Chapter 10

472 2 0
                                    

It's okay kira kaya mu yan right? Kaya laban lang ang saad kopa habang pinagmamasdan ang aking sarili sa harapan ng salamin ng banyu hindi ko alam kung anong nagyare sakin bigla nalang kumulo ang dugo ko sa kumag na yun at di pa talaga sya nasayahan at nagpakampi pa sa fiancee ko tngina tanga ba sya..... Ang kapal ng mukha

Babe.. ang saad ni angelo ngunit hindi ko ito pinapansin dahil hanggang ngayun ay galit na galit padin ako rito lalo na at ung babaeng un ang mas pinili nyang kampihan well kahit magkampihan pa sila wala akong pake

Matagal na yun tsaka mag kakababy na tayu diba? Babe namn oh pag usapan natin toh ang saad ni angelo habang patuloy padin sa panghihingi ng kapatawaran ngunit sadyang marupok ako at hindi pinapakita sa kanya na nagbago ang ekspresyun ng aking muka

Agad napataas ang kilay ko ng bigla kung maalala na hindi pala babe ang tawagan namin nung una...

Tngina namn san nya nakuha ang callsign na yun or baka namn meron na itong kalaguyo hayts talagang malilintikan si loko pag magkataon....

Wait nga lang lalaki tigil tigilan moko dyan sa kaartihan mo kase hindi bagay at saka san mo naman nakuha ang call sign na yun samantalang baby ang tawagan natin? Tngina namn talaga angelo talagang mapapatay kita pag marinig ulit sayu yan... hindi ko alam kung bakit sobrang galit ako ritong sa lalaking toh kahit na humupa namn na ung selos saaking katawan..

Tskk... tinatanong moba bakit babe? Huh ang saad nitong halos mapunit na ang labi dahil sa ngiti nitong mala aso kaya namn agad akong napatango na wari mo ay bata hindi ko alam kung bakit bigla akong naging childish pero pag dating talaga sa lalaking ito...

Siniil pako ng halik nito sa magkabilang leeg bago umakyat papunta saaking labi

Umhpppp ang bango mo naman baby ko...

Wait what alam ko na pag ganto ito ei no wayyy.. tangina nmn angelo magkaka baby na tayu tas tinitigasan ka padin sakin...

Don't worry baby no s*x ang mangyayari my little finger want to explore you..

Naririnig ba nito ang mga pinag sasabi nya ei anong no s*x kung alam kung mangrarape nnman ito pag di pinagbigyan...

Tsaka maiba tayu ang tanong ko bakit babe? Siguro may babae ka no?

Tskk.. shit the fck i don't have any girl  kira why? Magkaka baby na nga tayu ganyan pa pinag iisip mo baka namn makasama yan kay baby tsaka mas gusto kung babe ei kase di na ikaw baby ko!.. ang saad nito na ikinabatok ko sa kanya ngunit bigla namn itong natahimik sa ginawa ko

Kira gusto ko lang namn sabihin na magkaka baby na tayu kaya di na ikaw baby ko di ka namn na bata ang saad nito na lalong ikinakulo ng dugo ko ngunit nanduon padin ang curiosity kong malaman kung anong ibig sabhin nito na dina ako ang baby nito di kaya dahil sa magkakababy na kami at babe na tawag nito?

Nandito kami ngayun sa hospital at sinamahan ako ni loko diko alam kung bumabawi ba ito pero diko padin alam kung ganon ganon ko nalang sya mapapatawad ng kabilis...

Babe! Here kain muna kayo ni baby...

Dko alam kung sinapian ba ito pero sobrang sweet nya ata ngayun...

Pero tignan lang natin kung magagawa pa nya kaming tangihan,babe! Naka pout pako bago tumingin rito na agad kinabago ng itsura nya nakaluhod ito sa harapan ko habang ako naman naka upo sa bench ng hospital at nag aantay na tawagin ng doktor para sa check up ni baby...

Why? Baby ko huh nakasubsub pa ang kanyang muka saaking tyan ngunit si loko ibang tyan ata ang alam hayst di na din ako masyadong nagsalita pa dahil baka kung ano pa ang mangyare...

Nakangisi naman si loko na humarap saakin kaya agad ko itong tinarayan na saktong tinawag nako ng doktor...

Sumama na din sya dahil pede naman daw iyun sabi ng doktor dahil check up palang at wala din itong tiwala dahil nga sa medyu binata pa ang doktor ko hayst parang tanga namn si loko alangan mag nilandi pako sa pistura kung ito,di ba nya nakikita ung umbok ko sa tyan na sya ang may gawa...

my possessive boyfriendWhere stories live. Discover now