Chapter 5: Let me know.
.
Sagittarius dìu Virgo đứng dậy, cậu để anh tì hẳn vào người, bước xuống xe lăn. Mặc dù Virgo có thể tự chống nạng đi được, song, anh cứ thích làm khổ cậu vậy đấy. Ngày anh phẫu thuật, Sagittarius thức trắng một đêm. Cậu ở lại trông coi và phụ trách chăm sóc Virgo khi anh nhận chỉ định nghỉ ngơi một tháng ở bệnh viện. Sau đó, anh có thể trở về nhà tới khi lành hẳn.
"Nhiều khi em nghi ngờ anh cố tình tai nạn vậy để nghỉ làm đấy", Sagittarius đẩy chiếc xe ra ngoài ban công. Virgo cảm nhận những cơn gió mát lùa vào mái tóc mình, vu vơ hỏi, ngó lơ hoàn toàn câu nói của Sagittarius, "Trời đẹp thật đó. Mà em chuẩn bị comeback rồi à, mọi chuyện ổn không?"
"Virgo, anh còn dám hỏi câu đấy với em, vì ai mà em cứ phải chạy đi chạy lại như này chứ?"
"Haha, anh xin lỗi mà, đợi anh khoẻ hẳn anh sẽ bù đắp cho em."
Sagittarius không giỏi nói lời ngọt ngào. Thời gian chăm sóc giúp cậu thân thiết với anh hơn, cuộc trò chuyện của họ trở lại những tháng ngày không kiêng nể hồi trước. Trái tim cậu đập thình thịch, mãnh liệt hò reo khi cậu thấy Virgo tin tưởng và dựa dẫm vào cậu. Cảm xúc kỳ lạ cứ thế thôi thúc cậu quan tâm đến anh nhiều hơn, mặc dù lời nói của cậu trái ngược với những gì cậu nghĩ.
"Anh, đến đi, buổi biểu diễn của em, chắc lúc đó anh có thể đi lại bình thường rồi."
Virgo ngẫm nghĩ, anh xem lịch trình cần phải bù lại, cố gắng sắp xếp trong đầu một chỗ trống cho Sagittarius, "Ừ, anh sẽ cố gắng."
"Ý em là-", Sagittarius quỳ xuống để gương mặt cậu đối diện với Virgo, ánh mắt cậu trìu mến nhìn anh, gần như nài nỉ người con trai vẫn bình thản trước đôi mắt chân thành của cậu, "Anh hát với em đi, Virgo."
"Hả?", Virgo mở to mắt, "Lâu rồi anh cũng không hát hò gì hết, anh không có nhiều thời gian luyện tập nữa."
"Không sao, em sẽ hướng dẫn anh, không ảnh hưởng tới lịch quay đâu. Em muốn cho các bạn ấy một bất ngờ, họ sẽ thích sự xuất hiện của anh."
Virgo không hiểu được lý do đằng sau ý muốn của Sagittarius, tuy vậy, anh gật đầu đồng ý. Mọi chuyện cứ tự nhiên như thế, hai người đợi Virgo khoẻ hẳn thì ngày nào cũng dành một chút thời gian để luyện tập. Virgo bận lịch quay của mình, Sagittarius cũng vướng nhiều lịch quảng bá cho dự án mới, họ chỉ có thể gặp nhau về đêm, khi cả hai đã tan làm và tới phòng thu của Sagittarius.
"Sagitt, anh có hơi run."
"Anh, anh có em mà, ngày mai em sẽ đứng cạnh anh", Sagittarius nằm bên cạnh Virgo, nhìn anh đặt đầu lên chiếc gối mà cậu từng ôm và khóc suốt một năm trước, bật cười, "Thích ghê, lại được diễn cùng với anh rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
sagittarius x virgo | liberosis.
RomanceGiá như tôi không quá quan tâm tới cậu. Giá như tôi có thể mất đi mong muốn làm việc đó.