vẫn là một ngày đến trường bình thường như bao ngày cũng bình thường khác.
một nhóc phó học tập nhí nhố đi cùng một tên đầu gấu mặt mày hung dữ, quá quen rồi.
"nhanh lên yoongi, nhìn cậu chậm chạp cứ như ông già vậy!"
"im đi, tao có tuổi rồi, không còn trẻ con giống mày nữa đâu cưng."
jimin trề môi sải bước chân xa hơn, cậu đi mà cứ như đang chạy, hướng một hướng về phía dãy phòng học, mặc kệ luôn "ông già" yoongi bị thụt lùi ở phía sau.
"đi từ từ, té dập cái mông bây giờ!" lại cằn nhằn.
cậu nhóc trước mắt không lấy làm sợ, ngược lại còn bày ra vẻ mặt tinh nghịch, vừa đi vừa ngoảnh đầu ra phía sau, nói to.
" có muốn đua không?"
"không."
"bây giờ chơi nhé, xem ai đến lớp và chạm vào bàn học trước sẽ là người thắng, và người đến sau sẽ phải mua sữa dâu cho người đến trước đó!"
"..."
"1...2...3! bắt đầu!"
"..."
không đợi anh đồng ý, nói đúng hơn là không để anh nói được câu nào, jimin đã tốc chạy thật nhanh.
"đồ con nít."
té bể mông tròn thì ráng chịu.
hẹn hò với park jimin, min yoongi chắc sẽ sớm biến thành ông cụ non thật đấy.
jimin vào đến lớp đã chống tay lên gối thở hổn hển, nhưng song song đó vẫn là cảm giác khoái chí vì thắng được gã bồ, cậu hồn nhiên điểm lên môi một nụ cười vui vẻ đặt chiếc cặp lên ghế.
năm giây sau đó, nụ cười bỗng chốc biến tan.
cái quái gì vậy?
thay thế cho sự vui vẻ trước đó là cái run rẩy bất thường của jimin, khi cậu sững người ở đó, gần như chết trân nhìn đăm đăm vào mấy dòng chữ được viết lộn xộn bằng phấn đầy kín trên bàn.
jimin nhớ rõ cảm giác này, cậu nhóc cứ ngỡ như đã thoát khỏi nó, thoát khỏi những ngày tháng địa ngục trước kia để tiếp tục một cuộc sống trọn vẹn hơn, nhưng rốt cuộc đang diễn ra chuyện gì?
tại sao nó không chịu buông tha cho cậu dù chỉ một phút? jimin vốn không có đòi hỏi điều gì cao sang ngoài được sống yên ổn và không có bất cứ sự dòm ngó nào thôi mà.
cậu không thể nghĩ được lý do, càng không biết mình đã đắc tội gì với họ nữa, những lời lẽ quá đáng như thế, chỉ có thể là họ, những con người đáng khinh đó.
con lợn mập ú
đồ con heo
không biết xấu hổ hay sao vậy con heo kia?
xấu xí chết đi được
"sao đứng thừ người ra đó vậy?"
yoongi bây giờ mới vào tới nơi, cũng nhanh chóng bắt được nét khác thường trên gương mặt cậu.
"cái gì ở trên bàn đó?" yoongi tò mò đi lại gần để nhìn kĩ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
đầu đá | text - yoonmin |
Fanfictionnghi vấn tình cảm giữa lớp phó học tập và đầu gấu. @yg_handoichode_ đã gắn thẻ @pj.minie vào một bài viết.