Thịt nướng

82 9 0
                                    

Bỏ điện thoại xuống, nhìn em nhỏ Winny đang ngủ say bên cạnh. Lòng Satang bỗng nảy lên một chút bối rối, bây giờ ai cũng biết bạn thích em rồi. Chỉ có mỗi em mèo ngốc là chưa biết gì thôi, cả đám trong group chat cũng đang um sùm đòi giúp bạn tán đổ em.

Đang lén nhìn trộm em đang say giấc nồng, chợt em he hé mắt. Em mèo lười cuối cùng cũng chịu tỉnh rồi.

"Chịu dậy rồi hả? Đói quá nên mới dậy đúng không"

"Ưm.. mấy giờ rồi?"

"Gần 6 giờ chiều luôn rồi đó ông tướng"

"Gì?? Mày xạo tao đúng hong"

"Ai thèm nói xạo mày, đi mà mở rèm coi trời đi"

Winny vội vã bỏ chăn mềm chạy ra phía cửa sổ, mở tung tấm rèm ra. Đúng thật là bạn không lừa em, ông mặt trời đã sớm tan ca đi về nhà ngủ rồi.

"Nè, sao mày không gọi tao dậy?"

Em quay sang hờn dỗi trách móc bạn.

"Tại thấy mày ngủ ngon quá đó, tao kêu mày dậy ăn cơm mấy lần mà có được đâu. Bộ không thấy lạ chỗ luôn hả?"

"Ờ thìi, mà có gì ăn hong?"

Quay sang với cái bụng đói meo hỏi bạn, nói thẳng ra thì nếu không phải vì dạ dày đánh trống thì không biết em định ngủ đến bao giờ nữa.

"Ha, biết trước sao gì cũng hỏi câu đó mà. Giờ muốn đi ăn không? Tao đèo mày đi"

Nghe bạn nói thì hai mắt sáng rực lên, gật đầu lia lịa. Satang cũng cười hì hì xoa trán em.

"Ừ vậy tao đi ra nhé, mày chuẩn bị gì thì chuẩn bị đi"

"Okee"

Một lúc sau Winny bước ra vẫn thấy bạn đợi em, nhìn thấy em cười toe bèn vội cất điện thoại dẫn em xuống lầu.

Dắt xe ra sân, thành thục gạt chân trống, đội nón lên cho em. Chính cảm giác này tự khiến Winny hoài nghi, trái tim cũng bất giác loạn nhịp. Mấy suy nghĩ lung tung đang cố gỡ rối đống tơ ren trong lòng tình cờ khiến em ngồi xa Satang hơn.

Satang nhìn kính chiếu hậu thấy khuôn mặt phờ phạc của nhỏ mèo, liền cười tươi rồi rồ ga phóng cái rẹt làm em đập mặt vào lưng bạn, sợ hãi mà ôm chặt lấy người ngồi phía trước.

"Nè mày làm cái gì vậy hả?"

Buông vội hai tay đang ôm chặt ra, Winny đánh cái mạnh vào lưng bạn mà lên giọng.

Không trả lời câu hỏi của em, bạn cầm lấy một cánh tay của em đặt lên bụng mình, xoa xoa nhẹ mu bàn tay mềm.

"Đi xe thì ngồi cho gần vào, ôm chặt tao đi, tao mà làm thêm pha nữa là mày nằm dưới đường đó"

"Biết rồii"

Nghe lời hù doạ của Satang, em ngoan ngoãn mà ôm chặt lấy bạn hơn, còn tựa má mềm lên vai bạn nữa.

"Mày cứ doạ tao miết thôii"

[SATANGWINNY] Có Thấy Nhớ Anh Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ