Thứ nữ-xk-trạch đấu-dv-full(hay) 2

349 2 0
                                    

Lão Tam làm sao còn tại này đường lý tọa được, hắn lại là da mặt dày, bị mấy tiểu bối châm chọc , cũng biết mặt đỏ khó chịu a, lại không thể giống đối đãi chính mình trong phòng nữ nhân giống nhau, khó thở liền đá thượng mấy đá hết giận chính là, còn từng bước từng bước đều quý giá rất, đường con dâu là thế tử phi, lại là thái tử phi thân muội muội, kia khá vậy là cái không thể đắc tội chủ, mà đình con dâu nhưng là cầm hắc ngọc nhân, về sau có sự tìm của nàng địa phương, càng không thể đắc tội , lại cứ lão nương sẽ không biết này, tổng cầm lông gà vỏ tỏi chuyện đi tìm chất tức tra, cái này tốt lắm, hai cái chất tức đều bị mắng đến một bên đi, không ngờ như thế hỏa đến thối chính mình, kia cửa hàng hôm nay sợ là rất khó muốn tới thủ , như vậy nhất tưởng, hắn vừa hận khởi lão nương đến, cổ ánh mắt lại rống:

“Hảo hảo nói gì, liền như vậy điểm đại chuyện, không nên làm cho ma lý phiền toái , cấp cái tin chính xác đi, kia cửa hàng, cấp vẫn là không cho!”

Hắn đứng dậy, vi hiển mập mạp thân thể cao lớn đắc tượng bức tường, liền như vậy can ở lão phu nhân trước mặt, lược hiển phù thũng trên mặt trướng đỏ bừng, một đôi mắt cũng là cổ lão viên, một bộ hung thần ác siếp bộ dáng.

Lão phu nhân chỉ sợ hắn như vậy, đánh tiểu hắn mắt nhất cổ, sẽ rối rắm, phạm khởi hồn đến cái gì cũng không cố, chính là lão nương cũng dám đánh, này trong phòng nhưng là một phòng nhân đâu, Vương gia lại không ở, trừ bỏ Vương gia, lão Tam nhưng là cái không sợ trời không sợ đất chủ a, thật muốn động khởi thủ đến, đả thương còn không có cái gì, mặt mình mặt để chỗ nào các a, việc chiến âm nói:“Ngươi...... Ngươi đừng vội, này không ở thương lượng sao? Trước ngồi, trước ngồi, ta với ngươi tẩu tử thương lượng thương lượng đâu.”

Bên kia lãnh hoa đường xem tam lão gia hùng hổ , thực không thích hợp, sợ hắn thực làm bị thương lão phu nhân, việc cũng đã đi tới, vãn tam lão gia thủ nói:“Tam thúc, ngài đừng nóng vội, có chuyện hảo hảo nói, trước tọa hội đi.” Lại quay đầu đến đối vẫn trang bố cảnh tam phu nhân nói:“Tam thím, ngài khuyên nhủ tam thúc đi, đừng làm cho tam thúc phát giận .”

Tam phu nhân nhưng là vẫn ngồi ở trong phòng, nửa câu nói cũng chưa nói, nhìn lão phu nhân cùng cẩm nương vài cái đấu võ mồm, cảm thấy cẩm nương thật đúng là to gan lớn mật thực, lại nghe cẩm nương cùng thế tử phi chỉ tang mắng miên nói nhà nàng lão gia, trong lòng cái kia khí nha, chính là, nàng nguyên chính là cái nhát gan , trong phòng mùi thuốc súng nùng thật sự, nàng cũng không dám ra đầu đi tìm trừu, kia vài cái không một cái là nàng có thể càng đấu quá , bất quá, nhà nàng lão gia càng uy, này trong phòng thật đúng là đều có chút sợ đâu, ngay cả lão phu nhân đều chỉ dám nói lời hay đi dỗ lão gia, xem ra, kia cửa hàng thật đúng là nhân hy vọng có thể hoa đến tây phủ danh nghĩa , này một chút thế tử nói muốn nàng đi khuyên nhân, nàng lập tức liền lui thành đoàn, giương mắt nhìn hạ chính mình kia tức giận chính thịnh nam nhân, một câu cũng chưa nói đi ra, chỉ lấy mắt đi cầu thế tử gia, khả trăm ngàn đừng làm cho lão gia đem hỏa chuyển tới chính mình trên người đến đây a......

Lãnh hoa đường gặp tam phu nhân một bộ co đầu rụt cổ bộ dáng, nghĩ đến cũng là cái không chủ ý , liền đành phải chính mình tha tam lão gia hướng ghế trên đi tọa, trước ổn định hắn nói sau.

Thứ nữ-xk-trạch đấu-dv-full(hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ