Cambodia đưa cô tới một nơi xa lạ, trông có vẻ không giống khu vực trong Học Viện cho lắm.
"Này, chúng ta đang đi đâu thế?" - Nàng hỏi.
"Đây là khu vực sau trường, ít ai tới đấy lắm nên không lo bị bắt đâu!" - Cậu trả lời.
"Chúng ta ra đây để làm cái gì??" - Cô thắc mắc.
"Trốn học." - Cậu thẳng thắn trả lời.
Nàng nghe thấy không nói gì, khuôn mặt thì trông có vẻ như đang mỉm cười, nhưng đống sát khí đen xì sau lưng của nàng thì có lẽ không phải là điều gì tốt đẹp cho lắm.
"Ầy, đừng có lo. Chắc chắn nếu bị bắt thì tất cả chúng ta đều cũng sẽ bị bắt!" - Cậu nói.
"Tất cả chúng ta? Bộ còn thêm người nào nữa sao?" - Nàng tỏ vẻ thắc mắc.
"Tất nhiên rồi, đi một mình chán lắm. Phải đi hẳn một nhóm chứ!" - Cậu mỉm cười.
"Vậy còn bao nhiêu người nữa?" - Nàng hỏi.
"Hừm, để nhớ lại xem nào. Hình như là hai người thì phải!" - Cậu đáp.
"Ai?"
"Yo, xin chào!" - Cả Vietnam lẫn Cambodia đều quay lại nhìn.
"Xin chào nhé, Cambodia. Ồ, có vẻ như chúng ta có thêm thành viên mới này!" - Cậu nam sinh nói.
"Cuối cùng..tôi không còn cô đơn nữa!" - Cô nữ sinh nói.
[Đang Xử Lí Thông Tin]
.
.
.
[Kiểm Tra Lại Thông Tin]
.
.
.
[Hoàn Thành Xử Lí][Báo Cáo Thông Tin Nhân Vật]
-Tên: Thailand
-Tuổi: 17
-Gia Tộc: Thái Lan
-Chức Vụ: Không xác định
-Nghề Nghiệp: Học sinh
-Đặc điểm nhận dạng: Thailand có mái tóc two block màu đỏ nhạt, trong đó có những sợi tóc được nhuộm bằng màu xanh dương và trắng. Đôi mắt có màu xanh ngọc bích. Có năm sọc ngang với ba màu đỏ, trắng, lam, sọc ở chính giữa rộng gấp đôi so với các sọc khác.[Đang Xử Lí Thông Tin]
.
.
.
[Kiểm Tra Lại Thông Tin]
.
.
.
[Hoàn Thành Xử Lí][Báo Cáo Thông Tin Nhân Vật]
-Tên: Myanmar
-Tuổi: 17
-Gia Tộc: Mi-an-ma (Miến Điện)
-Chức Vụ: Không xác định
-Nghề Nghiệp: Học sinh
-Đặc điểm nhận dạng: Myanmar có mái tóc màu vàng xoăn bung layer dài đến ngang lưng, mái trái được nhuộm bằng màu đò nhạt, còn mái phải thì được nhuộm bằng màu xanh lá cây, đeo kẹp hình ngôi sao màu trắng. Đôi mắt màu xanh lục bảo. Có ba dải màu ngang (theo thứ tự từ trên xuống: vàng, xanh lá và đỏ) với một ngôi sao năm cánh lớn màu trắng ở trung tâm.Vietnam tỏ vẻ khá ngỡ ngàng. Thailand và Mayanmar sao? Cả ba người bọn họ vậy mà cũng có thể trở thành bạn của nhau à?
"Yo, ThaiLand, Myanmar! Chúng mày tới hơi muộn đấy!" - Cambodia nói.
"Haha, tao xin lỗi. Nãy tao còn phải tường trình với giáo viên mình đi đâu cơ!" - Thailand nói.
"Tao thì bị bắt vì tội mặc sai áo khoác, chỉ là cái áo khoác thôi có nhất thiết phải như vậy không chứ!" - Myanmar nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans-Xuyên Không] Thay đổi vận mệnh
Fanfic❗️TRUYỆN CHỈ CÓ DUY NHẤT TẠI WATTPAD❗️ -Tên truyện: [Xuyên Không] Thay đổi vận mệnh -Tên cũ: [Xuyên Không] Ta sẽ trở thành Boss phản diện! -Thể loại: Xuyên Thư, Ngôn Tình, Lãng Mạn, Học Đường, Đời Thường, Drama, Hành Động,.. -Lịch ra chương: Ngẫu nh...