ngọt ngào như đường và sữa hay đôi khi lại có vị đắng nhẹ tựa viên kẹo socola là những từ ngữ để ám chỉ về tình yêu chíp bông của hai cậu chàng sinh viên đại học. đinh tấn khoa và phạm vũ hoài nam.
1. ngày mưa
mưa rơi từng hạt từng hạt lách tách xuống đường, mưa nhẹ hạt bay lửng lơ theo chiều thổi của cơn gió. đinh tấn khoa thích mưa nhưng là thích mưa khi được ngồi bên khung cửa sổ ở nhà nhìn ngắm chứ không phải cơn mưa trước mặt. trái ngược với cậu, phạm vũ hoài nam có một niềm yêu thích lạ kỳ đối với những cơn mưa bất chợt kiểu này.
hai người yêu nhau cùng nắm tay nhau đi dạo dưới cơn mưa bay nhẹ không phải rất lãng mạn sao.
"khoa không thấy vậy ư?" em khều tay tấn khoa.
"anh nam thích sao?" cậu không trả lời mà hỏi ngược lại em.
"đúng vậy, em không thấy lãng mạn sao. anh với khoa nắm tay cùng dạo phố này." hoài nam giơ hai tay đang đan chặt vào nhau, đầu nhỏ nghiêng nghiêng đến là đáng yêu.
"khụ khụ.." tấn khoa giả vờ ho nhẹ ngoảnh mặt ra phía sau.
giải thích thôi có cần đáng yêu vậy không phạm vũ hoài nam.
"thì cũng đáng yêu... à nhầm lãng mạn."
" hứ em không thích thì thôi. đi về." em vung nhẹ tay ra khỏi bàn tay to lớn của cậu.
tấn khoa bất lực nhìn hoài nam lon ton chạy phía trước. dù sao em cũng chẳng chạy nhanh hơn cậu được, nhìn xem chỉ cần cậu đi vài bước là nắm được bàn tay em lại.
"anh đừng dỗi nữa, em mua bánh cho anh. em mới tìm được quán này ăn ngon lắm đó."
"anh đi với em là để ăn chứ anh chưa chơi lại với em đâu."
vâng anh không chịu chơi lại với em mà chỉ cho em nắm tay thôi.
2. ngày nắng
thời tiết thất thường mấy ngày nay làm em nhức đầu mấy hồi. hôm qua vừa mưa vậy mà đến hôm nay trời đã nắng chang chang, đi ra ngoài đường là muốn bốc hơi ngay lập tức.
em muốn được ở nhà để nằm điều hòa nhưng sao em lại có lịch học vào bây giờ chứ.
vừa mới hôm qua thôi, đinh tấn khoa qua rước em, phạm vũ hoài nam vẫn còn tươi vui bày vẻ đáng yêu. vậy mà qua một ngày lại như người khác, bạn bé đang cáu kỉnh trước cửa nhà kia là người yêu cậu á hả?
"bé ơi, đừng cáu kỉnh nữa. em cũng phải đi học mà, lại đây em chở."
đến tận khi ra xe để cậu đội mũ bảo hiểm cho em, đinh tấn khoa thề là cậu vẫn nghe khá rõ tiếng lầm bầm chán chường của phạm vũ hoài nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
•khoared• chỉ yêu thôi
Fanfichọ hỏi tình yêu là gì? em trả lời là anh và em. !!!vui lòng không mang ra khỏi sàn cam giúp mình!!!