Ngunit isa ata akong marupok na nilalang
Nadatnan ko nalang ang aking sariling naka hawak sa sink ng cr at patuloy padin ang bawat impit ng ungol na lumalabas saaking bibig habang nasa likudan ko si angelo na patuloy padin sa pagbayu~~
Kitang kita ko pa sa salamin ng cr kung paano mag enjoy si angelo at talagang wala syang sinayang na pagkakataon para dito nakahawak sya sa magkabila kung bewang upang alalayan ako sa bawat pag sasalubong ng katawan namin ramdam ko din ang mga likidong lumalabas na nag mumula saaking pagkababae na kaganina lang ay nilabas ni loko~~
Shit hmmpp uhhh lalong napapasarap ang ungol ko ng dahan dahan nyang inuhugot iyun mula saaking pagkababae at agad namng rumagasa ang mainit na likido na ng gagaling saaking gitna ikinikiskis pa nya ang kanyang sandata saaking bukana habang patuloy padin sa pag mamalasa ng aking dalawang maumbok na suso para syang padindero na nilalamasa ang aking dalawang masaganang bundok~~
Napahawak nalamang ako sa magkabilang braso nito ng agad ako nitong ibinuhat pa akyat sa sink ng cr at dali daling inihiwalay ang aking dalawang hita hmppp... ughhh shet dahan dahan nyang pinaglalaruan ang ibaba ko na mas lalong nagpapasarap at ibang ibayu ang aking nararamdaman ng patuloy nya itong ginagawa~~
Kaganina padin nanunuyo ang aking lalamunan sa bawat ungol na kanyang napapakinggan na lumalabas mula saaking bibig na kanyang pinaglalaruan gamit ang kanyang sariling dila at labi na nagiging instrumento sa aming maduguang musika~~
Hindi talaga ako marupok hehe sana nga!!!
Ngunit si loko ay napag handaan na daw ito may inilabas syang isang pakete ng cndom sa kanyang bulsa ito palang ang unang pagkakataon na gagamit sya ng ganuong protection dahil hindi ko namn ito pinapayagan lalo na at gusto kung maging lalaki sya sa responsibilidad na kahaharapin nya kung mag kataong may mabuong bata sa ginagawa naming dalawa ayuko syang pagamitin nuon dahil wala naman saking kaso kung may mangyare at mabuo basta ang saakin lang papanagutan nya kaming dalawa at papakasalan ako sa harapan ng altar na kung saan ipagbubuklod kami bilang pamilya at magiging masaya!
Grabe talaga si loko ngayun pa gagamit noon lalo na't nasa puson kuna ang tmod nya na kaganina lang ay rumaragasa saaking pagkababae!
At May iba't ibang uri pa ng flavor at size ang binili ni loko akala mo namn talaga malaki ung ano hehe I MEAN ANO BASTA!
Sinabihan kuna din ito na maaring makalat at nakakadiri ang mangyayari dahil meron akong dalaw ngayun ngunit si loko patuloy padin talaga sa kagustuhan nito ay hindi kuna nga pa sya napigilan dahil dalawa lang namn ang pag pipiliian ko ang makasama sya sa banyu o makikipag away sya sa gagong ex ng bestpren ko
Sa bathtub na namin itinuloy yun dahil sa wakas ay napansin na din ni loko na masyado ng makalat ang floor ng banyu at nakakahiya kung may makakita man noon natauhan na din ata ito dahil hindi na humirit pa ng isa, ngunit ng kakamali ata ako dahil nabitin daw sya at sa kwarto na daw sya mag uumpisa at totohanan na tangina naman ei!
At dahil sa kalasingan ay tuwang tuwa pa si loko para daw syang bampira kaso ibng dugo ung tinitikman nya nyawa tong lalaking toh~~ parang umakyat tuloy ang dugo ko saaking pisngi na lalo kung ikina mula bago ako paskilan ng maliliit na pula pula na akala mo ay mistulang pantal sa katawan oh tawagin nating chikinini~~
Lumabas na sya ng kumatok ang nakababatang kapatid ni archie~~ mga ilang oras din syang nag stay sa banyu na obious namn na may nangyayare lalo na at pag dalawang tao lang ang magkasama~~ sobrang laki ng ngiti ng kapatid ni archie saakin na halatang nang aasar ngunit tinaasan ko lang ito ng kilay bago pumasok ng cubicle todo dinedy pako rito na wala namng nangyare dahil tinulungan lang namn ako ni angelo ngunit dko masabi kung anong klaseng tulong ang ginawa nya oh sabihin ko kayang nakipag sex ako rito habang may regla Haha!!...
Sobrang sakit ng gitnaan ko habang paakyat ng kwarto ng may narinig ako sa di kalayuan na ungol na nagmumula sa kalapit na kwarto ng kapatid ni archie~~
At dahil biniyayaan ako ng pagiging isang chismosa ay sumilip ako sa nakauwang na pinto at boommm!!! Ganuon nalang kasaya ang aking pagkatao dahil sumasangayun saakin ang plano kahit hindi ko naman pala gawin ang ganuong prank ay may mangyayare at mangyayare padin at duon na nga nagtatapus ang plan number 01 agad ko itong pinikturan at vinideohan upang mag karoon ako ng isang maganda at malupit na ibidensya!! Who knows nga diba kung paano ko gagamitin itong litrato basta tuloy lang sa agos ng buhay malay mo may maganda pala itong pakinabang!!!
Napapangiti pako sa eksenang aking nadatnan kitang kita ko kung paanong sarap na sarap si jerome sa kanyang bago ngunit mukang hindi ata mag tatagal yun HINDI KO ALAM KUNG EPEKTO IYUN NG KALASINGAN O EPEKTO IYUN NG KANYANG ININOM DAHIL ANG PAG KAKAALAM KO HINDI NAMAN GANUON KAEPEKTO ANG NG YARE KAY ANGELO IBIG SABIHIN UNTI LNG ANG NAINOM NI LOKO!!!
Pero paano kaya nalaman ni angelo na may halo iyun?hindi kaya nakita ako nito habang nag tiimpla o di kaya habang nasa 24 hrs openstore?
malaya nadin akong nakalabas dahil nga wala ng mga tao siguro ay nakauwi na ang mga ito kaya ang nakababatang kapatid na ni archie ang naglinis ng mga pinagkakalat nila sa kusina
~~~~~~~~~~~~~~
Medyu madilim din ang kwarto at tanging liwanag lang sa labas ng bintana na nakasara ang tanging nagiging ilaw noon ganuon din sa labasan ng kwarto kaya malaya akong nakakapang boso rito tanging ilawan lang sa kusina ang nakabukas roon kaya nakita ko pang nakaawang ang pinto ng isang kwarto kaya nakisilip nadin ako at boommm!! Dun kuna nga nkita ang mga pangyayare!
Habang nag eenjoy ako sa eksenang nakikita ko ay may libog na nag iibayu saaking katawan the fuck iba talaga ang nagagawa ng panonood ko rito hindi kuna namalayan na pinipisil kuna ang aking dibdib habang napapaliyad sa sarap ng biglang may mainit at malapad na kamay ang nag presentang gawin ito nakatalikod pako rito kaya hindi ko alam kung sino iyun pero shit ang galing nya napunta sa babaan ng puson ko ang mainit nyang palad habang patuloy padin sa pagpapasaya saakin habang pababa ng pababa ang kanyang halik saaking leeg,shet diko na napigilan ang sarili ko at isang impit na ungol ang aking napakawalan ng bigla syang humawak sa bukana ng aking pagkababae at patuloy lang ito sa paglalaro noon sumasabay lang ako sa bawat pag ungol ng babae sa kwarto na halatang sarap na sarap din sa ginagawa ng boyfriend nito!
Let's enjoy this night babe! Ang saad ng boses lalaki biglang naglaki ang mga mata ko dahil hindi namn ganuon ang boses ni angelo lalo na pag libog ito sobrang manly noon ngunit ang boses namn ni angelo ay may halong pangloloko at pangaasar napigilan kupa ang kamay nito ng pinagpipilitan nitong pumasok sa undies ko at agad itong hinarap ngunit laking gulat ko nalang ng mismong sumalubong saakin ang nakaawang na labi ni angelo the fuck di kaya guni-guni kulang ung narinig ko? Pero panong ganuon nalang ung mga iniisip ko?
Shet kira bakit mo ba ko laging binibitin huh? Ang saad nitong halos magtangis na ang mga ngipin na agad ko namang natakpan ang kanyang bibig dahil sa sobrang lakas nun na aakalain mo ay abot hanggang kabilang kanto~~ng biglang may nag salita sa loob ng kwarto the fuck d kaya narinig nya ang usapan namin ni angelo?peste talaga tong lalaking toh ei ! pabitin enjoy na enjoy nako sa pinapanood ko ei
What's the matter babe? Ang saad ng isang boses lalaki? Di kaya sya ung narinig ko? At di lang yun sunod sunod na ang mga boses na narinig ko sa loob ng kwarto may nagtatawanan at may naglalandian!!
I think someone fighting infront of the door ang saad pa ng babaeng may malanding boses at agad napatayu sa kama at talagang di manlang nagtaglob ng kahit ano! At duon kuna nga nakita na hindi lang iisa ang ka s*x nito roon kundi buong barkada pala ni angelo the fuck talagang kineri pa ng babaeng un ung ganuon~~ shet piling ko nasusuka nako sa mga nakikita ko,what if kung hinayaan ko lang si angelo na magpakalat kalat sa labas ng cr edi nakuha na pala sya ng higad nayun? Buti nalang talaga
Siguro naman alam na ni angelo na kung bakit nanduon kami sa pintung iyun dahil nagboboso ako charot! Evidience lng po HAHA! At sakto napicturan kupa na di lang isa kundi buong barkada ginapang ang higad!!!.....
Dito kalang lalabas ako ! Ang saad pa nito na agad kung ikinakalas kay angelo dahil kaganina pa nito hawak hawak ang kamay ko na akala mo ay kakainin ako ng buong buo~~
Hindi talaga ako pinakawalan ni loko hangga't di nakukuha ang gusto nito pero the heck baka namn mahuli kami nito lalo na at malapit lang kami sa pintuan buti nalang talaga ay kayang basahin ni angelo ang mga iniisip ko at agad ako nitong nahatak papunta sa kabilang pintuan ng kwarto! At he flirt me wildy.....