Sau vòng thi tháp ảo mộng, đã may mắn có 9 thành viên có thể vượt qua gồm: Natsu, Gray, Wendy, Juvia, Elfman, Freed, Levy, Cana và cuối cùng là Bella.
Tiếp tục với vòng thứ 2 cũng là vòng cuối cùng để quyết định ai sẽ là những thành viên đủ sức để trở thành một ma đạo sĩ cấp S của hội. Vòng thứ 2 của cuộc thi có tên là Mê Cung Tiên. Luật của vòng thi này nghe cũng có vẻ rất đơn giản nhưng thực chất lại vô cùng khó vì bản chất của vòng thi này chính là chiến đấu. Các đội thi sẽ ngẫu nhiên bước vào một cánh cửa ma thuật, ma thuật sẽ ngẫu nhiên dịch chuyển mọi người đến một vị trí nào đó trên Thiên Lang Đảo, và nhiệm vụ của họ là đi tìm ngôi mộ của hội trưởng đệ nhất hội Fairy Tail, Mavis. Trong quá trình đi tìm, các đội thi nếu gặp phải đối thủ là đội thi khác hoặc 3 thành viên cấp S của hội gồm Erza, Mira và Gildart thì ma trận đấu trường sẽ được tạo dựng, và bắt buộc phải đánh bại đối thủ mới có thể đi tiếp (Lưu ý: ma trận đấu trường hoàn toàn không thể bị phá vỡ hoặc ra ngoài, nếu như thành viên trong đội bị tách ra mà xảy ra chiến đấu với đội khác thì thành viên còn lại không nhất thiết phải tham chiến cùng, có thể đầu hàng để thoát ra nhưng như vậy cũng đồng nghĩa là bản thân sẽ rút khỏi cuộc thi.)
Sau khi được phổ biến luật thi, các đội thi đã ngay lập tức bước vào cánh cổng. Ở phía của Bella và Ryan, hai người được dịch chuyển đến một khu tàn tích.
-"Thiên Lang Đảo thì ra cũng có một tàn tích như vậy.". Bella đi lại gần tàn tích hơn
-"Trông nơi này có vẻ giống một hội quán pháp sư nào đó.". Ryan cũng đi theo sau Bella , anh nhìn quanh một hồi rồi nói: "Có lẽ nơi này sẽ mang đến cho ta một thông tin nào đó liên quan đến ngôi mộ của hội trưởng đệ nhất."
Bella cũng đồng tình gật đầu, trong lúc cả hai đang đi xung quanh để tìm thêm manh mối thì từ trên thời bỗng xuất hiện các cột sáng
-"Mấy cột sáng đó là gì vậy nhỉ? Là ma trận đấu trường mà hội trưởng nhắc tới sao?". Bella ngước lên nhìn mấy cột sáng chiếu thẳng lên trời, đứng im một lúc bỗng một cơn đau đầu ập tới khiến Bella choáng váng, một hình ảnh hiện lên trong đầu cô, đó có vẻ là một cuộc chiến, một cuộc chiến giữa các pháp sư ngay tại tàn tích này, và người tham chiến không ai khác chính là....cô???
-"C...cái gì vậy?? Là ảo giác sao??". Bella hoàn hồn lại, trong đầu không ngừng suy nghĩ về ảo giác vừa rồi. Cô nghĩ: "Nhưng nếu là ảo giác sao nó lại chân thực đến vậy? Vả lại đối phương cũng không phải người trong hội.".
Một lúc sau khi đã bình tĩnh lại, cô định sẽ tập chung lại với Ryan thì từ vị trí không xa ở bụi cây trước mắt, một luồng ma thuật đang nhắm về phía cô, cô nhanh chóng nghiêng người né ma thuật rồi nhìn vào bụi cây nghĩ: "Ma lực này tuyệt đối không phải người trong hội mình.", rồi nói:
-"AI???".
Từ trong bụi cây, một cô gái mái tóc hồng bước ra
-"Tuy chỉ đứng vị trí thứ 5, nhưng có vẻ cô không yếu như ta đã nghĩ, Bella."
-"Cô là..."
-"Xin tự giới thiệu, ta là Meredy, thành viên của hắc hội Grimiore Heart."
Nghe xong Bella tỏ ra bất ngờ, đây là Thiên Lang Đảo, vốn là thánh địa bất khả xâm phạm của Fairy Tail, sao cô ta lại có thể vào đây được. Vả lại cô gái này rõ ràng là người mà cô đã thấy trong ảo giác vừa rồi
-"Vậy xem ra ta là kẻ thù rồi. Việc cô xuất hiện ở đây một mình là điều không thể... nói đi, mấy người có âm mưu gì ở thánh địa này hả?". Bella chau mày hỏi
-"Việc đó thì.... cô có thể hỏi mấy người đồng đội của cô dưới địa phủ đấy. Xem đây!!!.". Cô gái tên Meredy vừa dứt câu đã liên tiếp dùng ma thuật tạo thành những cây kiếm tấn công Bella.
-"Là ma thuật giống của chị Erza sao?" .Bella vừa chạy né đòn vừa nghĩ, bỗng trong đầu Bella lại hiện lên hình ảnh bản thân bị ma thuật từ phía trên đánh trúng. Theo phản xạ, cô ngước đầu lên nhìn thì quả thật là thấy có một luồng ma thuật nữa từ phía trên đang lao tới, cô sử dụng ma thuật đẩy ngược ma thuật về phía nó phát ra.
Một tên ma đạo sĩ che mặt do bị chúng đòn vừa rồi nên ngã xuống, Meredy cũng vì vậy là tròn mắt kinh ngạc
-"Cô ta vậy mà có thể biết trước và đẩy ngược ma thuật lại sao?"
Trong lúc Meredy còn đang ngỡ ngàng, Bella liền lén sử dụng ma thuật ảo ảnh của mình tạo ra những người trong hội tới, đồng thời thông báo cho Ryan bằng thiết bị ma thuật rằng: "Có kẻ ngoại hội xâm nhập!".
Meredy do vẫn phân vân về năng lực của Bella cùng với các ảo ảnh của các thành viên trong hội đang tiến đến gần. Nhất thời đành phải rút lui. Sau khi Meredy rút đi, một lúc sau Ryan cũng chạy tới
-"Bella, em không sao chứ?". Ryan lo lắng hỏi
-"Em không sao nhưng chúng ta phải nói chuyện này cho hội trưởng biết thôi!". Bella nói, nhưng khi cô nhìn lại những cột sáng trên đảo, cùng với suy nghĩ về những lời vừa rồi Meredy nói, cô nói tiếp: "Mà e là giờ chuyện đó giờ có nói cũng vô dụng, anh đi tìm hội trưởng đi, còn em sẽ đi hỗ trợ mọi người!"
Nói xong Bella cũng nhanh chóng chạy vào rừng tìm các thành viên khác của hội, còn Ryan, tuy anh cảm thấy lo lắng cho Bella nhưng cũng không kịp ngăn cản ý định liều lĩnh của cô ấy. Anh nhanh chóng đến trạm y tế trên đảo để tìm hội trưởng, và cũng mong rằng Bella sẽ không xảy ra chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Fairy Tail ] Bông Hoa Của Tiên Tử
RandomMột bông hoa đầy quyền năng mọc lên giữa những khái niệm về không gian và thời gian, là sự tồn tại của vĩnh hằng nhưng chẳng thể chống lại sự mài mòn của thời gian. Đứng trước sự đối lập của tồn tại và tan biến, bông hoa chỉ đành để linh hồn nhập và...