phỏng vấn (1)

75 13 16
                                    

một vài câu hỏi vô tri cho một đám vô tri.

------

câu hỏi đầu tiên: ấn tượng lần đầu tiên gặp các đồng chí của mình?

chúng ta cùng đến với đám tú tinh trước nha.

tú tinh -> trí nghiên: lúc lần đầu gặp tui ghét nhỏ này vcl. được cái đẹp gái mà học dốt như châu nghiên vậy đó. nhưng mà nó chảnh, rất chảnh, nó còn liếc tui bằng nửa con mắt nữa, coi có muốn đánh không?

trí nghiên -> châu nghiên: vô tri vl, được cái giống mình, học dốt ^^ vua lì đòn, vua khùng điên, vua nhây như chó ^^

châu nghiên -> nhã anh: má, tui đã vô tri rồi, nhỏ này còn vô tri hơn nữa chứ? lần đầu tui gặp nó trên hành lang, tui hỏi nó lớp 10d10 ở đâu, nó nói nó biết chỗ rồi nó dẫn tui đi hết cái trường luôn chứ?

nhã anh -> nghiên trinh: hồi lớp 10 nó học giỏi vãi, toàn 8, 9 điểm đồ đó, ai mà có ngờ chơi với tụi này cái điểm nó lao dốc vậy đâu =)))) kéo nó dô chơi chung để có gì gánh điểm cho cả đám mà ai dè nó bị kéo xuống địa ngục với tụi tui =)))

nghiên trinh -> tú tinh: quen được hot girl tống vũ kỳ thì chắc không phải dạng vừa, nhưng mà cuối cùng thì bị đá =)))) cười thiệt chứ, lúc mới chơi là tui đã kêu chia tay đi rồi mà lì như trâu.

rồi, tới đám huyền trinh nha.

huyền trinh -> lữ dạ: nhỏ này học giỏi vãi, học bá thật sự, mắc gì từ lớp chuyên nhất nhảy qua lớp chuyên bét vậy? nhưng mà xinh thiệt, cởi cái mắt kính ra là xinh nữa. lạnh lùng girl đồ đó.

lữ dạ -> tú bân: nhỏ này nói nhiều vãi? tui tưởng nó im một phút là nó buồn nó bị overthinking hay gì á?

tú bân -> dạ uyển: nhỏ này nãy giờ có nói gì không vậy ta? hay tại mình nói nhiều quá nên nó ngại ta? hay rủ nó đi net? đm người gì mà hiền vậy trời?

dạ uyển -> nhữ cầm: bạn từ bé, bạn từ lúc mới đẻ, nhưng mà nhỏ nhữ cầm quậy ngầm nha, mấy lúc vậy toàn tui đỡ cho nó bớt chứ nếu không là ba mẹ nó cạo đầu nó rồi. tui với nó với lữ dạ là bộ ba hồi đó, nhưng mà nhỏ nhữ cầm quậy nhất thiệt.

nhữ cầm -> huyền trinh: người gì mà đẹp ghê, được cái bị khùng. hồi đầu vào lớp 10 tui tự hỏi sao nó được làm lớp trưởng, ai dè là nhờ cái tính xéo sắc đéo ai cự lại của nó ^^ chơi với nó là được nó bảo kê, quả nhiên là chị đại lòng tui.

câu hỏi thứ hai: còn ấn tượng đầu tiên với mấy người bên kia là như thế nào?

tú tinh -> huyền trinh: ôi nhỏ lớp trưởng này vô lý vãi? tôi xuống phòng giám thị kệ tôi chứ liên quan gì đến bà đâu mà giáo với chả huấn?

huyền trinh -> tú tinh: mới tí tuổi mà xăm với chả trổ, mấy lần không được ra chơi là tại vì phải đi xuống phòng giám thị lập bản tường trình cho cái người này đó!

trí nghiên -> lữ dạ: lạnh lùng vãi, nhưng mà học giỏi, thiệt sự là không có ấn tượng nhiều vì tui không có với tay tới thế giới của học bá.

lữ dạ -> trí nghiên: nhìn xinh gái ghê, lại còn có style nữa, nhưng mà quậy quá, không phải gu của mình.

châu nghiên -> dạ uyển: hiếm lắm mới thấy có người cao bằng mình luôn á, nhưng mà so với đám bạn thì bạn này hiền thế?

dạ uyển -> châu nghiên: tui thấy châu nghiên đánh nhau một lần rồi nên tui không có thiện cảm với châu nghiên lắm, thấy sợ là đằng khác.

nhã anh -> nhữ cầm: cái miệng một chín một mười với nhỏ lớp trưởng, đanh đá vl.

nhữ cầm -> nhã anh: nhỏ này cứ oang oang cái miệng suốt ngày thế nhỉ? nhức hết cả đầu, nó với châu nghiên cứ đùa đùa giỡn giỡn trong giờ học mãi thôi.

nghiên trinh -> tú bân: nói thì nghe mắc cười nhưng mà có một lần tui thấy tú bân đang ngồi chơi net kế bên trường á. chơi game dở nhưng mà được cái dễ thương ghê, crush từ lúc đó.

tú bân -> nghiên trinh: nhỏ này là đứa học giỏi nhất trong đám giặc kia, nhưng mà chắc cũng không tốt đẹp gì đâu, đám đó cúp học đi chơi bida suốt ấy mà.

———

còn nhìu phần phỏng vấn, nhưng mà sẽ đan xen với diễn biến câu truyện của đám giặc ^^

wjsn; jokesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ