⚡Tên truyện: Quý phi dùng thực lực chửi bậy mà thượng vị
⚡Tác giả: Hoa Nhật Phi
⚡Thể loại: Cổ Đại, Hài Hước, Sủng, Cưới trước yêu sau, Xuyên không, HE...⚡ Nam chính - Nữ chính: Cao Tấn - Tạ Khuynh
⚡Nội dung:
Nữ chính xuyên không từ khi còn trong bụng mẹ nên thật ra truyện cũng không đề cập nhiều đến việc xuyên không của nữ chính. Bởi vì con của vợ lẻ nên nữ chính từ nhỏ đã sống với cha là Đại tướng quân uy phong lẫm liệt ở biên quan. Do đó, tính cách rất phóng khoáng, hài hước, tự do tự tại, võ công cao cường. Nhưng vì muội muội cùng cha khác mẹ (Tạ Nhiễm) bỏ trốn theo đuổi tình yêu nên nàng quay về kinh giả thành thân phận Tạ Nhiễm để vào cung làm Quý phi.
Nam chính là hoàng đế lạnh lùng, giỏi mưu kế, đa nghi, vì gia tộc bên ngoại bị hãm hại, chèn ép đến mức khởi binh nhưng lại bị người đời truyền miệng giết cha giết huynh để đoạt ngôi vị. Nam chính cưới con gái Tạ gia ban đầu vì mục đích kiềm chế thế lực Tạ gia, sợ họ làm phản ( Tạ gia nắm giữ binh quyền) nhưng nam chính đâu ngờ được nữ nhi gả vào cung không phải Đích nữ Tạ gia.
Trong một đêm sấm chớp đầy trời, nam chính bị sét đánh dẫn đến một hiện tượng kì lạ xảy ra là có thể nghe thấy được suy nghĩ của Quý phi nhà mình, phát hiện nàng ấy không như bề ngoài. Nàng ấy bề ngoài tỏ ra yếu đuối, mềm mại, dịu dàng nhưng bên trong đã lôi đầu Hoàng đế chửi tám kiếp, gọi Hoàng đế là Cẩu tử😆. Bản thân biết người ta chửi mình mà chẳng thể làm gì. Từ đó nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, nam chính biết nữ chính không phải là Tạ Nhiễm, biết suy nghĩ nữ chính như thế nào, dần dần đem lòng yêu nữ chính. Vì nàng có thể làm mọi thứ nàng muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
List truyện ngôn tình hay💕
RomanceĐây chỉ là những truyện mà mình đã đọc qua và theo cảm nhận của riêng mình nha😊 Có review theo cá nhân mình:)) Mong mọi người tham khảo list và đọc xong cảm thấy hay thì quay lại chi mình 1 ⭐ nhé!!! Cảm ơn mụi ngườiiiii♥️🥰