hội thao

100 15 11
                                    

trần đời được một năm đám này chịu tham gia hội thao của trường.

-----------------------

- lớp mình có ai đăng kí tham gia hội thao không?

sao đỏ của khối, kim trí tú, bước vào lớp của tụi nó, hiên ngang đi thẳng đến bàn của huyền trinh mà hỏi. huyền trinh đang cầm cuốn truyện tranh đọc, bị làm phiền thì có hơi khó chịu.

- không.

- tiếc nhỉ? năm nay khối 12 tham gia là được cộng điểm cuối kì đấy.

bỗng dưng tụi nó sôi nổi hơn hẳn, 25 đứa trong lớp đăng kí tham gia hết!

trí tú hài lòng ghi tên vào từng hạng mục, rồi chào huyền trinh rời khỏi lớp. tự nhiên có topic mới để đám giặc bàn bạc với nhau, rằng tụi nó đã đăng kí những gì.

sau đây là danh sách các bộ môn mà đám giặc bên tú tinh đã ghi tên vào:

châu nghiên, nhã anh, nghiên trinh: chạy tiếp sức.

tú tinh, trí nghiên: cầu lông.

- còn mấy bà đăng kí gì vậy?

nguyên đám huyền trinh nhìn nhau, mỉm cười thích thú. môn này là môn mới được mở năm nay, tụi nó thấy là đăng kí liền luôn, không hề có một chút do dự nào cả.

- tụi tui đăng ký chung một bộ môn thôi.

đám tú tinh tò mò, đăng kí chung, năm người thì chắc là đăng kí vào đội cỗ vũ của lớp nhỉ?

- không có, tụi tui đăng kí môn bóng đá nữ.

không khí nguyên đám im lặng như tờ, chị có tiếng làm rớt hộp sữa xuống bàn của nhỏ nghiên trinh với lại tiếng rớt điện thoại của nhỏ châu nghiên.

- tao nghe nhầm đúng không?

- hình như tao cũng nghe nhầm.

- ủa có gì đâu, tụi tui chạy nhanh lắm á.

vậy là không nhầm, tụi tú tinh tự nhiên thấy lo đến phát hoảng.

- ai làm thủ môn?

- dạ uyển á, nó cao mà.

- không được, dạ uyển của tui sẽ ăn banh tới chết hả huhuhuhuhu.

cuốn truyện trên tay huyền trinh bay thẳng vào đầu nhỏ châu nghiên.

- còn lại mấy bà là gì?

- huyền trinh là tiền đạo, lữ dạ là trung phong, còn tui với nhữ cầm là hậu vệ.

trí nghiên với tú tinh nuốt khan. gì cơ? trung phong với tiền đạo á? để hai người yếu nhất lên làm trung phòng với tiền đạo á? tú tinh với trí nghiên muốn phản đối!

-  không được, không thể để mấy bà...

- mấy bà không tin tụi tui hả?

nguyên đám tú tinh xịt keo, hết dám nói gì, mặc dù tụi nó không thích cái ý nghĩ bồ của tụi nó sẽ tham gia cái bộ môn vất vả như thế. nhưng mà mấy bả thích thì tụi này chiều.

- thôi tao thấy cũng vui mà, mấy bà có định đi tập không, tụi tui đi theo chỉ mấy bà. - nhã anh.

- có chứ, định chiều nay đi luôn nè.

- rồi, vậy chiều nay hẹn ở cái sân trống kế bên trường đi, tụi tui ra chỉ mấy bà chơi.

———

- rồi, bây giờ tụi mình sẽ khởi động trước, mốt vào đá cũng phải khởi động luôn để tránh chấn thương nha.

nguyên đám huyền trinh gật đầu, rồi khởi động theo sự hướng dẫn của nhã anh, còn đám tú tinh thì ngồi giữ đồ cho mấy bả. tính ra thì trong đám tú tinh cũng có chơi đá banh một vài lần, nhưng mà chỉ có nhỏ nhã anh là thật sự hứng thú với bộ môn này thôi.

tú tinh thì quá lười để chạy đi chạy lại. trí nghiên thì không thích bị người khác chạm vào người nó. châu nghiên cũng giống trí nghiên, có cái là nó sẽ sẵn sàng tẩn luôn cái đứa dám động chạm nó trên sân banh. còn nhỏ nghiên trinh làm thủ môn, cái mặt nó quá sáng giá để mà ăn banh nên nó không thích là không thích.

- nhưng mà nhìn mấy bả chơi vui vậy nhìn cũng thích ghê.

- ờ, cho đến khi mấy bả té thì hết vui liền giờ.

- sao mày cứ thích trù người ta thế?

- đang lo gần chết, tự nhiên tham gia cái trò nay chi không biết nữa.

nhỏ châu nghiên cằn nhằn suốt từ nãy đến giờ, lần đầu tiên mà tụi nó thấy bà hoàng thể thao ghét thể thao tới vậy.

mà điểm mấu chốt ở đây là không phải nó ghét đá banh, mà là nó lo cho bồ nó, nam dạ uyển đang đứng ở vị trí thủ môn kia kìa.

- tao nói nha, vào trận chính thức mà có ai gạt chân hay làm mấy bả té chắc tao nhảy từ khán đài xuống tẩn tụi nó luôn quá.

- thôi mày ơi, tao cũng muốn lắm. mà làm vậy mấy bả bị phạt mà.

- ừa, kiềm cái thú tính trong người mày lại đi.

nhỏ nghiên trinh bị đá một cái vào mông rõ đau.

- nhưng mà tú tinh, mày chắc chắn là để cho huyền trinh chạy tiền đạo thiệt hả?

- chứ sao giờ, huyền trinh thích vậy mà.

- huyền trinh nó yếu xìu à, lữ dạ nữa. hai bả đúng sung luôn á.

tú tinh với trí nghiên nhìn hai cái bóng người đang thích thú chạy qua chạy lại với trái banh, rồi lại nhìn nhau phì cười. lo thì lo thật, nhưng mà nhìn bồ mình vui thế thì tụi nó cũng không nỡ ngăn cản mà.

bốn đứa nó nhìn sáu người đang hăng say chạy tập đá banh ở đằng kia, tự nhiên thấy cũng vui vui. thôi thì miễn là bồ tụi nó thích thì làm gì cũng được.

- ra chơi với mấy bả không?

- cũng được.

tú tinh: "ê, tụi tui ra chơi với, chia đội lại đi."

———

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

wjsn; jokesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ