3: Người thương em

1K 49 4
                                    

                   Những tia nắng đầu tiên của ngày nhẹ nhàng len lỏi qua ô cửa sổ được kéo rèm, Wang- Ho mở mắt nhìn lên trần nhà. Những hoa văn được trạm trổ thật đẹp mắt hình những vị Thần thuộc Thiên Chúa Giáo, màu sắc thật đẹp, cảm giác như đang nhìn một tấm poster phim 3D.

                   Cơ thể cậu nặng trĩu như vừa mới bị tai nạn vậy, mệt mỏi chống tay ngồi dậy và dựa vào thành giường, đưa mắt nhìn xung quanh. Đó là một căn phòng ngủ với diện tích rất lớn nhưng được trang trí cảm giác rất đầy mắt. Mọi thứ gọn gàng, sạch sẽ đến kinh ngạc. Những hoa văn trên bức tường, những nội thất sang trọng, những đồ vật đắt tiền khiến Han Wang- Ho phải ngạc nhiên mà quay đầu nhìn ngang dọc.

                   Hoàn hồn nhận ra cậu chẳng thể đặt chân xuống đất mà đi lại được như bình thường, chỉ vài giây thôi tất cả những chuyện xảy ra ngày hôm qua chạy xoẹt ngang đầu Han. Bất giác rùng mình, tai Wang-Ho đã đỏ ửng khi nghĩ đến những chuyện đó. Cậu chẳng thể tưởng tượng nổi mọi thứ thực sự đang diễn ra và nó là sự thật. Ôm mặt gục xuống đùi, giờ đây trên cơ thể cậu chằng chịt những dấu hôn, vết răng. Và đặc biệt hơn hết, điều mà minh chứng rằng cậu đã thực sự mất đi điều quý báu nhất, trong trắng nhất..

                    Hông đau nhói đến mức chẳng thể tự tiện di chuyển

                  Cạch"

                   " Đậu nhỏ, em dậy rồi à?"  Một tiếng nói ôn nhu cất lên từ phía cửa phòng, đó không ai khác chính là Lee Sang-Hyeok.

                    Anh ta cười nhẹ, tay cầm cuốn sách tiến đến cạnh giường, nhẹ nhàng ngồi xuống rồi áp sát mặt vào người đối diện để chắc chắn rằng trong mắt Han hiện tại chỉ có một hình bóng của anh.

                   " Đồ đê tiện ! Tại sao anh lại làm thế với tôi ?.. Tại sao???? " 

                    "Xem ra em có thể nhớ chuyện hôm qua nhỉ? .. Tôi đâu có làm gì sai, tôi làm theo yêu cầu của em mà? Rằng: "Hãy chiếm lấy em và lấp đầy em " ?"

                    Xem kìa một quả cà chua tức giận đến mức xì khói, Wang- Ho có chút không tin vào những gì mình nghe thấy, thực sự cậu đã nói vậy sao? hay chỉ là nhất thời mất đi ý thức? Cậu phải làm gì đây? Trong tình cảnh này, một người đàn ông được coi là tình một đêm. Làm đến mức Han chẳng thể di chuyển, cậu còn muốn có vợ, có con, nhưng thật đen đủi cho số phận đưa đẩy khiến Han trở nên ... kì cục như hiện tại.

                    "Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em. Han Wang- Ho"

                      " Hiện tại em đang khó xử đúng không? Có vẻ như em không hề nhớ tôi, thật tệ khi chúng ta gặp nhau trong tình cảnh này. Nhưng tôi- Lee Sang-Hyeok sẽ theo đuổi em. Thêm một lần nữa..""

                     Thêm một lần nữa?

                      Chợt một kí ức mờ nhạt vụt qua đầu Han Wang- Ho.... * Học sinh trung học phổ thông Han Wang-Ho 16 tuổi đã rơi vào tầm ngắm của một tiền bối cuối cấp- Lee Sang-Hyeok. Hắn nổi tiếng là học giỏi, ít nói nhưng lại luôn bị nhắc nhở. Có thể nói anh ta là một kẻ đại tài, chẳng học cũng giỏi, thành tích luôn xếp top 10 trong trường. Hắn thích cậu. . . Vì khuôn mặt xinh đẹp hút hồn, nhưng lúc ấy việc nam nam là điều được coi là kì lạ và đáng để xã hội loại trừ. Lời xin lỗi được thốt lên từ miệng Han Wang- Ho thành công khiến kẻ đứng đầu trở nên tuyệt vọng.

[Fakenut] SHORT_Đậu nhỏ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ