Author: 大清在逃皮皮虾 (http://pinka-pinka.lofter.com/)
Trans: Eli
A/N:
[Không biết có ai quan tâm đến đề tài này không haha.]
[Nếu ai có nhã hứng thì tôi sẽ xem thử nó ra sao.]
[Cảm hứng bất chợt đến nên viết thêm một chút]
Warning: OOC, phi tần đều là nam, có tình tiết mang thai (sinh tử văn), bùng binh ngập mặt từ trong hậu cung ra tận triều đình - chủ chốt vẫn là Sanghyeokie. Tên nhân vật chiếu theo từ điển hán việt, tác giả gọi tên sao thì dịch vậy.
T/N: Allker/RyuLee, ngôi kể của Keria, vài chương sẽ tập trung chủ yếu vào một cặp cụ thể khác (có chú thích đầu chương), cung đấu, cổ đại.
Một chương gốc khá dài (7k5 từ) cho nên có thể phải chia ra làm ít nhất 2 phần gì đó tiếp thêm động lực dịch, với lại thời gian sắp tới khá bận nên tách ra để tiết kiệm công sức một chút.
*Book cover by Eli. Arts belong to Pinka (Lofter) and @T1_Faker_0507 (Twitter)
*Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.
*Editor chỉ đảm bảo bản dịch 70% - 80% nội dung gốc, vui lòng không mang đi đâu khỏi wattpad này. Vì quá thích fic này với lại đói fic Allker nên đem về dịch ra đọc, chúc quý vị đọc vui vẻ. Hoan hỉ!!! Hoan hỉ!!! Hoan hỉ!!!
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
#Các nhân vật trong truyện:
Liễu Mẫn Tích: Keria
Lý Tương Hách: Faker
Bùi Tính Hùng: Bengi
Trương Quý phi: Marin
Hàn Quý phi: Peanut
Trịnh Chiêu nghi: Chovy
Hứa Tiệp dư: Showmaker
Kim Tiệp dư: Skyyy
Thôi Hữu Tề: Zeus
..... cùng với nhiều nhân vật khác xuất hiện sau này.....
~~~*~~~
Lý Tương Hách lên ngôi khi còn ở độ thiếu niên, vị hoàng đế trẻ tuổi hăng hái, đầy khí thế - mới mười bảy tuổi đã chinh chiến tứ phương thống nhất thiên hạ. Hoàng hậu Bùi Tính Hùng được tiên đế ban hôn, lớn hơn ba tuổi, hai người là thanh mai trúc mã, tương trợ lẫn nhau, đế hậu tình cảm đậm sâu.
Tuy nhiên, Bùi Tính Hùng không phải là vị phi tần đầu tiên tiến cung. Chốn hậu cung vẫn còn một vị Trương Quý phi, là trắc phi duy nhất trong phủ từ thời Tiềm để, thậm chí còn có tin đồn rằng đế vương tuổi trẻ vì người này mà không nạp thêm trắc phi nào khác. Ngay khi mọi người đều nghĩ rằng Trương Trắc phi sắp được phù chính*, thì một đạo thánh chỉ đã sắc phong thiếu gia nhà họ Bùi trở thành Hoàng hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《All x Faker》Hậu cung Mẫn Tích truyện
Historical Fiction"Từ trước đến giờ ai gia không thích trong cung chỉ có một đóa hoa. Trăm hoa đua nở mới là cảnh sắc đẹp nhất ba xuân." - Thái hậu Nữu Hỗ Lộc Chân Hoàn