Trước mắt anh là gương mặt đầy hứng tình của Han Wang-Ho, một khuôn mặt có thể khiến người ta nhìn đến mức mê mẩn. Đúng thật là như vậy, bởi trong cái xã hội hiện nay nam và nữ đã chẳng còn cái ranh giới về tình yêu nữa. Huống chi là Han, kẻ đã khiến bao chị em thậm chí bao thằng đàn ông phải mê mẩn, chỉ chực thời cơ để nuốt chửng cậu.
Làm Bartender đã khó, khó hơn là làm ở quán bar chứ không phải nhà hàng hay khách sạn 5 sao. Han Wang-Ho đã phải trải qua vô vàn những kiểu khách hàng, nhưng có lẽ đây là lần đầu cậu bị mua tình một cách nhục nhã như vậy. Nhưng sau cùng, tất cả đã chẳng còn quan trọng nữa. Bởi bây giờ, chính vào khoảnh khắc này, những trong trắng ấp ủ cho vợ tương lai cuối cùng lại rơi vào tay một kẻ xa lạ. Kẻ xa lạ ấy lại là ân nhân của cậu, không lẽ Han Wang- Ho thật sự trả ơn bằng tình sao?
Dùng chút sức lực cuối cùng, Han Wang- Ho đẩy ngã anh ra, cậu bàng hoàng nhận ra mọi chuyện đang dần mất quyền kiểm soát. Khi ý thức dần trở lại, Wang- Ho nhớ rằng trước đó khi được anh dìu vào trong nhà, thuốc kích dục đã ngấm sâu vào cơ thể, lan toả khiến đầu óc Wang- Ho mụ mị. Cậu không thể tự chủ mà bám dính lấy Lee Sang-Hyeok không để anh rời đi. Miệng không ngừng rên rỉ quyến rũ người đàn ông trước mắt, tay lần mò đến phần dưới của anh. Lee Sang- Hyeok, hắn ta là trai thẳng, hoàn toàn có thể lạnh lùng mà chối bỏ cậu. Nhưng không, chẳng thể hiểu vì lí do gì mà chính vào giây phút ấy, không một chút kháng cự, anh ta trao đi nụ hôn nồng nhiệt đầy cháy bóng. Một tay chống lên sofa một tay đỡ lấy eo cậu.
" Peanut, biệt danh của em ở đó à? À không,.. Han Wang- Ho.. em nghĩ em có thể chạy thoát khỏi tôi sao?"
Wang- Ho bị lời nói nhẹ nhàng nhưng đầy sát khí làm cho giật mình mà quay trở về thực tại. Cậu quay lại nhìn người đàn ông đang ngồi trên giường, khuôn mặt anh ta quả thật có chút khiến cậu hoảng sợ. Ánh mắt ấy là ánh mắt của một con thú hoang đang chực chờ mà nuốt chửng con mồi ngon ngọt mà nó săn được. Hơn bao giờ hết, em muốn chạy trốn, chạy thoát khỏi nơi này càng nhanh càng tốt.
Không ngờ gặp phải thằng liều, ngay lập tức cậu bị anh ta kéo lại, chỉ chờ có thế hắn vật cậu lên giường, trước mắt Han Wang- Ho là khuôn mặt dâm tà ấy.
" Không được! ... Đừng mà,.. làm ơn , thả tôi ra.. đừng màaa á ! .."
Không để cậu tiếp tục nói, Han Wang- Ho đã bị chặn lại bởi nụ hôn mất kiểm soát của cậu Lee, không thể kháng cự, cơ thể Han Wang-Ho bấy giờ đã mềm nhũn. Chiếc lưỡi anh như rắn trườn khuấy tung khoang miệng Han khiến cậu cảm giác như sắp nghẹt thở. Những kháng cự của em bây giờ hoàn toàn vô ích. Lee Sang-Hyeok ! anh ta đã hoàn toàn mất kiểm soát. Hẳn vì khuôn mặt xinh đẹp ướt át, cũng có thể vì dư chút hương rượu trên phiến môi hồng của em. Chiếc áo đồng phục trắng bấy giờ đã bung hết cúc, để lộ ra hai hạt đậu nhỏ hồng hào cùng làn da trắng nõn nà.
Wang- Ho, dù bị thuốc kích dục làm cho mụ mị đầu óc nhưng cậu vẫn đủ lí trí để nhận biết điều gì đang xảy ra... nhưng có vẻ,.. mọi thứ đã quá muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] SHORT_Đậu nhỏ của anh
RomanceCân nhắc trước khi đọc /18+H/ Không dành cho trẻ dưới 12 tuổi, đàn ông cho con bú Đây không phải thực phẩm chức năng, là liều thuốc quý cho ai cần ke OTP Cân nhắc trước khi đọc🙇♂️