Thiên Kim Đại Chiến

354 7 0
                                    

Tên truyện: Thiên kim đại chiến
Tác giả: Cửu Nguyệt Hi
Thể loại: Hiện đại, Hào môn thế gia, Trọng sinh, Sủng, Sạch, HE...
Nhân vật chính: Việt Trạch - Nghê Gia

Đây là truyện mà mới ban đầu đọc mình hơi bấn loạn vì tên của nhân vật nữ 9. Nữ 9 bị bạn khuê mật của mẹ mình bế đi khi còn ở bệnh viện. Đến năm 18 tuổi mới được đưa về nhà. Lúc trước tên là Mạc Doãn Nhi, khi về lại với gia tộc mới đổi lại là Nghê Gia. Quan trọng một điều, khi nữ 9 phải sống lăn lộn trong xã hội đen tối, không tình yêu thương gia đình thì nữ phụ lại chiếm lấy thân phận "Nghê Gia" sống hạnh phúc. Trở về thân phận thật của 2 người, nữ 9 tưởng sẽ sống với tình yêu thương gia đình, sự ấm áp của gia đình nhưng bị nữ phụ cướp tất cả, hãm hại mọi thứ dẫn đến cái chết. Sống lại nữ 9 quyết tâm thay đổi, giúp gia tộc vượt qua khó khăn, trả thù nam và nữ phụ.

Nam 9 là một người lạnh lùng, không quan tâm mọi người nhưng lại chú ý tới nữ 9. Ban đầu, chỉ giúp nữ 9 theo lời ông nhưng tiếp xúc dần dần, anh lại nảy sinh tình cảm, quyết tâm bảo vệ nữ 9 khỏi vòng hào môn tăm tối này (Hình như miêu tả nam 9 hơi ít😂).

Đọc truyện này cực kì hấp dẫn, khá giống cung đấu vậy. Người này vạch kế hoạch hãm hại nhưng người kia lại cao tay hơn sắp đặt tất cả. Cực kì lôi cuốn luôn.

Theo mình là kịch liệt đề cử mọi người đọc thử ❤

List truyện ngôn tình hay💕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ