Tiết tự học buổi tối đã kết thúc hơn một tiếng, hai người quấn quýt với nhau trong phòng học một giờ.
Lúc sau, Chaeyoung cảm thấy thể lực của mình đã không chống đỡ nổi nữa, hoàn toàn không còn sức lực, mềm xuống, hôm qua hai người đã chơi rất dữ dội, hôm nay ở phòng học còn như vậy nữa.
Cô đã mềm như bông, không động đậy nổi, Lisa cũng là một tên trâu bò, lại chuẩn bị sẵn áo mưa trong cặp sách, lúc chị sắp muốn bắn vào thì mặc áo mưa, mân mê vài lần rồi bắn ra, trực tiếp buộc thắt nút áo mưa rồi ném vào thùng rác.
Cô hơi sợ chị ném áo mưa vào thùng rác ngày mai bị bạn học thấy thì làm sao giờ, nhưng Lisa nói đợi lát nữa chị sẽ đi đổ rác, Chaeyoung bèn mặc kệ chị.
Giờ cô muốn đi về, lại muộn thêm tý nữa thì đi về không thể nào tắm được, nước ấm cung cấp cho buổi tối sẽ ngừng vào lúc chín rưỡi.
Nhưng bây giờ hạ thân của cô ướt nhẹp, lấy khăn giấy lau cũng không lau hết được chất lỏng chảy ra, dâm thủy của cô quá nhiều.
Lisa thấy dáng vẻ phiền toái như vậy của cô, trực tiếp cầm quần lót của cô qua, lau một mạch phần dưới của cô, thật đúng là có tác dụng.
Lisa còn rất biến thái, cất quần lót của cô vào trong túi quần đồng phục của mình, không trả cho cô, giúp cô mặc quần đồng phục vào.
Lúc này, tuy Chaeyoung đã mặc quần áo vào nhưng cảm giác phía dưới vẫn lạnh lẽo dù sao thì bên dưới không mặc quần lót mà, cảm giác này thật sự là quá xấu hổ.Cô muốn lấy quần lót về, nhưng Lisa đã cất vào túi.
Chaeyoung chưa từng gặp người không biết xấu hổ như vậy bao giờ, sau đó hai người đi về, dọc theo đường về, cô rất xấu hổ, dâm thủy phía dưới vẫn đang chảy ra, không nhiều lắm nhưng vẫn có không ít nhỏ giọt trên quần đồng phục.
Không có quần lót, dọc đường đều cảm thấy bản thân mình y như không mặc gì mà đi, rất không thoải mái.
Chaeyoung vất vả lắm mới về đến ký túc xá, nhưng vừa về đã nghe thấy mọi người đang tám chuyện, còn rất vui vẻ, nhìn thấy Chaeyoung trở về thì lập tức im bặt, sợ bị cô nghe thấy.
Chaeyoung tò mò nhìn Ha Yeon, Ha Yeon không phải một người có thể giấu được chuyện gì, nhìn thấy cô quay về lập tức nói chuyện hóng hớt được với cô: "Chae Chae nhanh đến đây, bọn tớ đang tán phét về Lisa đấy."
Chaeyoung cũng không biết có phải vì vừa làm chuyện đó với nhân vật chính của tin đồn trong phòng học hay không mà cô rất thẹn thùng xấu hổ, lập tức có chút chột dạ, đi qua đó, hỏi: "Việc gì? Cậu ta làm sao vậy? Cậu ta gian lận lúc thi bị bắt? Cậu muốn nói với tớ lúc trước cậu ta thi đều là gian lận à? Tớ đốt pháo chúc mừng đây."
"Không phải, là cậu ấy có bạn gái ấy nhé."
Chaeyoung vốn đang rất vui vẻ, nhưng là nghe được lời này, suýt chút nữa sặc một ngụm nước miếng, này còn không bằng biết chị gian lận lúc thi bị bắt đâu.
"Sao lại có bạn gái?"
Không nên, không thể nha, lúc trước, khi cô và chị dây dưa thì đã giao hẹn, trong lúc hai người dây dưa thì không được có bạn trai bạn gái mà, chị nói chị không có bạn gái, mình mới yên tâm hẹn làm tình với chị nha.
"Lớp mình có một bạn nữ, vào thứ sáu tuần trước dạo phố ở gần Yeongdeungpo-gu bên đó, nhìn thấy cậu ấy mua đồ ở quầy chuyên kinh doanh mỹ phẩm trang điểm trong trung tâm Times Square Mall nha, ở bên đó chọn đồ rất nghiêm túc á!"Là mua son môi Dior và YSL, mua hai thỏi đó, cậu nói nếu cậu ấy không có bạn gái thì sao có thể đi mua son môi chứ? Khẳng định là tặng cho bạn gái nha, không phải sắp đến Lễ Tình Nhân rồi à?"
Chaeyoung không nghĩ đến lại là vì vậy, cô cũng sắp tức chết rồi, không nhắc đến cái này còn tốt, nhắc đến cái này cô lại hận không thể đấm hai cái vào đầu Lisa.
Trước nay chưa từng gặp người nào mua son môi mà hoàn toàn không hề tránh né màu hồng phấn Barbie tử vong.
Vào thứ Bảy tuần trước Lisa đã tặng quà cho cô, chính là hai thỏi son môi mà Ha Yeon nói.
Lúc Chaeyoung mở ra vốn nghĩ là Dior Matte 999 và YSL Water Stain 612, đều là số màu đứng đầu, cô rất thích, chỉ là mở ra nhìn thì phát hiện hai thỏi son môi đều là màu hồng phấn Barbie tử vong.