Sau khi giải quyết đống lộn xộn gây ra do hiểu lầm, Heiji và Kazuha được thết đãi 2 cốc nước quả ngon lành. Chúng ngồi trên một thứ máy móc được phủ bạt, nhìn nhà phát minh trẻ tuổi loay hoay bên một cái vòm sắt.
"Bộ định vị hỏng nên hai người mới ở đây, xin lỗi nhé! Sớm tận 10 năm thế này..." Cô gái nói. "Quái thật, vừa sửa ngon lành tuần trước rồi cơ mà..."
"Vậy đó là cổng du hành thời gian thật ạ?" Heiji lên tiếng. "Quả nhiên là Nhật Bản! Cái gì cũng có thể làm được!"
"Cái ốc vít vừa ở đây lại đâu mất rồi!?"
Kazuha giơ tay như phát biểu. "Chị tên gì ạ?"
"Ủa? Bánh răng chưa chi đã mòn?"
"Đây là Osaka hay đâu thế ạ?"
"Cửa hàng phụ tùng hôm nay có mở không ta?"
Hai đứa trao nhau ánh mắt bất lực. Cái cô này có vẻ quên hết sự đời khi tập trung nhỉ?
"Ôi... Phải sửa nhanh nhanh thôi... Tổ chức biết thì nguy to!"
'Tổ chức'. Hai từ này khiến Heiji ngay lập tức cảnh giác, nhớ lại những điểm khác thường trước đó mà vì quá tập trung vào con lò xo uốn éo nên cậu nhất thời quên mất. Cũng là nhà khoa học như bà chị nén sao... Nếu thật sự tổ chức chưa bị tiêu diệt, vậy Kudo ra sao rồi? Không lẽ bọn chúng bắt mình từ quá khứ để loại bỏ hậu họa cho tương lai!? Cậu lo lắng nhìn Kazuha, người vẫn đang hết sức ung dung nhâm nhi cốc nước quả.
"Tổ chức gì vậy chị?"
Ôi, Kazuha ngốc!
"Tổ chức An ninh Du hành Không - Thời gian. Tôi làm việc ở đó!" Có vẻ cô nàng đã 'trở về mặt đất'. "Hôm trước cũng có một vụ thế này, nhưng là bị bay về quá khứ cơ!"
Heiji thở phào.
"Một anh chàng về quá khứ để sửa đổi cuộc tỏ tình của mình đấy. Đúng là tình yêu che mờ mắt!"
Tỏ tình? Đôi tai của cậu da ngăm dỏng lên.
"Ồ~ Thú vị quá" Kazuha reo lên. "Chị kể đi ạ!"
"Cũng hi hữu lắm, anh ta về quá khứ để ngăn bản thân không trượt vỏ chuối trước mặt bạn gái, thế mà..."
"Mà sao ạ?"
"Anh ta lại ngã cầu thang, vậy là gãy chân!"
"Vậy có tỏ tình thành công không ạ?"
Kazuha ngạc nhiên. "Heiji mà cũng quan tâm chuyện này à?"
"Kệ tớ!"
Tỏ tình ở tương lai à? Kudo làm sao có cửa!
"Thất bại ê chề. Cậu ta gãy chân thì phải vào viện chứ, sao mà ở lại ăn tối dưới ánh nên lung linh được?"
Heiji thở dài. Vậy là ý tưởng này cũng không thành rồi.
"Tiện thể, chị tên gì thế? Có qua có lại, chị biết chúng em thì chúng em cũng phải biết về chị chứ"
Đôi tay đang cầm kìm vặn chợt dừng lại. Cô gái ngẩng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic - HeiKaz / Heiji x Kazuha] 5 giờ đến tương lai
FanfictionNgồi lên đệm rồi trượt xuống cầu thang, Heiji và Kazuha xoa xoa cái đầu ong ong rồi dần mở mắt ra... Đây là đâu!? . . Fic này khá là chán vì không có mấy tình cảm, chỉ là 2 bạn học sinh crush thầm nhau vui vẻ yêu đời thôi =))