【 sáo hoa 】 đương Lý tương di dùng tên giả Lý hoa sen cùng kim uyên minh thông hôn ( mười hai )
Cưới trước yêu sauxem Lý tương di, như thế nào lắc mình biến hoá Lý hoa sen, một bên tìm kiếm chân tướng, một bên còn phải thế cái võ si minh chủ đề phòng bệnh kiều Thánh Nữ.
một bên diễn kịch, một bên đem chính mình thể xác và tinh thần cùng nhau đáp đi vào.
từ sáo gia bảo ra tới tử sĩ.
máu đương thuộc là nhất bách độc bất xâm.
lấy tới làm thuốc dẫn cũng là nhất thích hợp bất quá.
sáng sớm ngày thứ hai, Lý hoa sen tỉnh lại.
sáo phi thanh không nói một lời đem một chén đỏ tươi huyết dược đưa tới Lý hoa sen trước mặt.
Lý hoa sen đầu tiên là nhìn lướt qua sáo phi thanh quấn lấy băng vải thủ đoạn, mơ hồ nhìn thấy có vết máu thẩm thấu ra tới.
hắn khẽ nhíu mày.
không thể lại giống như hôm qua như vậy xúc động.
có chút lời nói hắn vẫn là đến đè ở trong lòng, lại vô dụng trước mắt cũng chỉ có thể dùng “Lý hoa sen” phương thức nói ra tới.
hắn hơi hơi ngưỡng mặt cùng sáo phi thanh đối diện, một bộ hận sắt không thành thép biểu tình, chỉ vào hắn điểm điểm: “Ta nói ngươi a, ngươi sáo đại minh chủ chính là lợi hại a.”
“Ta không cho ngươi hại người, ngươi liền cắt chính mình.”
“Như thế nào ngươi không phải người, còn muốn tự xưng là vì thần tiên sao?”
“Lấy đi, ta không uống!”
“Uống lên ngươi cái đại ma đầu huyết,” Lý hoa sen đỉnh trương không hề huyết sắc mặt, ngạo khí ôm ngực quay đầu đi, “Ta chẳng phải là cũng muốn thành đại ma đầu.”
nói rất là kiên cường, nhưng sau khi nói xong che miệng ho khan hai tiếng lăng là làm này phân kiên cường đại suy giảm.
“Lý hoa sen, có phải hay không yêu cầu ta nhắc nhở ngươi một chút,” sáo phi thanh như là rốt cuộc nhịn không được, sắc mặt không kiên nhẫn nói, “Nơi này là kim uyên minh, không phải ngươi chung quanh môn, lại vô nghĩa, tin hay không ta làm ngươi đời này đều không mở miệng được.”
Lý hoa sen tráng lá gan thật mạnh hừ một tiếng, sau đó nhắm chặt miệng, ngưỡng cằm hướng sáo phi thanh tễ mi trừng mắt dựa giọng nói phát âm, ân ân a a một đại đoạn.
nghe âm sắc phân biệt.
đại để là “Vậy ngươi khiến cho ta cả đời không mở miệng được bái, dù sao ta không uống.”
có một thì có hai.
lần này uống lên, về sau này sáo đại minh chủ bảo không chuẩn tùy thời đều có thể cho chính mình cắt một đao.
đều làm được như vậy nông nỗi.
cư nhiên chính là không chịu nói một câu mềm lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
sáo hoa - đương Lý tương di dùng tên giả Lý hoa sen cùng kim uyên minh thông hôn
Short StoryĐồng nhân QT Liên Hoa Lâu Địch Phi Thanh x Lý Liên Hoa Tác giả: Huyên Hoa Nguồn: https://zhui198970.lofter.com/post/4c45ecc4_2b9da0518 Cưới trước yêu sau xem Lý tương di, như thế nào lắc mình biến hoá Lý hoa sen, một bên tìm kiếm chân tướng, một...