liberosis | chapter 2.

88 4 3
                                    

Chapter 2: Fall in Love.

.

"Nhanh nhanh nhanh, đánh răng rửa mặt rồi đi ra xe, ngày quay MV đấy ông giời con của tôi ơi, em mà bắt anh Virgo đợi là không xong với chị đâu", Pisces vừa càu nhàu vừa đẩy Sagittarius vào nhà vệ sinh. Cậu chuẩn bị mọi thứ một cách mệt mỏi, uể oải bước vào xe. Phim trường cách không quá xa so với nhà cậu, họ quay với ý tưởng tình yêu đơn giản, cậu cho là thế.

Cậu sẽ quay một sản phẩm âm nhạc nghe là thấy thất tình đến bảy lần mới có thể viết được như vậy, Sagittarius thở dài.

Hầu hết mọi ca khúc của cậu đều hướng về một người duy nhất. Chỉ một trong số chín bài hát là tươi vui, bài hát mà cậu sáng tác cho những người hâm mộ, một màu sắc khác hẳn. Số lượng còn lại đượm buồn, đó là những nỗi niềm cậu không thể trút bỏ thành lời.

"Nay cũng là sinh nhật Virgo đó", Pisces chui vào trong xe, trên tay chị cầm một chiếc bánh kẹp, sữa và hoa quả cắt sẵn, "Ăn đi nhóc."

Cậu đón lấy thức ăn, nghe Pisces lải nhải những chuyện vụn vặt như đã quen, "Ngày 9/9 luôn chứ, đúng sinh nhật chồng chị."

Sagittarius hút sồn sột hộp sữa, nghe thấy tiếng "chồng" phát ra từ miệng chị ấy, cậu không giấu được sự cạnh tranh của mình, "Anh ấy chưa lấy vợ lúc này đâu."

"Hả? Ai cơ?"

"Virgo ấy, em tưởng chị gọi anh ấy như thế? Chị hâm mộ anh ấy lắm mà."

Pisces cười lớn, "Em hâm à? Chị bảo chồng chị cơ mà", nói xong cô mới lôi chiếc vòng cổ xâu một chiếc nhẫn kim cương, "Tôi lấy chồng mười năm nay rồi cậu trai ơi, có khi cậu làm con tôi được luôn nhé."

Mặc dù Sagittarius biết Pisces khá lớn tuổi so với mình, tuy nhiên, cậu không nghĩ chị đã kết hôn. Cậu không thấy chị ấy đeo nhẫn, dù vậy, cậu cũng không hay tò mò chuyện của người khác.

Nhìn gương mặt hạnh phúc của Pisces, cậu ghen tị. Trong đầu chàng trai mơ mộng như cậu bắt đầu tưởng tượng việc cậu cũng được sở hữu một chiếc nhẫn như vậy. Có lẽ nó sẽ thật đẹp trên tay Virgo, cậu thầm nghĩ.

Cậu không đáp lại Pisces mà ngoảnh mặt đi vì ngượng với những hình ảnh trong đầu mình. Hôm nay cậu thấy mình thật khác lạ, Sagittarius đủ hiểu bản thân để biết thói quen và tính cách của cậu. Cậu vậy mà còn ghen tuông nữa, khoé môi cậu nhếch lên, tự cho rằng bản thân rất buồn cười.

Mình cũng đâu là gì của anh ấy.

Suy nghĩ ấy làm tâm trạng một ngày mới của cậu nhanh chóng sụp đổ, cậu ngả người ra sau lưng, nói với Pisces, "Bao giờ đến nơi gọi em với nhé."

Trong giấc mơ, cậu thấy hình ảnh của người con trai lớn tuổi hơn cậu. So với cậu trai mới trưởng thành, anh quả thực là một người anh lớn. Anh trầm ổn, đĩnh đạc, dịu dàng với mọi người. Cậu rất ngưỡng mộ anh, tận dụng mọi năng lực của em út để anh yêu chiều mình, muốn trở nên thân thiết với người con trai ấy.

sagittarius x virgo | liberosis.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ