Chương 1 + 2

199 12 5
                                    

【 sáo hoa 】 đương Lý tương di dùng tên giả Lý hoa sen cùng kim uyên minh thông hôn ( một )

  Cưới trước yêu sau

   xem Lý tương di, như thế nào lắc mình biến hoá Lý hoa sen, một bên tìm kiếm chân tướng, một bên còn phải thế cái võ si minh chủ đề phòng bệnh kiều Thánh Nữ.

   một bên diễn kịch, một bên đem chính mình thể xác và tinh thần cùng nhau đáp đi vào.

  

  

   chung quanh môn đại đệ tử đơn cô đao vừa chết, sở hữu đầu mâu chỉ hướng về phía kim uyên minh.

   dẫn phát rồi Đông Hải một trận chiến, chung quanh môn kim uyên minh song song tổn thương thảm trọng.

   cuối cùng hai bên cầu hòa, lấy chung quanh môn môn chủ chi tử Lý hoa sen cùng kim uyên minh minh chủ sáo phi thanh thông hôn tới lập hạ mười năm ngừng chiến chi ước.

  

   hôm nay, đó là này kim uyên minh minh chủ cùng chung quanh môn môn chủ chi tử đại hỉ chi nhật.

   chung quanh môn kim uyên minh hai phái đệ tử toàn tụ tập tại đây.

   đại đường phía trên, cổ nhạc tề minh, không còn chỗ ngồi.

   nhưng phóng nhãn nhìn lại, khó tìm ra một người trên mặt tươi cười là thiệt tình thực lòng, đều như là miễn cưỡng lôi kéo mồm mép giả ý chúc mừng.

   kim uyên minh minh chủ một bộ hồng bào hôn y đứng ở cao đường phía trên, dẫn đầu nhập tòa.

   trên mặt hắn không hề đại hỉ chi nhật nên có vui mừng, ngược lại là híp hẹp dài đôi mắt tàn khốc tuần tra một vòng ngồi ở phía dưới khách khứa.

   cũng không có thấy xa lạ gương mặt.

   vì thế môi mỏng hé mở thanh âm lạnh lẽo, chậm rãi nói: "Chung quanh môn nhị đệ tử, Lý tương di, cớ gì không tới?"

   này tiệc cưới phía trên, không hỏi tân nương, mở miệng đó là dò hỏi Lý tương di.

   trong lúc nhất thời, mọi người hai mặt nhìn nhau, cúi đầu lời nói nhỏ nhẹ.

   chung quanh môn môn chủ Lý đan tiến lên một bước: "Gia đồ có chuyện quan trọng quấn thân, đến nay chưa về."

   "Đông Hải một trận chiến liền không thấy hắn hiện thân, hôm nay ngươi ta hai phái đại hỉ chi nhật cũng nấp trong chỗ tối," sáo phi thanh bưng lên một chén rượu nhấp một ngụm, câu môi cười lạnh một tiếng, "Không hổ là đệ nhất Kiếm Thánh a, thật là một chút không đem kim uyên minh để vào mắt."

   "Sáo minh chủ chớ có nói cười, hôm nay chính là ngươi cùng con ta đại hỉ chi nhật, chớ có bị thương hòa khí, Lý tương di xác thật là không tiện bứt ra, đãi hắn ngày sau trở về, ta tất lãnh hắn tự mình phương hướng sáo minh chủ chúc mừng."

   "Hảo!" Sáo phi thanh một phách án đài, sắc mặt hòa hoãn một ít, câu môi cười nói, "Chúng mục dưới, hy vọng Lý môn chủ chớ quên hôm nay nói qua nói."

sáo hoa - đương Lý tương di dùng tên giả Lý hoa sen cùng kim uyên minh thông hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ