liberosis | chapter 1.

144 4 0
                                    

Chapter 1: Solo.
.

Sagittarius chùm mũ áo lên đầu, cậu ngồi xuống và tựa lưng vào chiếc ghế chuyên dùng cho điều chỉnh tư thế ngồi, tay bật phần thu âm của mình lên. Cậu đang ở trong phòng thu, làm nốt những gì cần làm để chuẩn bị cho dự án solo đầu tiên của cậu.

Cậu đang thực hiện lần ra mắt thứ hai trong cuộc đời mình, đã một năm sau khi nhóm nhạc của cậu tan rã. Họ hoạt động chăm chỉ suốt bảy năm và kết thúc hợp đồng khi mọi người đều có lối đi riêng. Các thành viên khác thì lựa chọn làm người bình thường, họ quay trở lại cuộc sống thường nhật khi kiếm đủ vốn đầu tư của riêng họ, chỉ trừ cậu và Virgo.

Hai con người đam mê nghệ thuật nhất vẫn ở lại. Anh ấy chọn diễn xuất, thứ đam mê mà anh từ bỏ vì nhóm, còn cậu vẫn chạy theo âm nhạc, thứ đã dẫn cậu đến với anh.

Sagittarius nhìn xuống những tờ giấy đặt bừa bộn trên bàn, thở dài một hơi và lưu lại những gì mình vừa chỉnh sửa.

"Giám đốc muốn gặp em", Pisces, quản lý của cậu, chị ghé vào phòng nhắc nhở.

"Vâng ạ", Sagittarius bước ra khỏi phòng thu, tiến vào phòng giám đốc. Khuôn mặt có phần trẻ con của cậu không hề ăn nhập với cơ thể rắn chắc và cao lớn. Mái tóc xoăn bị mũ áo che hết đi, chỉ còn lại một cục tròn vo ngồi trước Capricorn, giám đốc sáng tạo và nội dung của công ty.

Capricorn đặt tay lên trên bàn, vị nữ giám đốc trìu mến nhìn cục vàng cục bạc mà mình cất công chiêu mộ và nói, "Tôi đã lên sẵn các kế hoạch, lịch trình cũng như concept mà cậu yêu cầu", cô đưa cậu chiếc máy tính bảng, nơi hiển thị những bức phác hoạ cũng như phần giới thiệu, các thông tin chung của đợt ra mắt lần này, "Tôi biết cậu đã có một lượng fan nhất định, dự án này là một bước đột phá. Tuy nhiên-"

Capricorn đắn đo, cuối cùng vẫn tiếp lời, "Tôi có một lời đề nghị cho MV của cậu."

Sagittarius im lặng và chăm chú nghe Capricorn. Thú thực, cậu chỉ muốn được hát, phong cách thì cậu có nghĩ đến và những gì tổ sản xuất làm rất đúng ý cậu. Sagittarius không thấy điểm nào không hợp lý, cho tới khi nghe giám đốc đề nghị thì cậu mới gật đầu, ngoan ngoãn đáp lại, "Vâng, chị cứ nói đi ạ."

"Vậy tôi sẽ không vòng vo. Tôi muốn thấy Virgo trong dự án này của cậu."

Sagittarius cứng đờ người, hai tay theo phản xạ di chuyển xuống dưới gầm bàn, đan chặt vào nhau. Cậu ngước lên nhìn Capricorn rồi lại chuyển tầm mắt sang máy tính bảng, không biết phải hành động thế nào. Dáng vẻ không rõ biểu tình của cậu khiến Capricorn hoang mang, cô giải thích, "Chuyện là thế này, tôi không có ý nói cậu cần Virgo mới có thể nổi tiếng. Chỉ là cậu xem-", cô lật sang danh sách những nghệ sĩ tham gia hát hỗ trợ, "Cậu mời đầy đủ các thành viên tham gia vào dự án này, trừ Virgo là không có."

Capricorn không muốn những tranh chấp về mặt tình cảm sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ. Cô nheo mày, tỏ ra thắc mắc nhưng không dám hỏi thẳng cậu trai trước mắt. Sagittarius vẫn lấy tay này cấu tay kia, cuối cùng đành thoả hiệp vì sự hợp lý của Capricorn, "Được ạ. Em không phiền."

sagittarius x virgo | liberosis.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ