🪷 Tên truyện: Thủ Phụ Sủng Thê
🪷 Tác giả: Vũ Phạn
🪷 Nhân vật chính: Lục Chi Quân - Thẩm Nguyên
🪷 Thể loại: Cổ đại, Song trọng sinh, Trâu già gặm cỏ non, 2S, Cưới trước yêu sau,...
🪷 Nội dung:
Nữ 9 sau khi chết đi mới biết được tình cảm của nam 9, đời này nữ 9 nằm mơ biết được kiến trước bị hại, kết cục thê tham cho nên đã từ bỏ hôn ước với tra nam. Nhưng không ngờ mình lại thành phu thê với cậu của tra nam, chính là nam 9. Chỉ vì một chiếc khăn tay để thử lòng mà từ đó cả 2 dây dưa với nhau, kết duyên vợ chồng. Nữ 9 là một người thông minh, dịu dàng, xinh đẹp nhưng thiếu tình thương của phụ mẫu cho nên đời trước mới bị hại đến thê thảm. Đời này, biết được kết cục nữ 9 không còn dịu dàng với người nhà, ai đối xử tốt thế nào thì sẽ đối đáp lại như thế đấy, tuy chị ốm yếu, mỏng manh vì bệnh nhưng chị không còn quá nhu nhược nữa.
Nam 9 là một người tài sắc vẹn toàn, biến thái ( biến thái ở đâu mọi người đọc truyện sẽ rõ=)))), dưới 1 người trên vạn người, hắc hoá, tàn nhẫn, lạnh lùng, dịu dàng với mỗi chị nhà nhưng không thể hiện qua mặt quá nhiều, chỉ bằng hành động nên chị nhà hồi lâu sau mới nhận ra tình cảm của cả hai. Nam 9 yêu sâu đậm đối với nữ 9, nguyện đổi lấy mệnh đế vương của bản thân để có thể được ở bên nữ 9 (đọc truyện mọi người sẽ thấy rõ tình cảm nam 9 hơn). Nam 9 luôn xoay quanh nữ 9, loại trừ mọi điều nguy hiểm đối với nữ 9, bảo hộ nàng dưới cánh tay của mình.
Tóm lại truyện khá hay, nam 9 chung tình, tình cảm của nữ 9 sẽ diễn biến chậm do không nhận nhiều tình thương từ phụ mẫu. Tình tiết hay nhưng diễn biến chậm, có sự bất ngờ, nữ 9 tưởng chừng nhu nhược nhưng không hề. Truyện đáng để đọc👏
BẠN ĐANG ĐỌC
List truyện ngôn tình hay💕
RomantizmĐây chỉ là những truyện mà mình đã đọc qua và theo cảm nhận của riêng mình nha😊 Có review theo cá nhân mình:)) Mong mọi người tham khảo list và đọc xong cảm thấy hay thì quay lại chi mình 1 ⭐ nhé!!! Cảm ơn mụi ngườiiiii♥️🥰