Chương 16: Giết người

34 8 0
                                    

Nanon Korapat

Kể từ sau hôm ấy , thằng khốn Leo liên tục nhắn những tin nhắn làm phiền và đe dọa Baifern, biết có chuyện gì đó không ổn , thằng Thut đã cố gắng gặng hỏi mọi chuyện nhưng Baifern chỉ toàn tránh né nó. Đỉnh điểm là khi:

" Tao muốn giúp mày mà mày làm cái quái gì vậy? Mày đang qua lại với đứa nào ? Mày đang gặp vấn đề gì ít nhất hãy nói cho tao biết ! Làm ơn " Thằng Thut nước mắt ngắn nước mắt dài cố gắng để nói chuyện với cô

" Mày không ở trong hoàn cảnh của tao mày không thể hiểu được đâu. Đi đi " Baifern tuyệt tình đuổi cậu đi...

" Tao với mày là bạn thân mà! cứ nói với tao đi " Thut vẫn nài nỉ..

" Ừ cuộc sống của mày vốn là thế mà! Vốn vẫn luôn tốt đẹp , có bố mẹ yêu thương , gia đình hạnh phúc , mày có tất cả nên nhìn xem mày nhìn cuộc sống thế nào đi !! Mày chẳng bao giờ hiểu được cảm giác của tao đâu!!!" nói rồi cô quay đầu bỏ đi , để lại Thut vẫn đắm chìm trong những thắc mắc không có lời giải đáp, Thut vẫn nhìn bóng lưng của Baifern cho đến khi cô đi xa dần rồi biến mất...

Trong lòng cô lúc này cảm giác căm phẫn, tủi thân , đau đớn trộn lẫn vào nhau khiến cô chỉ có thể trút giận lên Thut- người duy nhất chịu nghe lời cô, thật buồn cười khi người bị tổn thương lại muốn tổn thương người khác. Nói xong những lời nặng nề với Thut chẳng làm cô khá hơn tí nào! Trong lòng cô chợt nhớ về khoảnh khắc khi nãy, khi cô nhìn thấy ánh mắt đẫm nước mắt của Thut nhìn cô, cô có chút rung động...

" Chẳng phải Baifern đây sao ? Muốn làm nháy nữa không " Thằng Leo vừa cười vừa nói với giọng điệu khinh bỉ..

Chưa để nó nói hết câu Baifern lôi ngay từ trong cặp con dao mà cô đã thủ sẵn, dí sát con dao sắt lạnh hướng xuống đũng quần thằng Leo ,

" Mày thử một lần nữa xem, Tao cắt "

" Tao không đùa đâu! Giờ tao cũng chẳng còn gì để mất đâu thằng chó! Cút "

Mặt thằng Leo lúc này cắt không còn một giọt máu , nó liền cụp đuôi bỏ chạy mà không thèm quay đầu lại.

Đã mấy tháng kể từ khi chuyện đấy xảy ra , tự Baifern biết chuyện gì đang xảy ra với cơ thể của mình, cô bèn mua que thử thai. Và điều tồi tệ nhất cũng đã đến.

" Hai vạch , chỉ mới một lần mà đã...."

Không thể tin được trước kết quả của que thử thai , Baifern mạnh dạn đi đến bệnh viện một chuyến để kiểm tra thì kết quả cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy, cô đã có thai..

Biết đang trong mình một sinh mệnh nhỏ bé , cô đau đớn nhưng cũng không thể không thông báo đến tên khốn đã mang điều này đến với cô...

" Tao có thai rồi "

" Cái gì? Mày có thai rồi !! Mày có chắc đấy là con tao không " Thằng Leo nghi ngờ chất vấn Baifern

" Thằng chó! Mày nghĩ tao là loại người gì?"

Mặt thằng Leo ngày càng biến sắc nó nghĩ về bố nó , bố nó sẽ phản ứng như thế nào khi biết được chuyện này , cả danh dự, cả tương lai của nó nữa chính vì vậy nó sẽ không thừa nhận đứa con này..

[OHMNANON] Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ