3[1]

86 10 6
                                    

Chúng ta tr v ngày mà còn có chúng ta....

-

Cậu trai nhỏ cầm bức thư, gương mặt xinh đẹp mà đỏ ửng lên, có lẽ em quyết tâm rồi...không được thì em buông, nhưng cứ phải thử đã.

"P' Joong! Em thật sự rất rất thích pi"

"Em thích tôi hả?"

"V-vâng"

"Tôi...."

Người con trai đưa tay lên chạm vào mái tóc rối của em, xoa nhẹ. Gương mặt dễ thương này mà khóc chắc anh sẽ không chịu nổi đâu...
"Được rồi! Sẽ làm người yêu em"
Môi chạm môi, ổn rồi, không sao cả, hơi ấm của đối phương lan tỏa cho nhau, giữa ánh mặt của người ở đó, ta trao hôn khởi điểm sự bắt đầu.

Mi tình đu va đến

Gió thoảng đầu hè, nhưng lạnh làm sao, cơn mưa băng băng ghé góc phố nhỏ, 13 năm ngày dỗ của em!

Có một người đàn ông, mặc bộ đồ hàng hiệu xa xỉ, trên tay là đóa hoa hồng nhạt và một cặp nhẫn cưới, dừng chân trước bia một mang tên "Dunk Natchai", Joong cười trừ, nhưng đôi mắt đã đẫm lệ, anh đặt tay xuống hình ảnh cậu cười mà khóc

Hình ảnh người tổng tài lạnh lùng đang ngồi ôm ngực, chắc đó phải là người quan trọng lắm mới khiến tâm hồn người con trai vốn sắt đá vốn mang tiếng trái tim đóng băng lại đau đớn như thế. Chắc là có gì cứa vào tim, hay là trái tim này do cậu bóp, do cậu hiện về trả thù chàng trai tồi tệ mà đáng thương ha...

Hahaha nhìn xem, khi hai con người kia thật sự yêu nhau thì cậu đã nằm yên dưới những lớp đất dày cộp ấy....

"Người con trai ấy yêu tôi, yêu một đời, yêu một kiếp, yêu bằng cả tâm can bằng cả những gì em ấy có..."

Bây giờ anh ta chỉ muốn quay ngược thời gian để nói với em rằng, anh ta muốn kết hôn với em, anh ta yêu em, yêu hơn cả bản thân mình, nhưng chắc anh ta cũng biết người này đã vì anh ta mà chết, đã vì anh ta mà quyết định reo mình nơi biển cả

Bin thì đp tht đy, đp đến điên di, đến mc khiến con người ta xao xuyến, nghe làn sóng đánh xô vào b...đánh c cm giác đau đn ca mi tình đu mang li, nhưng không ng....trong lòng bin li ôm cht ly em...

End Chap 3

Danh Nghĩa "Người Nhà"[PPW-JD-GF]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ