Kakagising ko palang nag bumungad saakin si angelo na ~~
Wait_ what the wag nyang sabihing ganuon ang pistura nya nagbumaba sya ng kwarto ko
Sino ba namng hindi kakabahan kung makita mong walang saplot at naninigas pa ang kanyang pagkalalaking bumaba ng kwarto lalo't nat nasa baba pa si tita
Ngunit natawa lng ito dahil bigla daw akong namula the heck pano nalng pag makita sya ni tita na ganuon diba?
Ngunit huwag daw akong kabahan dahil kaganina pa daw nakaalis si tita at pumunta muna sa kabilang bahay sa baguio!
Eh? Wag nyang sabihing dalawa lang kami rito at talagang si angelo pa talaga ang makakasama ko sa lagay natoh! Eh manyakis toh ei baka namn hindi ako magtagal rito sa bahay natoh at mag layas nnamn ako! Hehe gawain ko talagang mag layas lalo na pag napapagalitan ni tita pumupunta ko nila ally ngunit ito iba na ei sobrang kapal ng muka ng lalaking toh na magpaalam na rito muna sya tutuloy habang wala pa si tita! Grabi bah lumala pagiging loko neto! Habang patuloy padin ako sa panenermon rito ay patuloy namn ito sa paglalaro ng aking matambok na suso!
Ngunit wala emz magawa mapusok ang ante nyu!
Shet ang galing talaga nya like mapapaungol ka nalang sa sarap lalo na pag sinabayan ng paggalaw ng aking katawan!
Sa dinarami ng pwede naming puwestuhan at talagang sa salamin pa talaga ng kwarto ko kaya namn kitang kita ko kung paano ito mag enjoy namumula nalang ako sa sobrang hiya dahil kitang kita ko mag mula roon kung gaano ako nalilibugan pag si angelo na!
Boyfriend ko palang toh pano na kaya pag naging asawa kuna! I think na hindi ito papayag sa isang anak lamang kundi sampung dusena ang gusto!
~~~~~~~~~~~
Hindi ko alam na natulugan kuna pala ito!
Hoiiii!!! Ginigising ko ito ngunit para naman itong mantika kung matulog kaganina pa kase nag aalarm ung selpon nya pero parang wala lang kay loko pinayagan muna din sya ni tita na dito tumuloy lalo't wala akong kasama at vacation naman kaya umuwi muna sya ng baguio upang roon mag palipas ng ilang buwan pero bat ganun sobrang sakit nya kase pamangkin namn ako pero hindi manlang ako sinama at ginusto pa nyang manyakisin ako netong isa!
Ang pagdradrama ko ng biglang nag ring ang selpon ko!
Si ally pala ito tumatawag siguro naboboring sa kanila dahil nga walang pasok sa school!
Ally my richy bestpren! Ang pinag seselosan ni angelo sa time ko!
Nagkwento lang toh tungkol sa buong maghapon nya totoo lang nakakaboring ngaun lalo na't nag iisa lang syang anak at wala syang makakasama sa mansion kase wala duon ang parent nya nasa bussiness trip at puro mga katulong lang ang nanduon~~
Biglang nabaling ang atensyun ko ng biglang umupo si angelo sa harapan ko at agad akong sinungaban halos mawalan nako ng hangin dahil nga hindi ko man lang na end ang call bago nya ko sungaban!
Hmmm... ahhh
Pababa ng pababa ang halik nito hanggang sa bumaba na nga malapit saaking puson sobrang init ng hininga neto na akala mo sobrang nag lalamig hinawakan kopa ang buhok nito para pigilan ngunit si loko lalo lang ginanahan hinawakan nito ang kamay ko na nilagay ko sa kanyang buhok at dinampian ng halik bago ngumiti ng nakaloloko!
Rinig kupa ang mga kwento ni ally sa kabilang linya dahil nga naka speaker pa ito hindi ko maabot ang smart phone ko lalo na't inilayu ito saakin ni angelo!
Nakahawak pako sa bibig ko habang napapaliyad dahil sa sarap ng pagkain nito saaking pagkababae~~
Hmm ugghhh shetttt angelo ang paputol putol kung saad habang namumula na!