Thượng quan mai nghe được bị kiềm hãm, tạch một chút tự ghế trên đứng lên, cả giận nói:“Ngươi đây là vui sướng khi người gặp họa sao?”
Cẩm nương không vội không chậm chạp cầm bình nhuận phu lộ đến, kéo qua lãnh hoa đình thủ nhìn nhìn, ôn nhu đối lãnh hoa đình nói:“Tướng công, với ngươi nói qua thật nhiều trở về, mỗi ngày xuất môn khi đồ điểm du, ngươi luôn không nghe, đến, ta cho ngươi mạt mạt, một hồi tử thủ lại nứt ra tử .” Căn bản không để ý tới thượng quan mai kia nhất tra, xem cũng không coi trọng quan mai liếc mắt một cái, nhậm nàng phi hỏa văng khắp nơi. Là vui sướng khi người gặp họa thì thế nào? Người của ngươi là nên , không như thế nào ngươi xem như tỷ tỷ ta nhân từ.
“Ta nghĩ đến ngươi hội mỗi ngày đều giúp ta đồ thôi, ngươi có thể có hai ngày chưa cho ta đồ nga, nương tử đồ thoải mái, nhiều đồ điểm, ân, này...... Này...... Còn có nơi này, đều đau đâu.” Lãnh hoa đình cũng là mỉm cười quán rảnh tay cấp cẩm nương xem, miệng lên án nàng đối của hắn không đủ quan tâm, hai người thân ái nóng nóng , một bộ không coi ai ra gì bộ dáng.
Vương phi nhìn đã nghĩ cười, nhưng lại ngại cho thượng quan mai đang ở phát hỏa, đành phải cố nén , nhìn cẩm nương cùng lãnh hoa đình ánh mắt ký sủng nịch, lại vui mừng.
“Tôn cẩm nương, ta sẽ nói với ngươi nói đâu.” Thượng quan mai giận không thể át, đối cẩm nương quát to.
Lãnh hoa đình nghe xong liền không kiên nhẫn ngẩng đầu, yêu diễm phượng mắt lãnh lệ sắc bén, chống lại quan mai nói:“Đại tẩu, ngươi ma chứng sao? Nhà ngươi điên bà tử đã chết, quan ta nương tử chuyện gì, ngươi lại đối nàng rống một tiếng thử xem?”
Đây là lãnh hoa đình lần đầu tiên chống lại quan mai nói chuyện, trước kia hắn nhìn đến lãnh hoa đường vợ chồng tất cả đều là hờ hững, hoặc hai mắt nhìn bầu trời, hoặc trực tiếp không nhìn, khó được hắn hôm nay khẳng cùng nàng nói chuyện, cũng là hồng quả quả uy hiếp, thượng quan mai cũng không chỉ một lần nhìn đến lãnh hoa đình lấy này nọ tạp nhân, hôm nay chỉ uy hiếp nàng, xem như cấp chừng nàng mặt mũi .
Nàng không khỏi tức giận đến ngực phập phồng không ngừng, trừng mắt ánh mắt trả lời:“Ta rất cùng nàng nói chuyện, ai làm cho nàng không để ý tới ta tới?” Ngữ khí cũng là chậm lại thật nhiều, xem ra, trong lòng vẫn là có sợ hãi .
Vương phi thấy việc nói:“Ai nha, mai nhi, đỗ mẹ đã chết, này cũng không thể quái ra toà nhi cùng cẩm nương trên đầu đi, ngươi cũng không suy nghĩ một chút, cẩm nương mới vào phủ bao lâu, đình nhi thân mình cốt không tốt đâu, bọn họ hai cái có thể làm cái gì? Ngươi mau đừng nói lời này , chớ nói đình nhi nghe xong hội tức giận, chính là mẫu phi ta nghe xong cũng không cao hưng đâu, ngươi không có bằng chứng , không phải tìm tra đến sao?”
Thượng quan mai cũng hiểu được đuối lý, nhưng đỗ mẹ bị chết kỳ quái, nàng chỉ phải tội cẩm nương, là đỗ mẹ sai sử nhân giết bình nhi cùng Châu nhi, đương nhiên chỉ biết hoài nghi là cẩm nương sử nhân giết nàng, chính là, quả thật không có bằng chứng a......
Nghĩ đỗ mẹ chết thảm bộ dáng, nàng nhất cắn môi, đỏ đôi mắt đối Vương phi nói:“Mẫu phi, ngươi cần phải cấp mai nhi chủ trì công đạo, đỗ mẹ tuy là phạm vào sai, nhưng phụ vương đã muốn trách phạt nàng, nàng không thể như vậy không minh bạch đã chết, ta nhất định phải tìm ra hung thủ đến thay nàng báo thù.”