nhân lúc đám nhà gái đang bày trò kiểm tra độ red flag của châu nghiên, tụi nó tiện thể kiểm tra độ red flag của cả đám tú tinh luôn. tất nhiên là tụi nó đã dành cả một đêm ở nhà lữ dạ để lên những bài kiểm tra vô cùng chất lượng rồi.
đầu tiên, tụi nó sẽ kiểm tra trí nghiên trước, người kiểm tra sẽ là huyền trinh.
- ê trí nghiên.
trí nghiên đang chơi bóng rổ với đám tú tinh, thấy huyền trinh gọi thì quay đầu lại nhìn.
- cột dây giày dùm tao với, tao đang kẹt.
huyền trinh tay cầm ba ly nước trên tay, hướng mắt về phía trí nghiên mà hét lên, đám nhà gái thì lúc nhúc phía sau cánh cửa lén quan sát.
trí nghiên tự dưng cảm thấy có một luồng hơi lạnh chạy dọc sóng lưng. mắc gì kêu mình vậy ta? sao không kêu tú tinh vậy?
nhưng mà trí nghiên vẫn nghe lời huyền trinh mà bước lại, tú bân hào hứng đập đập lên vai lữ dạ, nhỏ tiếng nói:
- ê có khi nào nhỏ trí nghiên cột dây giày dùm huyền trinh thiệt không?
- nó cột thiệt là cm nó với tao.
khỏi nói thì cũng biết ai phun ra câu đó rồi ha.
trí nghiên bước lại gần huyền trinh, nhưng thay vì cúi xuống cột dây giày cho nhỏ, nó đưa tay cầm hết ba ly nước cho nhỏ, rồi nói.
- rồi, tự cột đi.
kim trí nghiên 10 điểm không có nhưng! - lữ dạ vừa nói vừa hất mặt lên với đám bạn của mình.
- ở yên đó.
ở bên huyền trinh, chuyện chưa dừng lại ở đó, lúc huyền trinh định ngồi xuống cột lại dây giày, tú tinh đã kịp bước lại rồi. tú tinh quỳ trước mặt huyền trinh, cẩn thận cột chặt dây giày lại cho nó, sau đó còn lấy ba ly nước từ tay trí nghiên, mặt hầm hầm lên tiếng.
- dẫn đường đi, cầm nước cho.
trí nghiên nghĩ nếu còn đứng kế hai đứa này thêm giây phút nào nữa, có khi nó sẽ bị tú tinh đánh chết nên nhanh chóng rút lui. huyền trinh muốn cười lắm rồi nhưng mà cũng phải nhịn, ơ hay, sao nay tú tinh dễ thương vậy.
- cho tú tinh đó.
- ????
- thiệt mà, không biết bà thích gì nên mua cả ba vị luôn á.
- tui thích chocolate, nhưng mà bà mua cái gì thì tui cũng uống mà. còn nữa... sao hôm nay mặc váy ngắn vậy?
đám giặc ngừng hẳn trận đấu, ngồi xuống sàn dõi theo câu chuyện tình sến đụ trước mặt.
- thích thì mặc thôi.
- trong tủ tui còn cái quần thể dục, lấy mặc đi.
- không thích.
nhữ cầm trề môi, ghen tuông gì mà mắc ói ghê.
- ê nhưng mà ghen vậy thì cũng là một yếu tố của green flag rồi đó.
- ủa tưởng như vậy mới là red flag.
- người ta yêu người ta mới giữ bồ như vậy bà ơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
wjsn; jokes
Novela Juvenil"tôi chưa thấy cái lớp nào quậy như cái lớp này!" pairing: bonlu, exseol, eunwon, dareum, yeonbin ⚠️ ooc, chửi thề rất nhiều, lowercase, bối cảnh việt