Xin chào mọi người mình là Eli.
Mình xin thông báo một chuyện quan trọng là fic 《Hậu cung Mẫn Tích truyện》cuối cùng cũng sẽ quay trở lại rồi, yeahhhhhhh!!!!!!
Au Pinka đã gửi cho mình full file sau khi đã chỉnh sửa tác phẩm này một cách hoàn thiện hơn vào ngày hôm qua mừng sinh nhật Hyeokie...
Chỉ có một vấn đề là vì sự thay đổi lớn này, theo lời nhắn nhủ được gửi đến cho mình trước đây và cùng với nhiều chuyện đã xảy ra, sau một hồi lướt sơ nội dung fic - mình nhận thấy đã có nhiều chỗ mới hơn, dài hơn và tất nhiên nhiều chữ hơn *dead*
Chưa kể dù là đã có file đầy đủ nhưng thời gian sắp tới mình sẽ phải đi quân sự một tháng dài nên không thể bắt tay vào edit fic liền đi (nói đúng hơn là tuần sau sốp lên đường vào trại, é).
Mình đã suy nghĩ kĩ lưỡng về vấn đề và đưa ra quyết định - mình sẽ để nguyên fic ở đây cho mọi người tiếp tục đọc. Đến ngày mình trở về từ kỳ quân sự (ngày 6/6/2024), mình sẽ ẩn full fic để bắt đầu edit lại mấy chỗ cũ, thêm chỗ mới. Tất cả các chương đã được đăng sẽ cần check lại một lần nữa ấy, etou. Các chương đã dịch vs beta xong cũng tương tự.
Nhưng không sao đâu, chương "Giới thiệu + Chương 0,5" sẽ không có nhiều thay đổi lớn nào lắm nên mọi người cứ yên tâm nhè nhẹ xíu =)))
Thật lòng xin lỗi mọi người rất nhiều vì một thông tin buồn không được vui này, dù là có thông tin file full đã được comeback sau thời gian chỉnh sửa - Mong mọi người thông cảm cho lẫn au Pinka và mình editor vì những vấn đề bất cập của bản thân.
Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của mọi người cho fic 《Hậu cung Mẫn Tích truyện》trong quãng thời gian vừa qua dù nó không được update gì cả, nhưng vẫn nhận những chiếc like yêu dấu từ tất cả. Love you guys !!!~~~
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
~~~Eli~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
《All x Faker》Hậu cung Mẫn Tích truyện
Historische Romane"Từ trước đến giờ ai gia không thích trong cung chỉ có một đóa hoa. Trăm hoa đua nở mới là cảnh sắc đẹp nhất ba xuân." - Thái hậu Nữu Hỗ Lộc Chân Hoàn