sỉn

10 2 0
                                    

#Chương7

"Fir, bị cái gì vậy?" KhaoTung thấy anh đơ ra, tưởng anh bị làm sao.

"Fir" —Khaotung.

"hả...hả anh nói gì" —First.

"mày để hồn bên em nào rồi?" KhaoTung nghiêng nhẹ đầu cau mày hỏi anh.

'Mẹ kiếp sao tao lại thấy dễ thương vậy nè trời, mình bị cái gì vậy? chắc lâu lâu chập tí, không sao không sao' First trấn an bản thân.

"không, để ý ai chứ!" First nhanh chóng biện minh. Anh chả nghĩ tới em mà nghĩ tới cậu chứ ai.

KhaoTung thấy ly cậu đã cạn liền rót thêm vào ly First và rót thêm cho mình, rồi cầm ly lên đẩy nhẹ miệng ly trên tay đối phương như đang mời cậu.

First uống cạn ly rượu anh nhìn thấy KhaoTung rót tiếp rồi mời anh, First cũng uống, cả hai cúe thế mà vừa uống vừa trò chuyện vui vẻ bên nhau.

....

"anh ổn không vậy?" KhaoTung do uống quá nhiều mà gục hẳn trên bàn.

Cậu nhìn thấy như trời chồng, liếc mắt lên nhìn thì thấy tận 2 First trước mắt mình.

"m-mày có cả anh em sinh...đôi khi nào vậy? sao mày không cho tao biết ~" giọng Khaotung nũng nịu, tay chỉ bậy bạ lên không trung chả trúng điểm gì.

"anh nói nhảm cái gì vậy?" First khó hiểu trước lời nói của cậu.

First đi ngược lại với Khaotung, anh cũng uống nhiều như vậy mà chả thấm vào đâu cả, mặt vẫn như trước, không thấy sự thay đổi.

"nào, nhà anh ở đâu?" First chuyển qua ngồi cạnh anh ngồi cho tiện hỏi.

First thấy anh đã quéo càng mà đành mò vào người anh, lấy ra chiếc bóp có chứa thẻ ngân hàng.

"Phục vụ tính tiền" Nghe tiếng khách gọi nhân viên liền lại tính tiền cho anh.

"thanh toán bằng thẻ giúp tôi" First đưa thẻ cho nhân viên.

anh ngồi đợi nhân biên tính tiền sau đó rời khỏi quán, dìu KhaoTung ngồi vào xe.

"này KhaoTung, tỉnh lại đii" anh đã vỗ lên má cậu. Làn da trắng mịn đã có chút điểm hồng trên má do say làm cho cậu thêm phần quyết rũ trước mắt First.

"anh không sợ tôi lấy cả người lẫn của sao ngài Thanawat mà nằm ngủ say như chết thế kia"
First.

Anh nói rồi đưa mắt nhìn cậu, vô thức khiến anh không thoát ra khỏi khuôn mặt của cậu, vẻ đẹp này anh chưa thấy người con gái nào có được, tóc cậu vương trên đôi mắt đã nhắm nghiền lại càng làm bật lên sự quyến rũ. Anh lấy tay kéo nhẹ vài lọn tóc qua 2bên.

'mẹ, chết rùi, phải đi về thôi'

'mày không đủ tầm đâu First, tỉnh táo lên' anh đỏ mặt giật lại tâm trí mình.

Anh giật lại hồn của mình rồi tự nhủ với bản thân mình rồi vã vài cái vào mặt cho tỉnh, chắc do men đã ngấm vào người anh.

"ủa rồi giờ mình đi đâu?"

Anh đã nổ máy xe nhưng chợt nhớ ra không biết bản thân đưa con người đang say quắt queo này đi đâu thì anh cầm thẻ ứng dụng lên nở nụ cười bí ẩn.

...

First đưa KhaoTung đến 1 hotel gần đó anh dìu cậu vào bên trong.

"lấy 1phòng giường đôi cho tôi" First nói với lễ tân.

"dạ xin lỗi quý khách, khách sạn chúng tôi chỉ còn trống 1 phòng giường đơn thôi ạ" —tiếp tân.

"quý khách có ok không ạ?" —tiếp tân.

"ờ thôi, sao cũng được" Anh thanh toán cho nhân viên rồi lấy lại thẻ.

"dạ phòng của quý khách ở lầu 3 quẹo trái là tới" Anh lấy thẻ rồi đi lên phòng

Chị lễ tân nở nụ cười ranh mãnh khi thấy 2con người đang dìu nhau đi vào thang máy.

Sự thật thì khách sạn còn trống nhiều phòng có cả giường đôi, nhưng chị thấy họ đẹp đôi nên cho họ ngủ chung 1giường thôi. Dù sao cấp trên biết cũng chả sao không dám trừ lương chị vì đây là vợ của giám đốc.

'chúc 2 em hạnh phúc nhá' Lời chúc thì thầm của chị nhân viên quầy lễ tân.

"Mẻe, sao thân thì có chút éc mà nặng dữ vậy trời" First nhăn mặt đặt KhaoTung xuống giường, người anh nhẹ hẫng đi rồi cũng không đứng vững mà gã xấp xuống nệm. Đè ngang qua người KhaoTung.

"cái gì vậy...khó chịu quáa ~" cậu nhăn mặt, trong mơ hồ mà lấy tay đẩy người anh ra.

First đứng dậy chỉnh lại dáng ngủ cho KhaoTung "au! nằm ngay lại xem nào, anh chiếm hết chỗ của em rồi"

Anh bắt buộc phải ngủ với con người này thôi, bây giờ xe buýt không còn, taxi có thể gọi nhưng anh không có tiền trả.

Anh đẩy cậu qua 1bên giường, rồi đi vào nhà tắm, không thể nào chưa tắm mà đi ngủ được như con mèo đang cuộn người lại ngủ trên giường kia.

Anh bước ra từ nhà tắm với bộ đồ có sẵn trong khách sạn.

"ọe...ọe" First vừa mới đặt lưng xuống giường thì anh lại nhìn thấy KhaoTung cuối người xuống bên giường mà nôn ra thứ chất lỏng vương đầy trên áo lẫn người.

Anh lật đật chồm người lên vuốt lưng cho đối phương miệng thì càu nhàu.

"sao mà hành nhau quá vậy" —First.

"aizzz!, mốt không bao giờ cho anh uống say nữa đâu, tôi đủ mệt lắm rồiii" —First.

"èo ơi, làm sao bây giờ" First nhăn mặt, nhíu mày lại tìm cách giải quyết đống này.

Anh cũng phải bắt buộc dọn dẹp bãi nôn của cậu gây ra, anh lau người cho cậu rồi thay áo chỉn chu.

"trắng vãiii" Anh chưa thấy đứa con trai nào mà có làn da body vừa mịn vừa trắng như vậy.

First liệu đã say KhaoTung chưa?

Anh hì hục dọn dẹp cũng đã hơn nữa đêm rồi.

"Một lần này thôi, không bao giờ có lần sauuu!" Anh nói thế thôi chứ đối phương cũng có nghe đâu, anh thuận tay lấy cái điện thoại trên bàn mở ra đoạn chat tin nhắn:

Cuộc trò chuyện: -Mix Sahaphap

P'Mix: m có đi làm không thì bảo?

P'Mix: m giỏi quá nhỉ. Nghĩ không cần phép luôn.

P'Mix: mai m lên đây anh nói chuyện.

Anh đọc những dòng tin nhắn mà lặng nhìn, anh quên xin phép nghĩ ở hộp đêm, anh cứ nghĩ anh sẽ về sớm để kịp đi làm. Mà có vẻ anh ham chơi quá quên cả làm rồi.

____

Để xem P'Mix xử First ra sao đây. Anh ham chơi với bồ tương lai quá rồi P'First, hết cứu 😞

Hẹn mấy ní chap sau nheee

Chúc mấy bạn đọc truyện vui vẻ và nhớ ủng hộ tui nhó

ғɪʀsᴛᴋʜᴀᴏᴛᴜɴɢ - ᴍᴏ̣̂ɴɢ ᴍɪ̣ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ