4. Sinh nhật

827 48 10
                                    

Cả hai đã dọn tới ở chung với nhau sau khi bày tỏ tình cảm với nhau. Ông bà Itoshi sau khi biết chuyện thì đã rất sốc về hai người con trai của mình, nhưng vì hạnh phúc của cả hai nên đã đồng ý cho cả hai quen nhau.

"Sae anh đâu rồi??"Rin vừa ngáp vừa gọi anh với chất giọng buồn ngủ.

Đã khuya rồi mà anh còn đi đâu thế không biết?

"Anh đây Rin".

"Anh lại làm việc hả? Ngủ sớm với em đi!"Rin cau có khi thấy anh bước vào với chiếc máy tính trong tay, tối nào dường như chiếc máy tính ấy cũng giành anh hai với nó.

"Cứ ngủ trước đi anh còn tý việc thôi! Mai sẽ đưa em đi hẹn hò."Sae tiến tới cạnh giường, ngồi vào cạnh nó, lưng tựa vào thành giường rồi từ từ mở máy tính.

"Thật ạ?"nghe đến hai từ 'hẹn hò' là mắt Rin sáng lên, cả anh và nó đều bận nên thời gian dành cho nhau khá ít, số lần hẹn hò chỉ đếm trên đầu ngón tay.

"Thật!"anh xoa đầu nó, phì cười trước vẻ mặt háo hức của ai kia. Rin dường như rất hưởng thụ mà ôm ngang eo anh.

"Anh cũng phải ngủ sớm đấy! Em ngủ đây."mí mắt nặng trĩu, nó bây giờ chỉ nhắm mắt là đã ngủ được rồi! Cũng tại lịch trình mấy ngày nay dày đặc nên không có thời gian nghỉ ngơi.

Anh điều chỉnh tư thế để nó cảm thấy thoải mái. Ngón tay mảnh khảnh lướt qua từng chữ cái trên bàn phím. Chốc chốc dừng lại để lướt tìm kiếm thông tin.

Sáng hôm sau, tiếng chuông báo thức reo inh ỏi nhằm đánh thức cặp anh em đang ôm nhau ngủ say trên giường. Sae khó chịu với lấy, tắt báo thức. Cảm nhận được người trong lòng cựa quậy anh vỗ về, Rin cũng vì thế mà lại yên giấc.

Hai tiếng sau Rin mới thức dậy, khẽ gỡ cánh tay đang ôm nó.

"Em, dậy rồi?".

"Em mới dậy".

"Nào dậy thôi Sae!!"Rin cố kéo anh ra khỏi giường.

...

Rin nhìn cảnh trước mắt với tâm trạng hoang mang, khu vui chơi hôm nay không hề có bóng người.

Anh và nó đang thưởng thức bữa sáng trong một nhà hàng thì Sae bất chợt đề nghị chơi tàu lượn siêu tốc, thì lâu rồi nó cũng không chơi cái đó nên vui vẻ đồng ý nhưng vắng tanh thế này là sao?

"Sae, anh..sẽ không phải bao toàn bộ khu này đúng không?".

Nhận được cái gật đầu chắc chắn của anh thì nó đơ luôn.

"Chỉ chúng ta mà-".

"Anh muốn em chơi thỏa thích, không cần để ý ánh mắt người khác, nhất là đám phóng viên."

Vì cả hai đều là người của công chúng nên nếu chuyện tình cảm bị lộ ra thì sẽ rất phiền phức. Chưa kể anh với nó còn là anh em, chỉ là tin đồn thôi cũng là nhát chí mạng nên khi cả hai ra ngoài với nhau đều phải mặc kín người, cố gắng để người khác không nhận ra bọn họ, thật sự rất mệt mỏi.

"Vâng vậy hôm nay sẽ chơi hết trò ở đây! Tiền của anh không thể phí được."sự quyết tâm tràn đầy trong mắt Rin.

"Chúng ta chơi trò kia trước nhé anh?"nó chỉ vào một cái máy gắp thú bông cách đó không xa.

[Bluelock/Saerin] NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ