Mãi đến tận gần ba giờ sáng thì Sunghoon mới trả lời tin nhắn, mà lúc đó Sunoo đã chìm vào giấc ngủ sâu. Đến tận sáng hôm sau trước khi đi học cậu mới có thể đọc được.
-Em ngủ ngon, hôm nay anh bận nên về hơi trễ.Ngày mai gặp em ở trường.
Sunoo hoàn toàn tin tưởng người yêu chỉ là đi dự tiệc về muộn mà hoàn toàn không hề hay biết hắn đã về nhà từ sớm. Còn tranh thủ gọi điện thoại cho Haeun, cậu cũng hoàn toàn không hề biết lúc Sunghoon nhắn tin trả lời lại cậu là bởi vì bị Haeun giận dỗi tắt máy cho nên mới có thời gian trả lời lại những dòng tin nhắn mà cậu đang lo lắng cho hắn kia. Sunoo vẫn rất nghe lời, nói rằng hắn hãy chú ý sức khoẻ. Một lát nữa đến trường cậu sẽ mua đồ ăn sáng cho hắn, Sunghoon gửi lại một tin nhắn, nói rằng chỉ có cậu là tốt với hắn nhất, sau đó còn kèm theo một trái tim khiến tâm trạng của Sunoo tốt hơn hẳn. Lúc cho thức ăn vào hộp cơm cũng cố ý bỏ món Sunghoon thích nhiều hơn một chút. Sungjin chuyển khoản cho cậu một số tiền, rồi nói cậu đi chơi với bạn vui vẻ. Nhưng trong lòng người làm ba khi thấy con trai lớn bắt đầu bước vào cổng trường đã quay sang nhìn vợ mình nó
"Bà xã, hôm nay anh không đi làm. Chiều nay chúng ta đến trường con sớm hơn một chút đi để dễ tiện canh chừng khi nào con trai đi cũng cái thằng nhãi kia"
Minjun nhìn dáng vẻ phừng phừng ý chí của Sungjin thì chỉ có thể bất lực gật đầu cười cười đồng ý. Dù sao con trai do mình nuôi lớn bây giờ bị người khác sắp cướp mất thì ai mà vui cho được? Sunoo vẫn mang bộ dạng thong thả tiến vào sân trường, trùng hợp thay là nhóm người của Sunghoon vừa xuất hiện tình cờ đi theo sau lưng của cậu.
Cả đêm không ngủ, đã vậy còn bị Haeun giận dỗi khiến tâm tình Sunghoon hoàn toàn không hề vui. Hai mắt hắn nặng trĩu như sắp sụp mí đến nơi, cả người như dính phải tảng đá.Mệt mỏi không thể tả được. Hắn cứ liên tục cáu gắt, như thể đang tìm ra chỗ xả cơn bực tức này. Jongseong đi bên cạnh không nói lời nào, chỉ có Jaeyun vừa nhìn phía trước đã nhận ra Sunoo. Cậu ta huýt sao nói với Sunghoon."Này! Người yêu bé nhỏ của cậu đang ở trước mặt kia. Đừng có vì Haeun giận dỗi mà quên cậu ta chứ?"
Sunghoon trong người không vui, vừa ngẩng đầu lên đã thấy thân hình nhỏ bé của cậu đi ở phía trước. Hắn phẩy tay đáp.
"Hôm nay tôi mệt, không có sức nhìn bản mặt của cậu ta đâu. Cứ im lặng mà đi đi"
Nhưng làm gì có chuyện Jaeyun dễ dàng buông tha như vậy được. Cậu ta xác định mất tiền cá cược, nhưng cũng phải làm khó Sunghoon một chút thì mới vui. Sunghoon nói cậu ta im lặng thì cậu ta càng đứng ở sân trường hét to.
"Này! Sunoo. Hôm nay không muốn đi chung với Sunghoon à?"
Nghe đến người gọi tên mình, Sunoo theo phản xạ quay đầu. Vừa nhìn đã thấy Sunghoon đứng một mình, Jaeyun đã kéo Jongseong bỏ chạy từ sớm.Hắn trong lòng rủa thầm cái tên khốn Jaeyun kia, ánh mắt cũng đã trông thấy Sunoo chạy đến. Hôm nay trong người bực bội, hắn cũng không muốn lấy lòng cậu nữa. Cứ mặc kệ cậu làm gì thì làm, mình chắc chắn sẽ im lặng.
"Chào buổi sáng!"
Sunoo vừa nhìn thấy người yêu đã vui vẻ như bắt được vàng, miệng còn cười mỉm chào hỏi hắn. Vậy mà Sunghoon chẳng để tâm đến cậu, còn chỉ gật đầu qua loa.Một lời cũng không thèm nói. Sunoo nhìn vẻ mặt hắn xanh xao, nhịn không được hỏi.
"Hôm qua anh về trễ như vậy tại sao hôm nay không xin phép nghỉ học vậy? Anh ổn chứ?"
Sunghoon gật đầu, lạnh nhạt đáp.
"Cũng tạm"
Sunoo cũng không để tâm đến chuyện hắn đang thay đổi thái độ, cậu biết là con người có lúc vui lúc buồn, không thể bắt họ cứ vui vẻ mãi được. Nhưng cậu lo cho Sunghoon nên nói tiếp.
"Lần sau nếu buổi tiệc diễn ra trễ quá anh có thể gọi taxi về, hoặc là nếu anh không muốn thì có thể nhắn tin cho em. Nhà em có tài xế riêng, chú ấy có thể giúp em mang anh về. Hơn nữa anh làm em lo lắm, cứ sợ anh uống rượu sẽ có hại cho dạ dày. Hôm qua anh không nhắn tin cả một đêm, em nhớ anh lắm"
Sunoo ngây thơ bộc bạch nổi nhớ nhung cùng sự quan tâm của mình dành cho hắn.
Nào ngờ mấy lời kia vào tai Sunghoon không khác gì tiếng máy khoan ở công trình. Vừa đau đầu vừa phiền phức, hắn bỗng nhiên cáu gắt mắng."Cậu có thôi đi không, nói nhiều như thế để được gì? Từ khi nào tôi cho phép cậu quản tôi? Im miệng lại".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạm Dừng [ CV ] Lời Nói Dối Của Đôi Mắt ( Sunsun )
AléatoireTừ nhỏ, Kim Sunoo đã có đủ loại biệt danh như "vong hồn không biết nói chuyện" hay "búp bê một mắt" vì một bên mắt phải của anh bị mù bẩm sinh. Từ khi còn bé cho đến khi sắp đi đến cuối những năm thanh xuân vườn trường, cậu sống trong tự tin mặc cảm...