Lý Liên Hoa che ngực, sắc mặt hơi tái nhợt, lông mày nhíu lại, toàn thân có chút rũ xuống.
thắt lưng.
Đột nhiên, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, Lý Liên Hoa lập tức dùng ngón tay gõ gõ mấy huyệt đạo trên người, sau đó chậm rãi ngồi lên bàn uống trà, như thể người vừa bị thương không phải là hắn.
“Sao hôm nay cậu về sớm thế? Chỗ của cậu không cần.
Bạn đã làm việc?"
Địch Phi Thanh trên mặt tươi cười nói: "Ta trở lại gặp ngươi, dù sao ta cũng không cần quản, bọn họ quản rất tốt."
“Vậy thì tôi e rằng vị trí lãnh đạo Kim Uyên Minh của bạn có thể bị soán ngôi trong tương lai."
Địch Phi Sinh bước tới, ôm Lý Liên Hoa vào lòng, nhẹ nhàng nói.
Giọng nói vang lên bên tai: “Vậy thì họ phải đánh được tôi . Nếu họ có thể đánh bại tôi thì họ có ngồi ở vị trí này cũng không sao cả, dù sao tôi cũng sẽ làm.
Em muốn ở bên anh thật tốt~"
Lý Liên Hoa bịt tai lại, giả vờ chán ghét nhìn hắn, “Đừng nói gần như vậy, rất ngứa."
“Ồ, vậy à?”Vừa nói, anh vừa bắt đầu cử động tay chân.
Lý Liên Hoa lập tức nắm lấy tay hắn, nói: "Trời trong xanh, nắng trắng!"
Địch Phi Thanh bỗng nhiên nhìn chăm chú hắn, khiến hắn có chút khẩn trương.
。
Lý Liên Hoa ánh mắt lảng tránh nhìn sang một bên, “Sao anh cứ nhìn tôi hoài vậy?”
Đang ôm tôi."
Địch Phi Thanh tựa hồ muốn bị đánh, đồng thời nói: "Ta muốn xem xem vì sao hôm nay Tương Di của ta lại cư xử tốt như vậy."
Lý Liên Hoa lập tức nhảy dựng lên nói: "Ngươi là tinh trùng sao? Vẫn không cho phép ta làm người bình thường."
Đúng lúc Địch Phi Thanh đang định nói câu tiếp theo, Lý Liên Hoa vẻ mặt đáng thương nhìn chằm chằm hắn: "Ta đói bụng, trở về ngươi còn không biết mang cơm cho ta."
Đúng như dự đoán, Địch Phi Thanh lập tức ngậm miệng, đặt người lên bàn, “Tôi sẽ sắp xếp người mua ngay bây giờ, vui quá hôm nay quên mất.”
“Làm gì vui vẻ như vậy?” Lý Liên Hoa thản nhiên uống một ngụm trà hỏi
Địch Phi Thanh cười nói: “Ngay cả Phương Tiểu Bảo, ta cũng không biết hôm nay hắn có uống nhầm thuốc hay không, hắn đến tìm ta đánh một trận, đã lâu không có đánh tốt như vậy, hắn đã đánh một ít.” Gần đây ngươi luyện tập chậm rãi ở Dương Châu tiến bộ." , chính là có thể tạo ra nhân tài."Lý Liên Hoa cười nói: “Ai dạy ta không quan trọng.
Địch Phi Thanh cười nói: "Đúng đúng, ngươi dạy ta quả nhiên là kinh người, hiện tại ta sẽ tự mình nấu cơm."
Lý Liên Hoa vẻ mặt có chút xấu hổ, khó có thể công kích hắn.
Khi nghe thấy tiếng bước chân của mọi người đang đi xa, Lý Liên Hoa đột nhiên phun ra một ngụm máu, lập tức ngồi trên mặt đất thi triển kỹ năng, ngay cả khuôn mặt cũng giống như phủ đầy sương giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh Di ] Những Câu Chuyện
RomansTruyện thì về phần dịch truyện của tôi không dịch đúng 100% Có chỉnh sửa có thể phù hợp nhất . Có gì sai sót vẫn mong được nhắc lần sau rút kinh nghiệm