Ohm pawat
Trời bắt đầu hửng sáng , bình minh cũng ló rạng , tôi lật người dậy , Nanon vẫn đang chìm trong giấc ngủ, đáng yêu ghê , tâm trí tôi lúc này chỉ muốn nằm bên Nanon mãi thôi , dựa đầu vào lưng , tay ôm lấy eo mà quên đi giờ giấc nhưng đã đến lúc tôi phải thức giấc , hôm nay chúng tôi còn rất nhiều việc để làm, còn cả một trận chiến dài phía trước .
" Đến lúc nạp năng lượng cho buổi sáng rồi .hihi "
Tôi hôn trộm lên má Nanon một cái.Dựa trên tất cả những thông tin mà chúng tôi thu thập được vào ngày hôm qua , tôi bắt đầu sắp xếp lại mọi thứ , cố gắng để truyền đạt một cách dễ hiểu nhất đến với mọi người. Cứ thế một người một bút vạch ra hết tất cả. Cũng đã được 30 phút rồi chắc cũng đã đến lúc đánh thức Nanon dậy rồi , tôi quay người ra sau thì thấy Nanon đã dậy, ngồi ngay hướng đối diện. Thế rồi nó bước lại gần đến chỗ tôi , vòng tay qua cổ .
" Chào buổi sáng Ohm !", một nụ hôn nhẹ nhàng đặt lên má tôi.
Tôi cười tủm tỉm , thầm nghĩ " Trông tao với mày có khác gì vợ chồng son không!!!"
" Chuẩn bị thôi Nanon."
" Ừ "
" Mọi người xin hãy chú ý tập trung về hướng hội trường chúng ta sẽ tiến hành biểu quyết, xin mọi người hãy khẩn trương tập hợp , chúng ta không còn nhiều thời gian "
Vậy là đã trôi qua 20 tiếng, chúng tôi chỉ còn lại 4 tiếng đồng hồ để cùng nhau thống nhất xem ai là kẻ giết người.
" Thưa toàn thể mọi người , như các bạn đã biết về sự việc ngày hôm qua , thứ mà hiện giờ chúng ta phải đối mặt không phải thứ mà ta có thể chống lại được chính vì thế mà tôi rất cần sự giúp sức của mọi người ".
Nói rồi Ohm tường thuật lại tất cả mọi chuyện.
" Tôi biết việc này là vô cùng hệ trọng nên xin mọi người hãy suy nghĩ thật nghiêm túc với cái tên mình sắp điền vào phiếu này , lá phiếu chứa tên mà mọi người điền không chỉ ảnh hưởng tới riêng bản thân các bạn mà còn ảnh hưởng đến tính mạng tất cả mọi người xung quanh, một lần nữa xin hãy thật thận trọng. Giờ thì mời mọi người tiến hành bỏ phiếu."
" Ê mày tao nghi thằng Thut lắm , chắc chắn là nó rồi không sai được , chắc chắn là nó với Baifern yêu đương mập mờ rồi nó làm Baifern có chửa , xong không chịu trách nhiệm dẫn đến việc cô ấy phải đi có thai , rồi có khi lại tranh chấp gì đấy rồi nó giết luôn cô ấy không chừng, mà nhà nó cũng khá giả nữa , có khi chính nó mua chuộc hiệu trưởng để bít thông tin đấy !!!"
" Tao cũng nghĩ thế"
" Sao tụi mày không nghi thằng Leo , tao thấy thằng đấy cũng có biểu hiện kì lạ lắm..."
" Thằng Thut mày tin tao đi "
" Lỡ là thằng Perth hay Flim hay mấy đứa kia thì sao , sao chúng mày cứ chăm chăm vào hai đứa kia thế "
" Bọn tao tin vào trực giác của bọn tao "
Tiếng mọi người bàn tán xôn xao ở phía dưới khán đài , ai cũng đưa ra cho mình một lí lẽ, một lời giải thích nhưng hầu như mọi câu chuyện, mọi đáp án của mọi người đều hướng về Thut- người " Bạn thân " của Baifern.
Thời gian dần trôi đi , đã đến lúc mọi người đưa ra lựa chọn của mình.
Từng người , từng người nhét lá phiếu của mình vào bên trong hộp , ánh mắt ai cũng hồi hộp , tôi cũng thế , tôi cũng không dám chắc về quyết định của mình , không biết nó là sự cứu rỗi hay chính nó lại mở ra cánh cổng địa ngục khiến chúng tôi mãi mãi không thể nào thoát khỏi đây.
Nanon nắm chặt tay tôi ánh mắt nó kiên định gật đầu ra hiệu kiểm phiếu.
Kết quả đã có , không ngoài dự định.
70% mọi người đều chọn Thut chính là kẻ giết người , 20% chọn Leo , chỉ còn 10% là dành cho 5 người còn lại,
Như vậy mọi người đã nhất quyết chọn Thut. Vẫn còn 30 phút nữa nhưng một dự cảm bất an vẫn tràn ngập trong tôi , tôi cùng Nanon đã bỏ phiếu cho tên Leo.
" Ohm , tao thấy lạ lắm , tao tin thằng Thut , ánh mắt ấy không phải của kẻ giết người."
" Ừ tao cũng biết thế nhưng mọi bằng chứng giờ đều hướng đến nó. Giờ tao cũng không biết phải giải thích với mọi người như thế nào , tên Leo và Baifern thì có liên quan gì đến nhau được chứ !"
" Tao vẫn phải nói với mọi người Ohm , Tao không muốn sau này phải hối hận"
Tôi gật đầu biểu thị đồng í với Nanon
" Mọi người , tuy không biết phải giải thích với mọi người như thế nào nhưng tôi vẫn tin Thut vô tội , còn tên Leo mới là kẻ đáng nghi nhất , tất cả là do những biểu hiện bất thường của hắn khi chúng tôi tra hỏi, về việc che giấu , ba hắn là hiệu trưởng thì đương nhiên có toàn quyền bao che mọi việc ." Nanon thông báo đến tất cả mọi người..
" Các bạn phải tin tôi , tôi còn chằng thân quen gì với con nhỏ đó việc gì tôi phải làm thế !" Thằng Leo thanh minh
Đến lúc này rồi mà nó vẫn còn giữ thái độ ấy, còn Thut cậu ta chẳng nói gì cả , cứ yên lặng mặc cho mọi người bàn tán về mình , ánh mắt cậu ta lúc này giống như một kẻ đã mất đi mục đích sống..
Mọi người lại rầm rộ bàn tán nhưng vẫn chẳng ai ra được quyết định gì khác , họ vẫn bảo vệ quan điểm của mình, có một vài người đã thay đổi lá phiếu nhưng đó cũng chẳng đáng là bao , có lẽ đáp án từ con quỷ mới là lựa chọn mọi người muốn nghe nhất lúc này...
Các bạn đang thắc mắc thầy cô cùng lão hiệu trưởng đã biến đi đâu mất rồi đúng không? Chúng tôi cũng thế , kể từ lúc nó bắt đầu nói về luật chơi cùng toàn bộ mọi thứ , các thầy cô đã biến mất không một dấu vết , cứ như bốc hơi vậy............
Còn 5 phút trước khi con quỷ xuất hiện.
----------------------------------------------------Hết------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] Cạm Bẫy
FanfictionMột ngày bình thường của một trường trung học bỗng trở thành một cơn ác mộng khi tất cả các học sinh trong trường bị cuốn vào một trò chơi chết chóc , giết hoặc bị giết. Liệu Nanon sẽ phải làm gì để thoát khỏi ngôi trường kinh hoàng ấy mời các bạn đ...