21

833 39 0
                                    

Cô đâm mạnh vào 2 ngón tay, nàng la hét nãy giờ muốn tắt tiếng rồi.

-Đừng....ưm...á~~ -Nàng

-Ha...miệng kêu đừng mà miệng dưới cắn nuốt không buông có dối lòng quá không. -Cô

-Câm miệng! -Nàng

Cô ra sức thúc từng thúc khiến ai kia sướng run người lên, rên rỉ mà còn kìm nén sỉ diện đó người ta không muốn cô biết mình sung sướng nên kìm lại tiếng rên.

Lật người nàng dậy, cho nàng quỳ xuống cô muốn đi từ đằng sau, ơi trời bây giờ hơi sức đâu mà nàng phản kháng đây, nhìn bây giờ chả khác nào cục bột.

-Khốn...khốn...nạn...ứm...đồ chó chết...lalisa...cậu không phải...a... um...con người....câun....hưm....là loại...ưm...cầm thú...Á! Từ từ...đau chết đi được. -Nàng

Cô vỗ mạnh vào mông nàng, á...cô thích nhích là mông đấy, đàn hồi trông đã mắt.

-Sao? Em hình như không còn xem trọng lời nói lúc trước của tôi, em đừng tưởng tôi không biết em đang có ý thằng nào, tốt nhất ngày mai chấm dứt mọi liên lạc với nó. -Cô

-Không...cậu là cái thá gì...ứm. -Nàng

/Chát/

Cô không kìm được tán mạnh quá tay vào chiếc mông đang sung sướng run không ngừng kia.

-Tôi không giỡn, em không muốn luyên lụy đến cậu ta nhỉ? -Cô

-Đồ đáng ghét! Chó Lisa. -Nàng

Cô mê đấm vào thân hình bốc lửa này, cô dúi cả gương mặt vào nơi nhấp nhô đồi núi, nơi đây vừa thơm vừa mềm trắng trẻo, cô bú mút điên đảo, tay ở dưới ra sức thúc khiến ai kia ra không biết bao nhiêu lần.

Sáng hôm sau, cô mở mắt ra nhìn thất nàng vẫn còn say giấc, nhéo nhẹ chiếc mũi xinh xinh, hôn lên chán nàng rồi đi về nhà, bây giờ cũng đã 5h nên về sớm chuẩn bị đi học.

Đến khi nàng thức dậy, trời ơi cả thân thể ê nhức, nguyên một đêm cái cục mở đó đè nàng cơ mà, đáng ghét, sáng sớm đã mất tiêu.

Đúng 6h30phút cô đậu trước cửa nhà nàng, đợi mòn mỏi cuối cùng nàng không ra, chiếc xe máy SH đời mới ngon lành chạy tới.

Á à cái mặt này quen lắm, cái thằng bánh bèo hồi hôm qua dụ dỗ nàng đi trà sữa đây mà, đừng nói cũng đến đây đưa rước công chúa của cô à nha? Đừng có mơ.

Nàng nghe tiếng xe máy thì chịu mở cửa ra, liếc xéo cô một cái rồi đi lại chiếc SH của tên bánh bèo kia.

-Nè! Em phải lên xe của tôi chứ. -Cô

-Ha...chạy xe đạp mà cũng đòi dí mỏ chở con gái nhà người ta sao. -Yang Huyn

-Liên quan gì à? -Cô

-Liên quan chứ, ngồi chiếc đạp cùi bắp đó ê cả đít, ha...đã mập mà còn nghèo tính lấy le Chaeyoung đó à, há há há....nực cười quá. -Yang Huyn

Nàng không nói gì cứ thế đội cái nón tên đó đưa và cứ thế ngồi phía sau của tên đó cùng nó chạy đi mất tiêu.

Gì vậy trời? Nguyên cả đêm đừng nói nàng quên ai đã chung giường với nàng nha, đó giờ có nghe nàng chê mình nghèo đâu, bây giờ thì chê thiệt rồi.

Các dây tơ máu của cô đỏ lên, đôi mày nhíu lại, cô bắt đầu ghét cái thằng đó rồi đấy, lạng quạng cô đánh bỏ mẹ.

Trong giờ học cô bực bội trong người không có tập trung học được gì hết í, tức cái lòng ngực, nàng bị sao í.

-Nè! Cho tao mượn cây viết. -Jisoo

-Tự lấy đi. -Cô

-Ơ ngộ, tự nhiên cọc à. -Jisoo

-Kệ tao. -Cô

Thôi được rồi,jisoo cũng biết danh hiết phận tránh cái núi lửa sắp phun trào này ra thui.

Ra chơi cô đi xuống canteen thì từ phía sau có người gọi tên cô, cô quay lại thì có nguyên quả bong bóng nước trúng vào mặt cô bể ra nước bắn hết vào mặt cô ước cả bộ đồng phục, tiếp đến không còn là 1 trái mà là cả mấy chục trái cô không biết cứ thế chọi cô, tiếng cười của những học sinh....lúc đó cô tự hỏi tại sao nhà trường có camera sao lại không xuống đây ngăn bọn ngu này lại?

-Bọn mày làm cái quái gì đấy? -Jisoo

-Ơ kìa cậu bạn Jisoo nổi cáu cái gì? Liên quan gì đó bạn à? -HS

-Câm họng chó lại, dù đây nếu không là bạn tao tao vẫn sẽ xen vào. -Jisoo

-Bạn bao đồng quá đó. -HS

-Tụi bây như súc vật à không...còn hơn thế nữa. -Jisoo

Cô tự hứa với lòng... phải kìm nén lại, nếu cô bật lại đáng bọn nhóc này dù thắng hay thua thì cha mẹ cô sẽ được mời lên cái trường lồn này, cô không thích điều đó chút nào, trông mắt của cha mẹ anh trai cô cô là một con gái, em gái ngoan nhất nhà, cô không muốn họ lo lắng những chuyện chẳng đáng này.

-Thôi được rồi, Jisoo chúng ta đi thay đồ rồi ăn sau. -Cô

-Mày...! Hừ...mày không xử tụi nó thì để tao. -Jisoo

-Jisoo! Kệ bọn chúng đi đừng bẩn tay với loại không đáng. -Cô

-Nhưng....-Jisoo

-Nghe tao. -Cô

-Mày...azzz.. -Jisoo

Nàng cùng những đứa kia thoã mãn cười khoái chí, Yang Hyun đó quả là có tiếng, lần này nàng sẽ lợi dụng nhờ tên đó xử đẹp cô, nhớ đến lúc tối hành nàng muốn chết đi sống lại, nàng hận không thể giết cô.


GOODGIRL thành BÁOGIRL -Lichaeng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ