Chương 20 + 21

55 12 0
                                    

【 sáo hoa 】 đương Lý tương di dùng tên giả Lý hoa sen cùng kim uyên minh thông hôn ( hai mươi )
  Cưới trước yêu sau

  Xem mất trí nhớ Lý tiểu hoa như thế nào cố ý vô tình đem chúng ta mạnh miệng mềm lòng ái không tự biết sáo đại minh chủ trêu chọc đến đầu óc choáng váng, không hề chống cự chi lực.

  

   “Ai u… Tê…… U uy, từ từ…” Lý tương di chợt ngồi xổm trên mặt đất, lòng bàn tay chống huyệt Thái Dương, mặt nhăn thành một đoàn, “Ta giống như nhớ tới cái gì, đầu đều đau.”

   phỏng chừng cũng là biết hiện nay làm cái gì đều chỉ là kế sách tạm thời.

   Lý tương di diễn cũng không đi tâm, trộm đạo hướng lên trên liếc ánh mắt vừa vặn cùng sáo phi thanh kia mạo hàn quang tầm mắt đối thượng.

   “Ai u đau……”

   một nhắm mắt, cúi đầu gào càng ra sức.

   sáo phi thanh trực tiếp xách lên hắn cừu bào thượng lông tơ lãnh, không chút nào thương tiếc đem người nhắc tới tới, bức đến bàn đá bên, thẳng kêu Lý tương di lui không thể lui.

   “Nói nói xem,” sáo đại minh chủ gắt gao nhìn chằm chằm Lý tương di, dùng thế lực bắt ép trụ hắn cằm, lần này sức lực to lớn, làm hắn miệng đều không khép được, “Kim uyên minh minh chủ như thế nào làm khó dễ ngươi!”

   như thế xem ra, người này thật sự tức giận.

   từ hắn đã nhiều ngày chỉ có ký ức tới xem, người này tuy tổng đối hắn không sắc mặt tốt, lại là thật đánh thật chưa từng đối hắn hành quá thô.

   lần này, Lý tương di cảm thấy cằm đều mau bị hắn niết trật khớp, thử hợp hợp, lăng là một chữ đều ậm ừ không ra.

   sáo đại minh chủ tựa hồ cũng cũng không có làm hắn nói chuyện tính toán: “Ta muốn hay không làm chút cái gì mới có thể không làm thất vọng này tin trung sở thuật a!”

   đầu ngón tay ghép lại lực đạo dần dần buộc chặt.

   Lý tương di dứt khoát nhắm mắt lại.

   hắn vốn là không thể nào giải thích, hắn hiện nay liền này truyền tin “A vãn” là ai cũng không biết.

   bất quá hắn có lẽ có thể đoán được sáo đại minh chủ trong lòng oán khí đâu ra.

   như thế nghĩ, hắn lại mở mắt ra, nhìn còn ở nổi nóng sáo phi thanh.

   “Ta chặt đứt ngươi một cây cánh tay, vẫn là phế đi ngươi một chân.”

   “Vẫn là đem ngươi độc ách ném về đi.”

   “Làm cái này ngày ngày tư ngươi niệm ngươi a vãn nhìn xem, này kim uyên minh minh chủ rốt cuộc là như thế nào làm khó dễ ngươi?”

  

   đúng rồi.

  

   Lý tương di lại nhắm mắt, lông mi nhẹ nhàng đánh run.

   ở sáo đại minh chủ đem “A vãn” tên này cắn nói ra sau, ở trong lòng khẳng định nói ra một đáp án.

  

sáo hoa - đương Lý tương di dùng tên giả Lý hoa sen cùng kim uyên minh thông hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ