Thái độ của Lisa hiện tại là kiểu hoàn toàn bị dọa ngốc, vẫn đứng yên không nhúc nhích ở chỗ này, trên mặt chính là quần lót của Chaeyoung.
Đã mặc một ngày, không có mùi vị là không thể nào. Sau khi cô ngửi được mùi hương kia thì có chút đỏ mặt xấu hổ.
Cô muốn đưa quần lót cho nàng mặc lại, nhưng Chaeyoung không muốn, dùng chân đạp cô, trực tiếp đưa phía dưới đến trước mặt cô rồi hỏi: "Chị, sao lại không nghe lời thế, không phải em nói chị liếm một chút cho em sao, em muốn biết cảm giác bị liếm ở dưới đó là như thế nào, vì sao chị không liếm cho em?"
Lisa: "..." Vốn dĩ cô không muốn động, nhưng bướm nhỏ phía dưới của nàng đã trực tiếp đưa đến miệng rồi.
Dường như nói không ăn cũng không thể được.
Lúc này trong lòng Lisa xoắn xít thành một nhúm, cô cũng là lần đầu tiên nhìn thấy vật này của Chaeyoung, hơn nữa hương vị của nó còn trực tiếp dán lên, cô muốn liếm. Cô nhìn phía dưới của nàng hồng hồng mịn mịn, có lẽ bởi vì lông vẫn chưa dài hoàn toàn cho nên bên dưới không tính là nhiều, chỉ thưa thớt mấy sợi.
Lisa duỗi tay xuống phía dưới của nàng rồi xoa nhẹ, sờ soạng một chút, lần đầu tiên Chaeyoung bị ngón tay của ai đó với vào sờ soạng, vì thoải mái nên thân thể cũng hơi run rẩy.
Nàng rất thoải mái.
Lisa muốn đi vào, cảm thấy chuyện này vẫn phải hỏi cho rõ ràng mới được, chắc không phải bị nàng hãm hại đâu nhỉ.
"Park Chaeyoung, em xác định đây không phải là âm mưu của em để làm chị rơi đài đấy chứ. Em xác định sau khi chị liếm cho em, ngày mai em sẽ không báo cảnh sát bắt chị đi chứ, nếu ngày mai em báo cảnh sát tới bắt chị, nói chị cưỡng gian em, chị phải làm sao bây giờ?"
Hiện tại Chaeyoung chỉ muốn khóc, bị ngón tay của cô vuốt ve, nhưng cô lại không tiến vào.
"Không đâu, nhanh lên, chị nhanh lên! Vội muốn chết rồi, nhanh lên!"
Lisa nghe được lời này, chính mình cũng không nhịn được, mặc kệ, nếu ngày mai nàng thật sự báo cảnh sát bắt cô, vậy thì làm chết nàng rồi tính.
Lisa cũng đã từng xem phim đen này đó rồi, lúc trước cô không thể hiểu nổi vì sao trong mấy bộ phim đen đó nam chính sẽ liếm phía dưới cho nữ chính, phía dưới đen thui, đen y như một cây mộc nhĩ .
Nhưng lúc này cô nhìn bướm nhỏ của Chaeyoung không giống với cái đó của những người phụ nữ kia, phía dưới của nàng hồng hào mềm mịn.
Cô liếm cánh môi khô ráo, nuốt một ngụm nước bọt. Cứ như vậy mà há mồm, vươn đầu lưỡi liếm bướm nhỏ của Chaeyoung một cái.
Vào khoảnh khắc Chaeyoung bị đầu lưỡi mềm mại của cô liếm qua, thân thể run lên một chút.
Cảm giác này không diễn tả được bằng lời, nhưng có vẻ... Rất thoải mái.
Lisa thấy Chaeyoung run lên, cảm thấy nàng thích, cho nên há mồm bắt đầu liếm mút với biên độ lớn, cặp mông cong của Chaeyoung bị kích thích, phía dưới hạ xuống cho cô liếm.
Đầu lưỡi Lisa dài, ở bên ngoài liếm kiểu đánh vòng, sau đó với vào liếm bên trong.
Vốn dĩ cô cho rằng ngửi thấy vị khai thì bên trong cũng khai, thế nhưng phía dưới lại không có hương vị gì.
Cô liếm láp, vừa hút dâm thủy vừa liếm bướm nhỏ của nàng.Trước đó Chaeyoung đã luôn rất tò mò về cái này, bây giờ được liếm rất là thoải mái, trực tiếp kẹp đầu Lisa để cô liếm càng sâu hơn.
Lisa liếm láp phần dưới của nàng, cuối cùng Chaeyoung bị chơi tới mức có một phản ứng kỳ lạ, nghĩ mãi mới ra được cái phản ứng kỳ lạ này giống như lúc muốn đi tiểu.
Cho nên nàng muốn đẩy Lisa ra, thế nhưng nàng vẫn chậm mất, tốc độ đạt cao trào của thân thể rất nhanh, trực tiếp phun lên mặt Lisa.
Lisa bị dọa sợ bởi vì nàng phun ra, lần đầu tiên cô nhìn thấy sóng triều, trực tiếp phun đầy cả mặt cô.
Chaeyoung thoải mái thở dốc, lúc này nàng khoan khoái không biết nói gì nữa.
Nàng lập tức hiểu rõ vì sao những nữ chính bên trong phim đen này đó lại thích bị liếm nơi này, hóa ra thật sự... rất thoải mái.
Lisa thấy dáng vẻ thoải mái như vậy của Chaeyoung thì tách chân nàng ra. Trong lúc nàng đang kinh ngạc, cô trực tiếp cởi quần ra.
Lisa nghĩ mình hầu hạ nàng lâu như vậy còn liếm nàng tới lúc phun ra, cũng không thể cứ buông tha cho nàng như vậy, bản thân cũng phải ăn được chỗ tốt.
Cho nên, cô bắt Chaeyoung ăn gậy thịt của cô. Lisa ngồi xổm tách hai đùi ra, cứ như vậy cưỡi ở trên mặt Chaeyoung.
Vừa rồi Lisa liếm phía dưới của nàng tới khi nàng ra, cô đưa dương vật tới trước miệng Chaeyoung để nàng liếm, nàng không liếm cũng không được.
Bởi vì gậy thịt đã đặt ở trên khóe miệng, Chaeyoung nhìn gậy thịt của cô, nàng đã uống say vốn không biết người trước mặt là ai, cũng chỉ nghĩ mình xem mấy bộ phim đen, còn tưởng rằng hiện tại là đang nằm mơ cho nên muốn nếm thử một chút.
Cái này so với mấy gậy thịt mà nàng thấy trong phim đen thì khá hơn nhiều, lúc trước nàng thấy chỉ toàn vừa đen vừa xấu, hơn nữa cực kỳ lớn, còn có rất nhiều màu tím.Nhìn màu sắc có vẻ hơi khó coi, nhưng thứ này mềm mềm mịn mịn, rất đáng yêu.
Chaeyoung thích thứ này, cho nên học theo nữ chính trong phim đen bắt lấy cái đấy rồi vươn đầu lưỡi ra liếm.
Lúc ấy Lisa thoải mái tới mức thân thể có chút run rẩy, bẻ miệng nàng ra, để nàng ăn vào.
Chaeyoung chưa kịp phản ứng đã bị cô nhét vào, miệng bị căng tràn.
Chaeyoung thoải mái híp mắt, Lisa cũng thoải mái, để nàng ăn cho đủ.
Chaeyoung cực kỳ vừa lòng ăn cho cô, còn ăn cực kỳ gợi tình, đầu lưỡi vẫn luôn cuốn lấy đầu gậy không bỏ.
Nàng không có kinh nghiệm ở mặt này đành chỉ liếm vòng vòng một cách bừa bãi, chỉ cần được cô ngậm vào là đã rất thoải mái rồi.
Lisa thấy dáng vẻ thoải mái của Chaeyoung khi hầu hạ mình như vậy, cô duỗi tay ra phía sau tìm tòi, vuốt ve cô bé xinh, ép hỏi nàng: "Phía dưới còn ngứa sao?"
Chaeyoung gật đầu, kẹp chặt tay cô.
Vừa rồi nàng đã phun một lần, cho nên nếm được vị, cảm thấy rất thoải mái, vẫn còn muốn nữa.
Lisa trực tiếp xoay người lại, vật phía dưới vẫn đặt trên miệng nàng như cũ để nàng ăn, sau đó cô dùng tư thế 69, liếm cho nàng. Tư thế bây giờ của hai người là tư thế 69, dùng miệng để thoả mãn vùng kín của đối phương, một trước một sau.
Lisa lại liếm cho nàng một lần nữa.
Dù thế nào Lisa cũng không ngờ tới ngày hôm qua hai người còn là đối thủ một mất một còn, hôm nay lại ở chỗ này làm những việc này, hơn nữa còn liếm phần dưới cho nhau.
Lại còn đặc biệt tham ăn......
Chaeyoung được liếm cực kỳ thoải mái, cho nên hai cái đùi kẹp lấy đầu cô, trong lúc Lisa liếm láp, nàng đi tới cao trào.
Lisa cũng bắn ra, toàn bộ tinh dịch đều bắn vào trong miệng nàng, làm Chayeoung sặc, ho khụ khụ khụ.
Lần đầu tiên Lisa bắn tinh thoải mái như vậy, toàn bộ đều vào trong miệng nàng, để nàng nuốt xuống.
......
Ngày hôm sau lúc Chaeyoung tỉnh lại cũng không biết thân thể có cảm giác gì, chính là rất thoải mái, đặc biệt là bướm nhỏ phía dưới, cảm giác tê dại sung sướng.
Hơn nữa, nàng cảm giác được phía dưới cực kỳ ướt át, tùy tiện kẹp chân, liền cảm giác được phía dưới có chất lỏng xuất hiện.
Nàng cảm thấy không đúng, cũng không biết ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì, nàng tỉnh lại muốn vào WC, kết quả vừa quay người lại thì đã nhìn thấy người nằm bên cạnh, bị dọa đến mức lăn thẳng xuống dưới giường.