Yên ổn

117 9 0
                                    

Mười năm trước, Lý Tương Di chỉ nghĩ Địch Phi Thanh là một người đam mê võ thuật nhưng bây giờ Lý Liên Hoa lại nghĩ Địch Phi Thanh  ngây thơ và dễ thương.

Lý Liên Hoa mười năm này trải qua rất nhiều, y có thể hiểu được Địch Phi Thanh. Địch Phi Thanh suy nghĩ rất đơn giản hắn chỉ là muốn tìm một đối thủ ngang sức, cho nên Lý Liên Hoa thường xuyên nghĩ tới Địch Phi Thanh có phải hay không dùng hết khả năng để cứu hắn nếu biết mình bị trúng độc vô phương cứu chữa, hắn cũng cảm thấy như vậy. anh ấy quá coi trọng bản thân trong lòng Địch Phi Thanh.  Mười năm qua, Lý Liên Hoa thỉnh thoảng nhớ đến Địch Phi Sinh, dù sao Tứ Cố Môn phái do hắn thành lập cũng không hy vọng hắn còn sống, ngược lại Địch Phi Thanh khắp thế giới tìm kiếm điều này khiến hắn muốn nhìn thấy Vẻ mặt của Địch Phi Thanh khi biết mình còn sống.

Sau khi gặp được Địch Phi Sinh  thì có chút bất ngờ, vết thương của Địch Phi Sinh khiến Quan Âm rơi nước mắt, nhưng người đến không nhất định là hắn, khi biết Địch Phi Thanh đến vì hắn, hắn trong lòng rất đau lòng.
Sau khi gặp được Địch Phi Sinh, Lý Liên Hoa muốn sống lại, ít nhất là không phụ lòng kẻ thù cũ.

Tiếc thay ông trời đã không thực hiện được tâm nguyện của mình. Y đã lừa dối Phương Đa Bệnh và chỉ muốn chết một cách lặng lẽ. Một ngày khác, Địch Phi Thanh mang theo hai bình rượu, dùng bữa, ca rượu đến tận khuya, sau khi Lý Liên Hoa giả vờ say cuối cùng y cũng nghe được một câu: “Lý Liên Hoa, ngươi sẽ không chết.” " Nói xong, hắn vẫn nhìn Lý Liên Hoa, nhưng cũng không có coi trọng, thật lâu sau, Địch Phi cúi xuống, nhẹ giọng nói: "Cảm ơn ngươi đã kiên trì, cho đến khi ta có thể cứu được ngươi." Sau này Lý Liên Hoa thực sự

ngủ quên.

Khi Lý Liên Hoa tỉnh lại đã là ba giờ sáng, Địch Phi Thanh vẫn còn lương tâm, không ném hắn lên mái nhà bên cạnh Lý Liên Hoa có một lá thư, trên giấy chỉ viết:

‘Lý Liên Hoa, chúc ngươi bình an và hạnh phúc’

Lý Liên Hoa cảm thấy mọi việc diễn ra tốt đẹp và Lý Liên Hoa y muốn mọi việc diễn ra tốt đẹp.
Mấy ngày sau, đúng lúc chất độc phát tác, nhưng Lý Liên Hoa hoàn toàn không cảm nhận được hắn tưởng là hồi tưởng, nhưng đến sáng Địch Phi Thanh đã đánh hắn tỉnh giấc... Cuối cùng, Lý Liên Hoa kết luận không phải hắn chết, khỏi độc, vì lý do này Địch Phi Thanh cũng cười nhạo hắn đầu óc không tốt.

Vào giây phút cuối cùng, tôi thực sự nghĩ đến việc gặp lại Địch Phi Thanh  cho đến lần thứ hai.

Khi trời không thực hiện được tâm nguyện của con người thì  cũng thực hiện được tâm nguyện của Lý Liên.

Lạnh thì lạnh thật

[ Thanh Di ] Những Câu Chuyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ