Nửa Vầng Trăng

73 6 0
                                    

Lý Liên Hoa mượn thần linh mười sáu ngày

, khi đến lúc, chất độc

Cái chết chí mạng.

ngày đầu tiên

Địch Phi Thanh sau khi nhận được mật thư vội vàng đi đến Đông Hải, người hắn nhìn thấy chính là Lý Liên Hoa, người mặc áo đỏ, khí chất cao độ.

Tuy không nói gì nhưng Địch Phi Thanh biết Lý Liên Hoa tới đây để nói chuyện.

Anh ấy đã chiến đấu.

Anh ta rút kiếm ra và chém người đàn ông, giữa ánh sáng của thanh kiếm và bóng của thanh kiếm, Lý Liên Hoa đột nhiên mất sức và cười.

Địch Phi Thanh nhanh chóng đổi phương hướng, đao bay ra khỏi tay hắn.

Chèn vào các vách đá của bờ biển.

"Lý Liên Hoa! Ngươi không sợ ta làm tổn thương ngươi sao?" Địch Phi Thanh hét lớn.

Lý Liên Hoa cười hai tiếng, ném thanh kiếm vừa mua xuống biển  Đông Hải, bước tới ôm lấy Địch Phi Thanh .

"Làm tốt lắm, Địch thủ lĩnh, tôi không tin tưởng anh sao?"

Địch Phi Thanh không nói gì, đẩy tay Lý Liên Hoa ra, muốn lấy lại con dao.

Lý Liên Hoa ngăn cản người đàn ông này, không chịu thả hắn đi, Địch Phi Thanh trừng hắn một cái, đang nghĩ tới cầm dao.

Lý Liên Hoa ngăn cản người này, không chịu thả hắn đi, Địch Phi Sinh trừng mắt nhìn hắn.

Mắt, vẫn nghĩ đến việc lấy con dao.

“Lão Địch, ngươi để dao ở đó sẽ không ai lấy được dao của ngươi. Nói thật, ta còn có mười sáu ngày, ta cũng không muốn.”

Tất cả bọn họ đều đang chiến đấu~"

Địch Phi Thanh cau mày, không hỏi thêm gì nữa, chỉ nói một câu.

"Tôi sẽ không chiến đấu với bạn."

Sau đó anh ta đi thẳng vào lấy con dao.

Lý Liên Hoa nhìn Địch Phi Thanh bóng lưng, ngốc nghếch cười một tiếng, sau đó tựa hồ đang suy nghĩ cái gì, lắc đầu thở dài.

Có thể làm được gì trong mười sáu ngày?

[ Thanh Di ] Những Câu Chuyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ