh được kết quả bị "viên đạn đá" ghim vào đầu, nhưng vết thương không mất đi mà chỉ chuyển vị trí sang vai phải.
'Quả nhiên không dễ dàng hạ gục như vậy được.'
Người thiếu niên lợi dụng cơn cuồng phong vẫn chưa biến mất, ngay lập tức lao về phía trước.
"Split myself into multiple individuals..."
(Chia cắt ta thành nhiều cá thể khác nhau...)
Người thiếu niên cẩn thận niệm chính xác từng từ trong chú ngữ, bởi chỉ cần sai một từ thôi thì vòng phép xem như mất đi tác dụng.
"...so that you can discover who is the true me."
(...để ngươi có thể tìm ra ai mới thật sự là ta.)
Khi cậu vừa kịp dán vòng phép thứ hai lên phần ngực của áo hoodie, cơn cuồng phong cũng vừa biến mất và sương mù dần dày đặc trở lại.
'Còn bốn tên. Hai tên đã nhìn thấy vòng phép thứ hai dán trên áo mình. Một tên mũ vàng không bị thương và một tên mũ đen.'
Thân hình người thiếu niên di chuyển thoăn thoắt nhanh như sóc, tránh đi những viên đạn thật sự với sức công phá cực mạnh đang không ngừng tiến về phía cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO × KHR] Dị Điểm Bí Ẩn: Mafia nơi thị trấn Namimori
FanfictionTỉnh dậy tại một nơi xa lạ, gặp gỡ một người thiếu niên kỳ lạ và những sự kiện quái lạ nối tiếp nhau xuất hiện. "Cậu sẽ đồng hành cùng tôi chứ?" Master vươn tay ra. Người thiếu niên nở nụ cười nắm lấy. Ảnh bìa: Yên Yên (FB)