bầm dập

11 1 1
                                    

#Chương15

1 đêm trôi qua, KhaoTung vẫn gặp phải cơn ác mộng tồi tệ nhưng chả còn ai ôm anh vỗ về nữa rồi, người ấy đâu mất rồi?

KhaoTung xuống lầu thấy dì giúp việc đã nấu xong buổi sáng, dì làm 2 phần chắc có lẽ cho cả Dao nữa.

"đây tôi đã chuẩn bị cho cậu rồi, cậu 1 phần, Dao 1 phần" dì đẩy một phần qua Khaotung.

"sao dì biết Dao ở đây?" Khaotung ngơ ngơ hỏi dì.

"cô vẫn ngủ trên ghế sofa kìa" —.

"sao lại để người ta nằm ngoài ghế sofa thế kia"
.

"hôm qua con có chút xích mích á mà" Khaotung nở nụ cười tươi với dì.

"à à" dì cũng không mói nữa mà tiếp tục công việc của mình.

KhaoTung ăn trước mà cũng chả thèm đợi Dao dậy ăn cùng.

"hôm nay con có tiết buổi sáng, trưa dì khỏi nấu cơm kêu Dao đặt đồ ăn ngoài ăn là được"
Khaotung.

"vậy được không cậu" dì có chút lo vì có dì ở đây mang phận giúp việc mà lại kêu đặt đồ ăn ngoài.

"dì cứ nghe lời con đi" —Khaotung.

"um" dì lượn lự một chút rồi cũng đồng ý.

KhaoTung đi lên thay đồ chuẩn bị đi học, không biết sao cậu cứ có cảm giác khó chịu, áy náy từ tối hôm qua đến giờ, cứ muốn đấm vào mặt đứa nào đó cho thoải mái.

Cậu thay đồ xong thì xách cặp lên xe đi lên trường.

Bên phía First, anh cũng chuẩn bị đi học. Anh mệt lã người ra chắc là anh đầm mưa rồi còn ngủ không đủ giấc nhưng mà anh không thể nghĩ, mặt anh cũng chả còn nét tươi tắn như trước kia.

Anh đến trường ngồi vào cuối góc lớp mà gục mặt xuống bàn chợp mắt một tí.

Cho vào lớp đã thấy anh như vậy mà cũng mặc kệ không hỏi gì cho đến khi vô học.

Anh vựt dậy tin thần, cố gắng tập trung mở mắt ra nghe cô giảng.

....

Đã nhanh chóng đến giờ giải lao Cho có đi lại chỗ anh.

"hm..chuyện tối qua cho tao xin lỗi" Cho ngồi xuống ghế cạnh bên.

"um, tao không sao" First trả lời Cho nhưng anh vẫn giữ nguyên tư thế cũ mà không nhìn cậu ấy lấy một cái.

"đừng giận nữa đấy nhé" Cho đặt tay lên vai anh.

"tao không giận" —First.

"vậy về chỗ cũ đi" —Cho.

"mày ngồi với ai thì ngồi tao muốn một mình" First không muốn lại đi vào lầm lỗi một lần nữa.

"mày không giận tao nữa mà sao không ngồi chung, có gì không hiểu tao có thể giúp mà" —Cho.

"mày làm gì thì làm đi tao vào nhà vệ sinh một lát"
—First.

ғɪʀsᴛᴋʜᴀᴏᴛᴜɴɢ - ᴍᴏ̣̂ɴɢ ᴍɪ̣ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ