Chap 9: Buổi Dạ Hội Ma Thuật

68 6 0
                                    

Kể từ sau 1 tuần quay lại từ Thiên Lang Đảo, không những kinh phí của hội trở nên cạn kiệt mà cả ví tiền của Bella cũng vậy, cô tinh thần kiệt quệ, đôi mắt xuất hiện quầng thâm do thiếu ngủ, tay chân run rẩy, bước đi lảo đảo không vững. Nếu có một từ để có thể miêu tả cô lúc bây giờ thì đó chỉ có thể là từ "thảm".

Cô đưa đôi tay run rẩy, yếu đuối đã 2 ngày chưa ăn cơm, khi vừa định cất tiếng chào mọi người và xin ăn ké vài món thì đã thấy cảnh mấy thành viên còn lại nằm la liệt trên sàn, tình trạng không khá hơn cô là bao.

-"Ôi trời ơi, còn ăn được gì nữa đây...". Bella tuyệt vọng bám vào cái cửa cố gắng chống đỡ bản thân nhưng cuối cùng cũng tụt xuống ngồi bệt xuống sàn do không còn chút sức lực nào để vận lên. Đúng lúc này Laxus cũng vừa hay đi đến hội, anh ta đặt một cái bánh bao nóng hổi lên đầu cô.

Cô bất ngờ cầm thứ trên đầu xuống, đôi mắt phát sáng như tìm được vị cứu tinh, cô ngẩng đầu lên rồi nhẹ nhàng nói cảm ơn với Laxus. Anh ta cũng không nói gì mà chỉ lướt quả cô rồi ném mấy cái bánh bao còn lại cho các thành viên khác. Cô nhìn cái bánh bao trên tay rồi lại nghĩ:

"Mà sao cái bánh lại có hình của Laxus nhỉ???"

Sau khi ăn xong, tuy rằng chỉ một cái bánh là chưa đủ để lấp đầy dạ dày nhưng dù sao cũng khiến tình trạng cơ thể cô cũng trở nên tốt hơn, cô hôm nay nhất định phải kiếm được nhiệm vụ để kiếm tiền, tốt nhất là một nhiệm vụ có cả đồ ăn ở đó. Nhưng trên bảng nhiệm vụ chỉ có lẻ tẻ mấy tờ nhiệm vụ lặt vặt, cái nhiều tiền lại đi đôi với tốn nhiều sức lực, thực sự không có nhiệm vụ gì phù hợp để làm cả. Cô chán nản nằm bò ngay dưới bảng nhiệm vụ, bỗng có một tờ nhiệm vụ mới được người phó thác dán vào.

Cô ngồi dậy và cầm tờ nhiệm vụ đó lên đọc.

-"Nhiệm vụ: Bảo vệ chiếc nhẫn "Nụ hôn thiên sứ" và bắt giữ tên tội phạm khét tiếng Velveno sẽ đột nhập vào buổi tiệc khiêu vũ tại dinh thự Balsamico.

Lưu ý: Tên tội phạm này có thể hấp thụ ma thuật của người khác."

Bella đọc xong phần nội dung, đôi mắt cô lướt xuống phần tiền thưởng, hai mắt mở to, ghé sát mặt hẳn vào tờ nhiệm vụ, khoé môi giật giật rồi cô không khống chế nổi bản thân mà hét lớn:

-" 3...3..30.000.000 JEWEL.". Tiếng hét của cô khiến mọi người quay ngoắt qua chú ý, đến cả mấy người nằm la liệt cũng nhanh chóng bật dậy bò lại chỗ cô ngó vào tờ nhiệm vụ

Dường như lúc này mọi người đang cảm thấy được cứu rỗi, có người thì vui sướng vì có cá, có đồ ăn, có người thì vui sướng khi chuẩn bị xoá khoản tiền nhà đến đau đầu, nhưng bỗng một tiếng nói cất lên làm tất cả mọi người đứt đi đoạn mạch cảm xúc vui sướng này:

-"Nhưng nhiệm vụ chỉ có một, dù là cả hội cùng làm và hoàn thành nó thì sao chúng ta có thể chia đủ cho ngần này người chứ."

Mọi người suy tư một hồi vẫn là quyết định nhường lại cho người lấy được trước, Bella sẽ cùng với nhóm của Lucy và Waren lập kế hoạch cho nhiệm vụ lần này.

[ĐN Fairy Tail ] Bông Hoa Của Tiên TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ