Sau kì thi mọi áp lực tạm qua....đến kì nghỉ Tết 2 tuần đang chào đón cô nhưng cũng phải đợi thêm 1 tuần nữa mới được nghỉ tất nhiên mọi môn bên tự nhiên cô nắm trong lòng bàn tay trừ những môn bên xã hội ví dụ như văn mà nàng lại giỏi môn đó nhất còn đại diện trường đi thi mấy năm qua chỉ có năm nay nàng xin rút lui biết sao không? Tại em bé á.
Lalisa Manoban
Mẹ có nhà không em?Chaengg1102
CóĐang ở dưới nhà nằm võng ấy xem TV ấy
Lalisa Manoban
Nhớ emCó xin ra đường đi chơi với bạn được không
Chaengg1102
Mẹ hỏng choBữa lén ra ngoài với Lisa bị phát hiện rồi
Với cấp này mẹ canh cháu dữ lắm mẹ Lisa qua còn phải đứng nhìn không rời mắt sợ bắt cóc em
Lalisa Manoban
Tại sao cho mẹ Lisa qua thăm còn Lisa thì khôngTôi đau đớn
Tôi nhớ hai mẹ con mấy người
Chaengg1102
Em hong biết sao lunNhiều lần Lisa qua nhà em năng nĩ mà vẫn không nguôi được lòng mẹ
Lalisa Manoban
Em biết đó Lisa sẽ không bỏ cuộc đâuĐợi Lisa tối nay trèo rào nha
Chaengg1102
OkkkNhớ đem theo kẹo 🍭 cho em
Đúng vào đêm cô cũng như mọi lần trèo lên đợi cả gia đình nàng ngủ ngon thì đột nhập vào.
-Tức chết thật lại đổi ổ khóa lần này là bằng số, mẹ Park ơi sao lại làm khổ con vậy. -Cô
Bó tay với cái chìa khóa cô dùng đôi chân dài miên man leo lên hàng rào khó khăn từng bước, ây da....cái bụng mỡ to quá bỏ chân qua cũng khó khăn.
-Gâu gâu gâu.....! -Chó
-Ê ê từ từ suỵt suỵt đừng sủa. -Cô
-Gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu .
-ChóCô bất lực với con chó này từ đâu chạy ra sủa, tiêu rồi bây giờ trèo lại có kịp không? Huhu cứu cô.
Con chó này khốn nạn vãi ò, cô chạy đi leo lên lang can nhà nàng bám lên tường trèo lên cửa sổ nhà nàng khó khăn rồi con chó còn chạy theo vừa sửa vừa nhảy lên gậm cắn đứt ra nguyên lỗ quần xé cái tẹt ra.
Hên nha cha mẹ Park vừa cầm đèn pin chạy ra cô đã đẩy cửa đi vào kịp, lúc đập cửa muốn ná thở nàng mới chịu mở ra.
_________________________________________
Đọc đỡ đi tui đi học thêm sắp mặt đây😭
BẠN ĐANG ĐỌC
GOODGIRL thành BÁOGIRL -Lichaeng
FanfictionCô được nàng ban cho cục bơ, mọi ngày gậm nhấm lên level max trả ơn cho nàng cái bụng bầu.