Chương 18 + 19

67 10 0
                                    

【 sáo hoa 】 đương Lý tương di dùng tên giả Lý hoa sen cùng kim uyên minh thông hôn ( mười tám )



  Cưới trước yêu sau

  Xem mất trí nhớ Lý tiểu hoa như thế nào cố ý vô tình đem chúng ta mạnh miệng mềm lòng ái không tự biết sáo đại minh chủ trêu chọc đến đầu óc choáng váng, không hề chống cự chi lực.

  

   một giấc này kêu Lý tương di ngủ cốt mềm gân tô, chỉ vì một đêm này sáo đại minh chủ đều ở dùng nhu hoãn lâu dài nội lực thế hắn đuổi hàn.

   thêm chi cùng với thể lực Vong Xuyên hoa công hiệu quay vòng tương phụ, chỉ một đêm, này khí sắc liền không hề như hôm qua độc phát như vậy ám trầm.

   chỉ là này lại như thế nào thấm nhân tâm phi, vẫn là không thắng nổi vừa mở mắt ánh vào mi mắt, là này vạt áo mở rộng ra lộ ra dày rộng cực nóng ngực quỷ dị trường hợp.

   lập tức chính là biểu tình cứng lại, hắn cương thân mình cũng chưa hề đụng tới, chợp mắt lâm vào trầm tư mặc tưởng trung.

   lại mở mắt ra, rón ra rón rén bứt ra mà lui, xoay người nhìn chằm chằm này ửng đỏ trướng màn, đối với chuyện cũ ký ức vô nửa điểm manh mối.

   chỉ biết cái tên cùng này thân trung số độc tin tức.

  

   Lý tương di có chút phiền muộn nhắm mắt lại, giơ tay mềm nhẹ huyệt Thái Dương.

   này chỉ cần hơi một suy nghĩ sâu xa a, trong đầu liền toàn là đêm qua sau nửa đêm thụ hàn khí hãm hại sau ý thức không rõ ràng mơ hồ hình ảnh.

   sau lại bên người vây quanh bao quanh nhiệt khí, liền cảm thấy hảo chút, buồn ngủ cũng tùy theo thổi quét mà đến, như cũ không lắm thanh tỉnh.

   mông lung gian hắn thật đương trong lòng ngực ôm cái “Lò lửa lớn”.

   còn một lòng nghĩ đem chân dán chậu than nướng nướng tới.

   cảm tình này “Bếp lò” là……

   Lý tương di như thế nghĩ đồng thời còn có tật giật mình nghiêng đầu nhìn lướt qua bên cạnh gia hỏa này.

   lập tức bả vai run lên, phát hiện người này không biết khi nào đã tỉnh, có lẽ chính mình vừa mới kia một phen khổ đại cừu thâm bộ dáng đều bị hắn nhìn đi.

   Lý tương di trầm tâm tĩnh khí trừng hướng này song nhìn không ra cái gì cảm xúc ánh mắt.

   hai người dường như bẻ dùng sức, chính là không nói lời nào.

  

   cuối cùng vẫn là Lý tương di bại hạ trận tới, chủ yếu vẫn là hắn tư thế chọn không đúng, vẫn luôn ngạnh cổ không một lát liền toan.

   hơn nữa sáo phi thanh đáy mắt rõ ràng là không ngủ tốt ô thanh làm Lý tương di càng chột dạ, ánh mắt sớm đã có chút trốn tránh ý vị.

   hắn thu hồi ánh mắt, điều chỉnh tư thế sau, nói: “Đêm qua……”

   “Ngủ đủ rồi liền lên.” Sáo phi thanh lạnh giọng đánh gãy hắn, xoay người ngồi dậy.

sáo hoa - đương Lý tương di dùng tên giả Lý hoa sen cùng kim uyên minh thông hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ