1: Cuộc Gặp Gỡ

1.8K 83 0
                                    

              Tiếng khóc nấc vang lên ngày một lớn trong phòng khách rộng lớn và đầy mùi tiền. Chẳng hiểu tại sao cậu- một bartender bình thường lại rơi vào hoàn cảnh éo le như hiện tại. Không muốn đối diện với sự thật, Han Wang-Ho che đi khuôn mặt đỏ bừng của mình lại.

              " Đậu nhỏ, em nghĩ em có thể  trốn tránh tôi mãi sao?"

               Lee Sang-hyeok thì thầm vào tai cậu, đôi tay của anh lại không ngoan ngoãn mà lần mò tìm đến những vị trí được coi là kho báu của cậu.

"A... không được,.. lên giường đi làm ơn .. ư ực...tôi đau hông quá... a"

              Lee Sang-Hyeok cau mày có chút khó chịu, anh liền chặn miệng Han Wang-Ho bằng một cái hôn đột ngột khiến cậu phải giật nảy mình. Lảo đảo nhấc em từ chiếc ghế sofa, bế em về phòng trong khi môi vẫn dính chặt lấy nhau. Wang- Ho ôm lấy cổ anh, cảm giác được bế lên thật thích, chỉ là khó chịu vì cái vật cứng ấy cứ cọ vào đào cậu mãi không thôi. Cánh cửa vẫn còn đó, chưa được đóng, hai người họ ngã nhào xuống chiếc giường.

             Lần mò sau chiếc áo sơ mi trắng của Han Wang-Ho, anh tháo từng chiếc nút áo để lộ một đường cong đầy quyến rũ. Hai núm ti của cậu đã trở nên đỏ ứng vì bị sờ nắn quá mức, Han Wang-Ho bấy giờ đã chẳng còn lý trí nghĩ đến điều gì, phó mặc cho kẻ trước mắt tuỳ tiện làm càn. Chỉ vài tiếng trước thôi, mọi chuyện không hề đen tối đến mức này..

              " Cho tôi một ly  cocktail Brandy Daisy  nặng nồng độ cồn hơn mức bình thường một chút"

             Wang-Ho bị người trước mắt làm cho ngạc nhiên, đã tròn 9 tháng cậu làm việc ở đây với tư cách là một Bartender chuyên nghiệp. Thạo rất nhiều loại rượu khác nhau nhưng có lẽ số lượng người gọi loại rượu Brandy này là một con số rất ít. Brandy thuộc dòng rượu mạnh nổi tiếng có mặt ở hầu hết tất cả các quán bar hoặc nhà hàng 5 sao. Trong tiếng Hà Lan, Brandy được gọi là "brandewijn" nghĩa là "rượu bị đốt cháy". Và vì thế, khi các bartender thể hiện kỹ thuật pha chế, loại rượu được đốt lên lửa xanh chính là brandy. Bởi vì có rất ít khách hàng gọi loại rượu này nên quán bar Wang-Ho làm ít nhập loại rượu brandy kể trên. Đơn giản vì nó rất mạnh, giá trên thị trường nhập về cũng rất đắt.

           Trình độ pha chế của cậu có thể gọi là chuyên nghiệp vì những loại cocktail này cậu đều đã thực hành qua dù khá ít hàng và khách order. Người đàn ông trước mặt cậu hẳn phải là một người có tiền, bởi ly cocktail này rất đắt và hiếm ở quán bar này.

            Đôi tay điêu luyện chỉ trong phút chốc đã hoàn thành pha chế, quả là một cảnh tượng đẹp, điêu luyện như một vũ công đang thực hiện bài múa của mình, khiến khán giả phải chú ý mà chẳng thể rời mắt. Sau đó là vài đơn khác được đưa lên tay cậu, hai người đàn ông to lớn tiến tới và oder.

           "Em, lấy cho hai anh ba cốc scotch whisky"

           Khi ba cốc hoàn thành và mang ra cho khách, thì mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Chỉ thấy khách hàng trước mắt mập mờ làm gì đó với ly rượu rồi mang đến cạnh Han Wang-Ho. Vì đang bận pha chế và biểu diễn, cậu cũng không để tâm lắm hai người bọn họ.

            " Quản lý, tôi muốn mua cậu nhóc này một đêm" Tiếng nhạc quán bar bấy giờ ồn ào cũng không lấn át được giọng nói đầy quyền lực của kẻ được coi là muốn mua tình bằng tiền trước mặt Han Wang-Ho.

              "Xin lỗi anh, nhưng quán chúng tôi có quy định bảo vệ nhân viên lành mạnh chứ không có mua bán tình nhân viên ạ! "

              Chát

              Mọi thứ như ngưng đọng lại trước mắt Han Wang-Ho, cậu như chết lặng, cứng đờ người chẳng thể nói lên được câu nào. Bảo vệ, quản lí hay những người vệ sĩ của quán bar đều không thể làm lay chuyển được hai kẻ dâm tà kia. Chúng cầm sấp tiền quật thẳng vào mặt Han Wang-Ho và nở một nụ cười đầy dâm dục. Cậu biết cậu không thể kháng cự, chỉ biết khóc lóc và cầu xin. Cuộc đời Han Wang-Ho sống 25 tuổi đầu thực là chưa có bạn gái, ấy thế mà giờ lại phải đối diện với tình cảnh mua tình thế này. Hắn ép cậu uống hết ly rượu lúc nãy hắn gọi, thấy cậu phản kháng liền nhấc bổng lên chửi rủa và muốn đánh cậu.

              Chúng ném cậu xuống đất, trong sự náo nhiệt của quán bar, chẳng ai để ý đến phần sau cánh gà hết, đôi tay rắn chắc giơ lên với ý định đầy táo báo. Bỗng có một bóng đen lao vút đến huých vào người tên khốn kia khiến hắn ngã nhào ra sau, nằm gục xuống mà rên rỉ đau đớn.

             "Cậu không sao chứ?"

              Trước mắt Han Wang-Ho là một anh chàng với vẻ ngoài thư sinh nhưng có nét rất ngầu và cuốn hút. Chỉ chờ có thế, anh ta bế cậu lên một cái nhẹ hẫng, đặt xuống chiếc sofa gần đó. Tay cầm điện thoại và gọi cho cảnh sát, tay còn lại nắm đầu tên dâm tặc kia mà dùng sức đập xuống sàn nhà. Quản lí và bảo vệ đã bị thương một chút cũng phải thán phục trước con người kia. Anh ta có vóc dáng mảnh khảnh, thư sinh mà lại có sức khoẻ mạnh đến đáng sợ.

               Chỉ vài phút sau đó cảnh sát đến và mang hai tên kia lên đồn và mọi chuyện cũng giảm bớt căng thẳng. Han Wang-Ho thở dốc, mắt hờ hững như muốn ngất đến nơi, người cậu nóng bừng lên.

             "Tôi sẽ đưa cậu ấy đến bệnh viện, đây là danh thiếp của tôi. Cầm lấy, tôi sẽ gọi cho các người sau"  Anh chàng với gọng kính tròn nhẹ nhàng nói.

                Đặt Wang- Ho lên chiếc xe Mercedes sặc mùi tiền của mình, anh lái đi với điểm cuối là bệnh viện. Mùi rượu nồng hắc bủa quanh không gian xe, át đi cả mùi nước hoa đắt tiền anh dùng.

              " Nóng quá a.. . Này.. tôi cần cởi áo, nóng quá..ư ư .. "

              Wang-Ho rên rỉ , tay sờ soạn chiếc áo xộc xệch của mình, Lee Sang-Hyeok  không chú ý lắm nhưng rồi cũng phải lo lắng nhìn sang. Cảnh tượng trước mắt khiến anh có chút ngạc nhiên xen lẫn hưng phấn khi thấy Wang- Ho bé nhỏ đang sờ nắn bộ ngực của mình tay kia lại lần mò xuống nơi cấm mà tìm cách len lỏi vào. Giây phút ấy, Lee Sang-Hyeok biết rằng mình cần phải làm gì và điểm đến cuối cùng là nơi nào..

                 Lái xe về nhà, Lee Sang-Hyeok định sẽ cho em uống thuốc và cho ngủ nhờ. Nhưng có vẻ tất cả những tính toán của anh đã đi đến kết quả không như anh mong đợi . Dìu em vào nhà, căn nhà to , rộng lớn nhưng chỉ mình anh và người hầu sống, đặt lên sofa và ngăn những hành động bậy bạ của cậu lại. Đúng, anh biết rõ ràng rằng Han Wang- Ho đã bị người ta chuốc vào thuốc kích dục và thêm đó là men rượu. Nhất thời, anh sẽ có cách giải quyết...

[Fakenut] SHORT_Đậu nhỏ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ