“Cái khác còn có nào? Tướng công nhất định phải mang một cái săn sóc quan tâm của ngươi, ký có thể chiếu cố của ngươi khởi cư, có năng lực giúp ngươi ngẫu nhiên giải nạn giải thích khó hiểu, còn có thể ngươi không vui thời điểm khuyên ngươi, ở ngươi cao hứng thời điểm cùng ngươi người cười, như vậy đi chung đường mới sẽ không tịch mịch nhàm chán, đúng không, tướng công.” Cẩm nương quả nhiên có chút nóng vội đứng lên, lắp bắp liền nói nhất đại thông.
Lãnh hoa đình nghe xong liền nhíu mi, nếu có chút đăm chiêu nói:“Có người như vậy sao? Chúng ta trong viện trừ bỏ a khiêm ngoại, cũng liền như hoa là có thể cho ta giải buồn tử , a, kia nương tử, ta chẳng lẽ muốn dẫn như hoa cùng đi sao? Không biết nó có thể hay không thích ứng phía nam khí hậu đâu.”
Cẩm nương nghe xong thất vọng, đô miệng liền buông ra vẫn ngoạn túi lưới, vòng vo thân, thở phì phì ngồi xuống bên giường đi, thì thào mắng:“Thối yêu nghiệt, trong mắt chỉ có kia chỉ thối con chó nhỏ, chẳng lẽ ta còn không bằng của ngươi như hoa sao? Hừ, không mang theo sẽ không mang, ta sẽ không chính mình đi theo đi a.”
Lãnh hoa đình nghe xong liền đưa tay chỉ vói vào chính mình lỗ tai lý, cố ý gãi gãi nói:“Nương tử, ngươi nói cái gì đâu, nói nhỏ , ta một câu cũng không có nghe rõ ràng.”
“Hừ, ta không nói , ngươi...... Trong lòng ngươi căn bản là không ta, bằng không, vì sao nói nửa ngày, ngươi chính là không nghĩ muốn dẫn ta đi đâu, ngay cả con chó đều so với ta trọng yếu đâu, ngươi mang nó cũng không mang ta?” Cẩm nương cả đời khởi khí đến, liền có điểm nói năng lộn xộn, nói chuyện cũng không giảng đạo lý , tức giận bộ dáng giống cái thảo không đến âu yếm món đồ chơi đứa nhỏ.
“Di, nương tử, ngươi cũng muốn cùng vi phu cùng đi phía nam? Chỉ sợ không được đâu, triều đình nhưng là không cho phép nữ tử tiến căn cứ .” Lãnh hoa đình thấy nàng kia đáng yêu bộ dáng, thật sự rất muốn đem nàng ủng tiến trong lòng hảo hảo trấn an một phen, nhưng cảm thấy còn đậu nàng không đủ, hắn muốn nghe trong lời nói còn không có nghe được đâu, vì thế, cố nén , giả bộ nghiêm trang bộ dáng, mặt nhăn tử mi, rất khó xử nói.
Cẩm nương nghe liền nóng nảy đứng lên, phiết miệng nói:“Vì sao không được nữ tử đi thôi, kia bất quá chính là cái dệt cơ mà thôi, cũng không phải chưa thấy qua, vẫn là cái lại phá vừa già cũ , chưa chừng, ta đi , còn có thể cho các ngươi cải tạo cải tạo đâu.” Nói tới đây, nàng lại giận lãnh hoa đình liếc mắt một cái, cái mũi ê ẩm đã nghĩ khóc, hít một hơi thật sâu cố nén nói:“Ta...... Ta mỗi ngày cùng ngươi cùng một chỗ ngốc , sớm thói quen , một hồi tử liền phải rời khỏi, gọi người gia như thế nào bỏ được thôi, hơn nữa, này trong phủ nơi nơi đều cất giấu ám tiễn, ngươi vừa đi, sẽ không nhân che chở ta , không chừng ngươi nhân còn không có hồi, ta liền cho người khác hại chết đâu......”
Nàng nói còn không có vừa dứt, lãnh hoa đình lập tức liền bưng kín của nàng miệng, ôn nhu lại đau lòng đem nàng lãm vào trong ngực,“Ngốc nương tử, ngươi thật sự là luyến tiếc rời đi ta sao?”
Cẩm nương rốt cục ô ô khóc lên, tay nhỏ bé chủy của hắn ngực nói:“Ta luyến tiếc lại như thế nào, ngươi bỏ được ta nha, ngươi nói bỏ lại liền bỏ lại, mang như đi tìm cũng không mang ta, ngươi...... Ngươi căn bản là không cần ta, ngươi...... Các ngươi nam nhân đều là như thế này, có sự nghiệp sẽ không quản lão bà, ngươi......”