Làm quen bạn mới

468 27 5
                                    

Reng reng, tiếng báo thức kêu ầm trời đánh thức cái con người đang say ngủ như chết cũng phải lò mò mà tỉnh dậy

"Đậu má gì mà kêu dữ vậy nè trời"

"HẢ!? CHẾT MẸ NGỦ QUÊN RỒII. MẸEE SAO KHÔNG GỌI CON DẬYYY"

La làng la lối nhưng không nghe thấy tiếng ai trả lời em mới sực tỉnh nhớ ra..

"Ui chết mình dọn ra ở riêng rồi mà, thật chứ"

Em lồm cồm bò dậy mà tức tốc chạy thật nhanh phi thẳng vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Hôm nay là ngày đầu tiên em Winny chuyển vào trường mới, không thể đi trễ được.

Xong tất cả rồi thì vác cặp chạy ra khỏi nhà mà cố hết sức phóng ngay đến trường.

"Quãi thật chứ, cố hết sức rồi vẫn muộn là sao đây? Giờ làm sao ta, cổng đóng mất tiêu rồi"

Nhìn qua bên phía hàng rào, à chỉ còn một cách này thôi.

Winny bỏ cặp ra, nhìn ngó xung quanh chắc chắn rắng không có đối tượng tình nghi nào hết rồi mới quăng chiếc cặp qua bên kia hàng rào.

Xong, đã hoàn tất bước một. Em cố hết sức bình sinh nhảy qua bên phía đối diện.

Tất cả hoàn thành, em thành công trèo vào được trường như mong muốn. Vậy là coi như không đi trễ đi, cơ mà..

"Ê nè cái cậu kia"

Đang đắc thắng thì có một giọng nói vang lên cắt ngang mọi suy nghĩ của Winny, cái gì nữa vậy nè trời.

"Áa má ơi tổ sư nhà mày, hết hồn à"

"Ê nha, đã đi trễ rồi còn nói tục chửi thề nữa à? Họ tên, lớp là gì nói nhanh"

"À mà sao nhìn mặt cậu lạ nhỉ, chưa gặp bao giờ. Mà thôi kệ đi, tên gì lớp mấy. Nói"

Cái con người đằng trước cau mày lại, mặt mày nhăn nhó thật sự đã doạ cho em sợ muốn khóc tới nơi rồi. Em cứ vì vậy mà cúi gầm mặt xuống, không dám nhìn thẳng vào cái người đó. Nhìn dữ muốn chết luôn á.

"Ê ngước lên nhìn tôi nè"

Không một lời hồi đáp

"Ê nè cậu kia"

Em vẫn cúi gầm mặt, hiển nhiên vẫn nín chặt miệng

Người nọ không nói không rằng bóp má cậu để cậu ngẩng đầu lên, nhìn thấy gương mặt đẫm nước mắt của em mà bỗng chốc hoảng loạn.

Em quyết bỏ hết hình tượng mà chấp tay trước ngực quỳ rạp xuống chân người đối diện mà khóc lóc cầu xin.

"Huhu..tui xin.. bạn luôn á..huhu này lần đầu tiên mà bạn..tha cho tui ii mà huhu"

"Ơ thôi đứng lên nào, quỳ như vậy bẩn hết đồ bây giờ"

Người nọ cũng thấy vậy mà đỡ em nhỏ đứng dậy, rồi lấy chiếc khăn tay trong túi quần mà lau nước mắt cho em.

"Thôi cứ cho là vậy đi, mà nhìn cậu lạ quá, cứ cho tôi xin tên với lớp đi, tôi không có ghi tên đâu"

"Hứa nha"

"Ừ hứa"

"T-tui tên Winny Thanawin, lớp 11A2 mới chuyển vô à"

"Ủa cậu là cái người được báo sắp chuyển vô hả. Vậy chung lớp nè, hèn gì nhìn mặt cậu lạ quá. Tôi là Satang lớp trưởng lớp 11A2, vậy để tôi dắt cậu lên lớp nhé"

"Ừ thế cảm ơn bạn Satang nhée"

Em nắm lấy tay bạn mà nở nụ cười, tim bạn Satang bỗng chốc đập nhanh hơn một nhịp, cái cảm giác này là cái cảm giác gì đây?











----------------------
Ơ giờ sao tim tằng lại rung rinh, hay là tằng bị đin ròi sao tâm tình lại ngã nghiêng. Sao tai cứ ù ù, hay là in love with quin ni🫰

Sản phẩm đầu tay viết chơi chơi xả sì trét thui nên có vấn đề gì hay thấy xàm quá thì xin góp ý nhẹ nhàng ạ, tui sẽ sửa🫶

[SATANGWINNY] Có Thấy Nhớ Anh Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ