•38•

2.3K 264 128
                                    

Confession trường chúng mình

Người thích: kth_luvjkei và 2847 người khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người thích: kth_luvjkei2847 người khác

Confession trường chúng mình Lại là một gương mặt thân quen thường xuyên xuất hiện đây bà con ơi, vì những confession các bạn gửi lần này có cùng một chủ đề nên tụi mình sẽ đăng chung một lần cho dễ tìm đọc nhé.

#cfs3778: Những lời sau đây xin được gửi đến Min Yoongi lớp 12A, tôi ghét cậu! đồ lừa dối, đồ tệ bạc, đồ đáng ghét!

#cfs3779: Chịu đủ uất ức rồi, hôm nay tôi xin được mượn confession để nói ra nỗi lòng. Min Yoongi, lần này tôi sẽ cho tất cả mọi người biết được con người thật của cậu, một con người chơi đùa tình cảm của người khác, không biết tôi là người thứ bao nhiêu của cậu nữa, ngu ngốc nhỉ? Tôi đã hy vọng đó tên khốn, hy vọng vào một cuộc tình cấp 3 xinh đẹp đúng nghĩa, hy vọng cậu sẽ thích tôi thật lòng, vậy mà chỉ sau 3 ngày cậu lại đá tôi không thương tiếc, tôi có điểm nào không tốt vậy? Hay ngay từ đầu cậu chỉ muốn đùa giỡn với tôi? Nếu đã không thích tôi thì còn hẹn hò với tôi làm gì. Tức lắm, mặc dù đã gần 3 tháng rồi nhưng tôi vẫn không quên được cậu, hôm nay tôi lấy hết can đảm để viết ra cái đống này, cũng coi như là lời cảnh tỉnh cho mọi người, đừng để bị cái vẻ ngoài khốn kiếp đó đánh lừa mọi người ơi!

#cfs3780: Nghe nói cậu bạn Jimin là đối tượng tiếp theo của Min Yoongi mà tôi sốc các bác ạ. Jimin ơi, nếu cậu có đọc được thì nghe mình, bỏ đi cậu, đừng như mình, khổ lắm, cậu dễ thương nên mình mới nói đó, suy nghĩ kĩ cậu nha.

#cfs3781: Mọi người ơi, em đang học lớp 11, mọi người cho em xin chút thông tin với tài khoảng cá nhân của anh Yoongi lớp 12A với ạ, em lỡ cảm nắng anh ấy rồi ạ ><

#cfs3782: Tôi ngu muội quá huhu, nghe mọi người cảnh báo nhiều rồi, nhưng vẫn không thoát được cạm bẫy, Yoongi ơi em thích anh

#cfs3783: Cái thằng Min Yoongi, đừng để tao nhìn thấy bản mặt chó của mày, gặp đâu tao đập đó, tao cảnh cáo mày khôn hồn thì tránh xa bạn gái tao ra, nhỏ vì mày mà mất ăn mất ngủ, giờ lại quay ra không tin tưởng tao, sao mày cứ phiền phức quá vậy?

#cfs3784: Chuyện Park Jimin đang có quan hệ không rõ ràng với Min Yoongi là tin chuẩn không vậy mọi người?

Xem tất cả 385 bình luận

anna123: chúng tôi là nạn nhân của min yoongi:)
(74❤️)
➡️aleeki: +1
➡️knguw: +2 không thoát được
➡️ek_iie: +3

đầu đá | text - yoonmin |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ