hoài nam vừa có chuỗi thua game trên livestream, anh cảm thấy hôm nay đúng là không phải là ngày để chơi game. nhìn lại mvp bại mình nhận được trong game vừa qua, anh ôm đầu than thở.
" trời ơi thua nữa, biết thế tui đi ăn cho rồi. ngồi nhà chơi game mà không thắng được game nào luôn á. "
màn hình vừa hiện chữ defeat màu tím, kênh chat bắt đầu sôi nổi:
[ thua nữa :)) ]
[ thì ra tuyển thủ cx có chuỗi thua như người bthg💀 ]
[ tui mới vào sao đã thua z tr👽 ]
[hôm nay ko phải ngày chơi game ròi sếp ơi 😝 ]
[ từ lúc livestream đến giờ là chưa thắng game nào luôn á sếp🤗 ]
hoài nam vừa đọc bình luận trên kênh chat vừa nói:
" muốn khóc á, thua quài luôn. "
" hôm nay không phải ngày chơi game của tui, phải chi có con hạc hay con chó corgi là tui phấn chấn lại liền. "
[ :)) ]
[ :))))) ]
[ anh này sao mà hay ấy quá😔 ]
[ sơ hở là hạc😣 ]
[ ai chứ anh này khều donate nhanh lắm🤭 ]
[ thưn thưn đừng khóc, muốn hạc có hạc nè ]
/ phuonglinh đã gửi hạc cho bạn /
/ phuonglinh đã gửi hạc cho bạn /
/ phuonglinh đã gửi hạc cho bạn /
hoài nam nhận được ba thông báo gửi hạc vui như được mùa.
" cảm ơn phuonglinh nha, quá trời đẹp luôn. "
[ nhìn mặt anh ta phởn chưa kìa 😂 ]
[ sếp nay khều giỏi dứ ta ]
[ @phuonglinh oách quá chị, cầu bao nuôi🙈 ]
Nhận thấy thời gian livestream cũng khá lâu anh quyết định off stream để đi ăn, đói lắm rồi.
" thôi chắc mình off nha mọi người, mình live cũng khá lâu rồi á. off để tui còn đi ăn, mọi người đi ngủ sáng mai còn dậy đi học, đi làm nữa "
[ khuya ròi nghỉ đi sếp, ăn ngon nha e sủi đây👋 ]
[ bye sếp nha😘 ]
[ hun gió tạm biệt cái sếp ưi 🤭 ]
" bye mọi người, hôm nay chuỗi thua nên không có hun gió nha."
anh mà hun gió là có chuyện nha, ai kia nhà anh ghen chết.
[ nay vô tình z sếp 🥲 ]
Chào mọi người xong anh tắt live cái rụp để lại những fans ngơ ngác trên kênh chat.
hoài nam dọn dẹp trên bàn làm việc xong xuôi, anh đứng dậy đi sang bên tấn khoa. thấy em người yêu là ngay lập tức xà vào lòng cậu mặc cho tấn khoa đang chơi game.
tấn khoa ban đầu có hơi giật mình, nhìn lại thấy là anh người yêu cậu liền buôn điện thoại ôm anh một cái.
may cho anh là cậu vừa win xong ván game, chứ không là cậu để anh ôm đến lúc chơi xong mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
•khoared• chỉ yêu thôi
Fanfichọ hỏi tình yêu là gì? em trả lời là anh và em. !!!vui lòng không mang ra khỏi sàn cam giúp mình!!!